icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Toner PHA tẩy tế bào chết hàng ngày Medik8 Press & Glow 200ml (HSD: 11/25)

Toner PHA tẩy tế bào chết hàng ngày Medik8 Press & Glow 200ml (HSD: 11/25)

0 Đánh giá của khách hàng

990.000đ
Thương hiệu: Medik8 | Trạng thái: Còn hàng

Toner Press & Glow là sự kết hợp giữa kết quả mạnh mẽ và trải nghiệm nhẹ nhàng, để lại làn da mịn màng, đều màu và rạng rỡ quanh năm. Việc bổ sung chiết xuất lê gai giúp tạo ra quá trình đổi mới tế bào trẻ trung hơn

Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Medik8 Press & Glow là một loại toner PHA

Dưỡng ẩm cho tất cả mọi người! Toner có tính axit mạnh này không có nhược điểm và có thể được sử dụng trên mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Công thức không gây bết dính, không gây châm chích, hoàn hảo cho những ai có làn da nhạy cảm đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho các loại toner glycolic. 

Toner bổ sung PHA tẩy tế bào chết hàng ngày với Enzyme Activator được sử dụng lý tưởng để kết hợp với vitamin C và A. Sử dụng loại toner này hai lần mỗi ngày: với vitamin C và kem chống nắng vào ban ngày, với vitamin A vào ban đêm. Khi sử dụng hàng ngày, toner PHA làm sáng và làm da trắng sáng một cách rõ rệt bằng cách loại bỏ các lớp da chết phía trên. Aloe Vera giúp làn da sáng và dịu nhẹ, trong khi axit polyhydroxy củng cố hàng rào bảo vệ da và làm giảm sắc tố da. 

Công dụng chính Medik8 Press & GlowA:

- Da được tái tạo bề mặt rõ rệt, ngậm nước và mịn màng.

- Giúp tạo ra một bề mặt da hoàn thiện, không chỉ hấp thụ tốt hơn các thành phần hoạt tính như vitamin C và A mà còn tạo lớp nền tốt hơn cho lớp trang điểm

- Giúp nhẹ nhàng loại bỏ sự xuất hiện của tăng sắc tố và có thể làm sáng bề mặt da

- Da được để lại rõ ràng sáng, làm dịu và săn chắc

Toner PHA tẩy tế bào chết hàng ngày Medik8 Press & Glow 200ml (HSD: 11/25)

Thành phần chi tiết

- Gluconolactone:  Một axit polyhydroxy có tác dụng tẩy tế bào chết rõ rệt ở các lớp da trên và phá vỡ sắc tố để mang lại làn da sáng và rõ ràng hơn. Axit này hút ẩm vào da và giúp củng cố hàng rào bảo vệ da. 

- Chiết xuất từ ​​quả lê gai : Một chất kích hoạt enzym tự nhiên giúp tăng cường hoạt động của các enzym tẩy tế bào chết tự nhiên và tạo ra quá trình đổi mới tế bào thường xuyên hơn.

- Nha đam: Có đặc tính làm dịu, làm dịu da, giảm kích ứng da và tăng cường tính chất giữ ẩm cho da. Nó cũng giúp ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do.

- Chiết xuất Acai : Chứa nồng độ cao các axit béo và vitamin thiết yếu. Acai berry chứa nhiều anthocyanins, giúp tăng cường lưu thông máu và giảm viêm đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do.

 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã sản phẩm : H5091
  • Mã vạch: 818625022402
  • Dạng sản phẩm: Toner
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Loại da: Mọi loại da
  • Dung tích (ml): 200

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng buổi sáng và buổi tối ngay sau khi rửa mặt. 

Nhấn 3-4 lần bơm trên 1 miếng bông khô có thể tái sử dụng.

Nhẹ nhàng vuốt miếng bông lên mặt

 

Thương hiệu

Elliot Isaacs đã nghiên cứu sinh lý học tại Đại học Leeds cùng với dược lý và hóa sinh. Sau khi phát triển một sản phẩm chống đỏ cho em gái của mình, Elliot đã được truyền cảm hứng để tạo ra thương hiệu Medik8 nổi tiếng thế giới. Sau đó, ông đã xây dựng lên một phòng thí nghiệm nhỏ ở phía sau hiệu thuốc của bố mình.

Medik8 được sinh ra từ niềm đam mê để phấn đấu cho sức khỏe và kết quả tốt hơn. Elliot đến với ngành công nghiệp chăm sóc da vào thời điểm các thương hiệu chăm sóc da tự nhiên bắt đầu có sự tranh dành thị trường chăm sóc da truyền thống. Một sản phẩm của thời đại của ông, một nhà khoa học đã dành 5 năm du lịch vòng quanh thế giới, ông cũng chia sẻ các giá trị của phong trào tự nhiên về thương mại công bằng, bền vững và các thành phần tự nhiên, nhưng ý tưởng của ông, độc đáo vào thời điểm đó, là kết hợp kinh nghiệm đạo đức này với kinh nghiệm của ông trong hóa sinh để tạo ra các sản phẩm hướng đến kết quả với khoa học đã được chứng minh. Nhiệm vụ của anh là làm sáng tỏ việc chăm sóc da chống lão hóa với triết lý vitamin C cộng với kem chống nắng vào ban ngày và vitamin A vào ban đêm. Có, ông tin rằng, không có lý do để lựa chọn giữa kết quả và kinh nghiệm.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo