icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
childs
Tinh chất chống lão hóa Medik8 Crystal Retinal 3 30ml (HSD: 1/26)

Tinh chất chống lão hóa Medik8 Crystal Retinal 3 30ml (HSD: 1/26)

0 Đánh giá của khách hàng

1.550.000đ
Thương hiệu: Medik8 | Trạng thái: Hết hàng

Crystal Retinal 3 Medium-Strength Vitamin A Serum là tinh chất chống lão hóa giúp tái tạo làn da trẻ trung với công thức cải tiến mới nhất của vitamin A thuộc dòng Crystal Retinal.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Tinh chất chống lão hóa Medik8 Crystal Retinal 3 

Giúp tái tạo làn da trẻ trung với công thức cải tiến mới nhất của vitamin A thuộc dòng Crystal Retinal. Với công thức Vitamin A thế hệ mới này sẽ mang lại kết quả cao hơn gấp 11 lần so với công thức retinol nguyên bản. Tinh chất Medik8 Crystal Retinal 3 làm giảm rõ rệt các nếp nhăn và vết chân chim, tái tạo cho làn da săn chắc, làn da trở nên mềm mại.

Crystal Retinal 3 là serum nồng độ vitamin A trung bình, phù hợp với những người mới sử dụng vitamin A hoặc đã sử dụng những công thức retinol dạng nhẹ. Đây là sản phẩm hoàn hảo giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da sớm. 

Với sự kết hợp giữa axit hyaluronic, glycerin và vitamin E, nó còn sở hữu khả năng cấp ẩm cho da giúp làn da được cân bằng và săn chắc hơn. Ngoài ra Crystal Retinal 3 còn giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da sớm và tích cực giúp giảm vi khuẩn gây vết thâm để giữ cho làn da sạch và mờ thâm mụn.

 

Tinh chất chống lão hóa Medik8 Crystal Retinal 3 30ml (HSD: 1/26)

Thành phần chi tiết

Bảng thành phần: Aqua (Nước), Caprylic / Capric Triglyceride, Glycerin, Isododecane, Cetearyl Olivate, Sodium Acrylate / Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, PPG-12 / SMDI Copolymer, Cyclodextrin, Cetearyl Alcohol, Sorbitan Olivate, Tocopheryl Acetate, Daucus Carota, Sodium Hyaluronate Sativa (Cà rốt) Seed Oil, Retinal, Hydroxyethyl Acrylate / Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Ethylhexylglycerin, Pentylene Glycol, Vanilla Planifolia (Vanilla) Chiết xuất trái cây, Hydroxypropyl Methylcellulose, Rubus Chamaemorus (Cloudberry) Dầu hạt, Sodium Polyaspartate, Dirata Tonka) Chiết xuất đậu, Polyhydroxystearic Acid, Disodium EDTA, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Hydroxyacetophenone, Titanium Dioxide, Phenoxyethanol, Alumina, Lonicera Caprifolium (Honeysuckle) Chiết xuất hoa, Isostearic Acid, Lecithin,Chiết xuất từ ​​hoa Lonicera Japonica (Honeysuckle), Polyglyceryl-3 Polyricinoleate, Axit stearic, Axit xitric, BHT, Coumarin, CI 14700.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã sản phẩm: H5756
  • Mã vạch: 818625021450
  • Thương hiệu: Medik8
  • Loại da: Mọi loại da
  • Thể tích: 30ml

Hướng dẫn sử dụng

Thoa 1 lượng sản phẩm vừa đủ lên vùng da mặt và cổ sau bước rửa mặt mỗi tối. Đợi sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn rồi mới sử dụng kem dưỡng ẩm. 

Nên dùng hai lần một tuẩn trong hai tuần đầu, mỗi tối trong hai tuần kế tiếp rồi đến mỗi đêm. Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu đang mang thai hoặc cho con bú.

Thương hiệu

Elliot Isaacs đã nghiên cứu sinh lý học tại Đại học Leeds cùng với dược lý và hóa sinh. Sau khi phát triển một sản phẩm chống đỏ cho em gái của mình, Elliot đã được truyền cảm hứng để tạo ra thương hiệu Medik8 nổi tiếng thế giới. Sau đó, ông đã xây dựng lên một phòng thí nghiệm nhỏ ở phía sau hiệu thuốc của bố mình.

Medik8 được sinh ra từ niềm đam mê để phấn đấu cho sức khỏe và kết quả tốt hơn. Elliot đến với ngành công nghiệp chăm sóc da vào thời điểm các thương hiệu chăm sóc da tự nhiên bắt đầu có sự tranh dành thị trường chăm sóc da truyền thống. Một sản phẩm của thời đại của ông, một nhà khoa học đã dành 5 năm du lịch vòng quanh thế giới, ông cũng chia sẻ các giá trị của phong trào tự nhiên về thương mại công bằng, bền vững và các thành phần tự nhiên, nhưng ý tưởng của ông, độc đáo vào thời điểm đó, là kết hợp kinh nghiệm đạo đức này với kinh nghiệm của ông trong hóa sinh để tạo ra các sản phẩm hướng đến kết quả với khoa học đã được chứng minh. Nhiệm vụ của anh là làm sáng tỏ việc chăm sóc da chống lão hóa với triết lý vitamin C cộng với kem chống nắng vào ban ngày và vitamin A vào ban đêm. Có, ông tin rằng, không có lý do để lựa chọn giữa kết quả và kinh nghiệm.

SKU: 31168190
Category: Tinh Chất - Serums

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo