icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Toner Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner 190ml (R) (HSD: 3/25)

Toner Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner 190ml (R) (HSD: 3/25)

0 Đánh giá của khách hàng

729.000đ
Thương hiệu: Paula's Choice | Trạng thái: Hết hàng
Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Một sản phẩm nước cân bằng ( Toner ) dạng sữa giúp cấp ẩm, giàu tinh dầu thực vật sẽ làm dịu vùng da khô đến rất khô của bạn. Sản phẩm này có tác dụng làm mềm vùng da khô rát, mỏng manh, giúp hồi sinh và giữ khôi phục độ ẩm cho da. Ngoài ra còn bổ sung cho bề mặt da hàm lượng thành phần chống lại dấu hiệu tuổi tác từ thực vật và vitamin, làm dịu da bằng chất chống oxi hóa.

SKIN RECOVERY Enriched Calming Toner bổ sung cho da lượng nước lớn, ngay lập tức làm dịu vùng da khô, da thiếu nước. công thức hòa quyện một các tỉ mỉ những thành phần thiết yếu cho da khô, giúp cải thiện da chống lại việc bị mất nước, các tác nhân từ môi trường và tuổi tác.

Tất cả các sản phẩm của Paula’s Choice 100% đều không có chất tạo mùi, hoàn toàn là các thành phần đã được kiểm chứng không gây kích ứng và không được kiểm nghiệm trên động vật.

○ Công dụng Toner Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming

SKIN RECOVERY Enriched Calming Toner được tạo ra bởi những thành phần tăng sức đề kháng cho da như chất chống oxi hóa, chất béo cần thiết, thành phần tái tạo tế bào giúp giữ cho làn da của bạn luôn mịn màng và làm mới lại làn da từ những tác động của môi trường. Sản phẩm này được tạo nên từ những thành phần được gọi là chìa khóa giúp cải thiện vùng da khô rát, mỏng manh cũng như cấp ẩm và để lại cho da cảm giác mịn màng.

○ Đối tượng sử dụng Toner Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming

SKIN RECOVERY Enriched Calming Toner dành cho những ai sở hữu da khô đến rất khô muốn được tăng cường độ ẩm cho da, làm mịn, giảm thiểu sự xuất hiên của những tác nhân từ môi trường.

Toner Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner 190ml (R) (HSD: 3/25)

Thành phần chi tiết

Water (Aqua), Cyclopentasiloxane (hydration), Butylene Glycol (hydration), Glycereth-26 (hydration/texture-enhancing), Dimethiconol (hydration), Oenothera Biennis Oil (evening primrose oil/non-fragrant oil/antioxidant), Borago Officinalis Seed Oil (borage oil/non-fragrant oil/antioxidant), Sodium Hyaluronate (hydration/skin replenishing), Tocopheryl Acetate (vitamin E/antioxidants), Tocopherol (vitamin E/antioxidants), Ascorbyl Palmitate (vitamin C/antioxidant), Panthenol (skin replenishing), Allantoin (skin-soothing), Glycerin (hydration/skin replenishing), Hydrogenated Lecithin (skin-restoring), Caprylic/Capric Triglyceride (emollient), Niacinamide (vitamin B3/skin-restoring), Superoxide Dismutase (antioxidant), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil (emollient), Linoleamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate (stabilizer), Laureth-4 (texture-enhancing), Laureth-23 (texture-enhancing), Disodium EDTA (stabilizer), Sodium Benzoate (preservative), Chlorphenesin (preservative), Phenoxyethanol (preservative), Benzoic Acid (preservative), Sorbic Acid (preservative).

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 655439012508
  • Dạng sản phẩm: Lỏng (Liquid)
  • Dung tích (ml): 198
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Tuổi: Mọi độ tuổi
  • Loại da: Mọi loại da
  • Đối tượng: Tất cả
  • Thành phần chính: Cyclopentasiloxane (hydration), Butylene Glycol (hydration), Glycereth-26

Hướng dẫn sử dụng

- Sau khi rửa mặt, đổ một lượng nhỏ ra miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ khuôn mặt, vùng cổ, không cần rửa lại. Theo sau đó là các bước chăm sóc da ( cả ngày lẫn đêm). Vào ban ngày, bạn dùng kèm kem chống nắng có chỉ số SPF 25 hoặc cao hơn.

Hướng dẫn chi tiết -  cách sử dụng hoặc kết hợp các sản phẩm của Paula's Choice. Bạn hãy tìm giải đáp ở bài viết Làm sao để kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày, để hiểu thêm .

Thương hiệu

Paula’s Choice là một thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ luôn dành được sự tín nhiệm của các Beauty Bloggers trên thế giới. Đồng cảm với người dùng, bà Paula ái ngại với nhiều mỹ phẩm tốn nhiều tiền nhưng không mang lại kết quả như lời quảng cáo mà thậm chí còn làm tình trạng da tệ hơn. Sự khác biệt của thương hiệu này chính là công thức sản phẩm chỉ chứa các thành phần lành tính và nồng độ tối ưu đã được khoa học chứng minh hiệu quả vì thế người dùng có thể cảm nhận kết quả thực sự. Một điểm đặc biệt nữa là bao bì sản phẩm tiên tiến mang tính ổn định cao nhằm bảo quản chất lượng sản phẩm tránh khỏi oxi hóa và tác động của ánh sáng, không khí tràn vào có thể làm giảm chất lượng. Chẳng hạn, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy sản phẩm Paula’s Choice nào đựng trong hũ, lọ mà đều tất cả đều được đựng trong dạng tuýp có khóa…

Paula Begoun, nhà sáng lập ra thương hiệu này, xuất thân từ bé đã mắc phải những chứng bệnh về da như chàm, mụn,… lớn lên bà từng làm tư vấn chăm sóc da và trang điểm tại các Trung tâm thương mại lớn. Tiếp xúc khách hàng thường xuyên bà nhận thấy nhu cầu nhiều người cần giúp đỡ lựa chọn mỹ phẩm thực sự hiệu quả, bà đã lập nên Beautypedia (từ điển bách khoa về làm đẹp) chuyên review và giải thích thành phần đồng thời bà bắt đầu viết sách để đưa kiến thức và kinh nghiệm của mình đến được với nhiều người hơn. Năm 1995 bà lập nên thương hiệu Paula’s Choice và sản phẩm của bà đã nhanh chóng được các tín đồ làm đẹp thông minh đón nhận khắp nơi trên thế giới. Bà cũng là tác giả đứng đầu về số lượng đầu sách làm đẹp bán chạy nhất trên Amazon.

Đúc rút từ hơn 30 năm kinh nghiệm review hàng ngàn sản phẩm trên Beautypedia và trong các cuốn sách của bà, Paula luôn hướng tới mục tiêu giúp người dùng tìm ra sản phẩm tốt nhất có thể cho làn da của mình. Khác với nhiều thương hiệu đầu tư vào quảng cáo, bà và cộng sự dành rất nhiều thời gian vào nghiên cứu các công thức và thành phần  hiệu quả nhất và giải quyết các vấn đề về da cho từng loại da.

SKU: 6056952
Category: Nước Hoa Hồng - Toners
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo