icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Toner chống oxy hóa dành cho da nhạy cảm Vivant Skincare Skin Nourishing Toner 115ml (R) (HSD: 12/24)

Toner chống oxy hóa dành cho da nhạy cảm Vivant Skincare Skin Nourishing Toner 115ml (R) (HSD: 12/24)

0 Đánh giá của khách hàng

1.850.000đ
Thương hiệu: Vivantskincare | Trạng thái: Hết hàng

Toner chống oxy hóa dành cho da nhạy cảm Vivant Skincare Skin Nourishing Toner là một toner giúp giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông và giảm mụn. Cung cấp dưỡng chất bảo vệ chống lão hóa, giữ ẩm và giảm kích ứng.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Toner chống oxy hóa dành cho da nhạy cảm Vivant Skincare Skin Nourishing Toner

Thành phần giàu chất chống oxy hóa và cực kỳ lành tính cho cả làn da nhạy cảm nhất. Toner không chứa cồn, tạo cảm giác sảng khoái nhẹ nhàng nhờ các thành phần nuôi dưỡng da gồm axit mandelic giúp trị mụn, giảm lão hóa và xỉn màu bằng cách tẩy da chết nhẹ nhàng. Ngoài ra, dầu tầm xuân dưỡng ẩm và bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và chống oxy hóa hiệu quả.  Vivant Skincare Skin Nourishing Toner giúp làm sạch da khỏi các tế bào biểu bì lỏng lẻo và các tạp chất để cho phép các dưỡng chất từ serum thẩm thấu tốt nhất. Toner có mùi thơm nhẹ mang lại cảm giác thư giãn. 

Công dụng chính của Vivant Skincare Skin Nourishing Toner:

- Cung cấp các thành phần giúp nuôi dưỡng da, giảm mụn.

- Ngăn chặn quá trình lão hóa sớm trên da.

- Chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

- Hỗ trợ cải thiện tone màu và kết cấu da.

- Loại da: Khuyên dùng cho mọi loại da.

 

Toner chống oxy hóa dành cho da nhạy cảm Vivant Skincare Skin Nourishing Toner 115ml (R) (HSD: 12/24)

Thành phần chi tiết

Niacinamide: Giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông mở rộng, nếp nhăn, xỉn màu và mẩn đỏ. Khuyến khích làm đều màu da và củng cố hàng rào độ ẩm của da.

Mandelic Acid: Một chiết xuất AHA tự nhiên có nguồn gốc từ hạnh nhân đắng. Đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, đốm đồi mồi, đổi màu và nếp nhăn đồng thời giảm thiểu kích ứng. Một chất làm sáng da tự nhiên.

Dầu nụ tầm xuân: Một chiết xuất thực vật giàu axit béo thiết yếu, vitamin E, vitamin C và beta-carotene. Cung cấp bảo vệ chống lão hóa và chống lão hóa, giữ ẩm và giảm mẩn đỏ.

Chiết xuất trà xanh Nhật Bản: Giàu Vitamin E và C, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ với đặc tính chống viêm và làm se da. Có lợi cho việc duy trì sự hình thành collagen và làn da khỏe mạnh.

Chiết xuất từ ​​quả Kiwi: Chất chống oxy hóa mạnh với các enzyme chống viêm. Hàm lượng Vitamin C cao làm cho nó trở thành một chất tăng cường collagen và độ ẩm.

Mật ong: Chất giữ ẩm tự nhiên với tác dụng dưỡng ẩm lâu dài. Cũng chứa các enzyme chống vi khuẩn để làm rõ và bảo vệ da.

Thành phần đầy đủ: Nước, Propylene Glycol, Witch Hazel Distillate, Mandelic Acid, Niacinamide, Glycerin, Rosa Canina Fruit Extract, Camellia Oleifera (Trà xanh Nhật Bản) Chiết xuất từ ​​lá, Saccharomyces/Kẽm lên men, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Butylene Glycol, Vitis Vinifera ( Nho trắng) Chiết xuất trái cây, Chiết xuất trái cây Actinidia Chinensis (Kiwi), Chiết xuất mật ong, Polysorbate 20, Hương thơm, Natri Lactate, Natri PCA, Glycine, Fructose, Urea, Inositol, Natri Benzoate, Axit Lactic.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 2000203202292
  • Dạng sản phẩm: Lỏng
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Vivant Skincare
  • Dung tích: 118.3ml
  • Loại da: Mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

Dùng sau bước rửa mặt, dùng 2 lần / ngày

Lấy một lượng toner làm ẩm một miếng bông và lau khắp mặt, cổ. Tiếp tục với các bước dưỡng trong chu trình chăm sóc da.

Thương hiệu

Vivant Skin Care là một thương hiệu có tính biểu tượng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại từ năm 1969 được James E. Fulton, MD, Ph.D đồng phát triển trong cuộc cách mạng điều trị mụn trứng cá và lão hóa đã làm thay đổi khái niệm chăm sóc da bình thường.

Nhà sáng lập cũng là đôi vợ chồng đã được chứng minh được thành quả mà họ đã tạo ra trong cộng đồng da liễu. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc da lớn ở thời điểm đó, Sara Fulton đã ra mắt Vivant Skin Care vào năm 1990.

Tiến sĩ Fulton có sự quan tâm đặc biệt với mục tiêu khai thác lợi ích của axit vitamin A ở dạng bôi vừa hiệu quả vừa thẩm thấu nhanh hơn. Kết quả là Vitamin A Propionate được cấp bằng sáng chế cho ông.

Vitamin A Propionate khác với các dạng dẫn xuất axit vitamin A khác trong cấu trúc phân tử của nó. Vitamin A palmitate và các dạng khác của retinols, có cấu trúc phân tử lớn, khiến chúng không thể thâm nhập vào da và điều trị hiệu quả lão hóa hoặc mụn trứng cá.

Vivant Skin Care tin rằng làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống không phải vế đề về mặt di truyền hay may mắn nào mà là vấn để ở mặt khoa học, sự kiên nhẫn. Vivant Skin Care khẳng định rằng trang bị chế độ chăm sóc da phù hợp thì bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một làn da đẹp cho riêng mình.

Vivant Skin Care là một công ty được xây dựng dựa trên các khoa học đột phá và cam kết tiếp tục phát triển thay đổi đột phá về dịch vụ và chất lượng vượt xa các tiêu chuẩn ngành mỹ phẩm.

 

 

SKU: 38103922
Category: Nước Hoa Hồng - Toners

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo