icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
Xịt khoáng kháng viêm, giảm sưng mụn Usolab Bio Sensitive Purifying Mist 150ml (R) (HSD: 1/26)

Xịt khoáng kháng viêm, giảm sưng mụn Usolab Bio Sensitive Purifying Mist 150ml (R) (HSD: 1/26)

0 Đánh giá của khách hàng

700.000đ
Thương hiệu: Usolab | Trạng thái: Còn hàng

Xịt khoáng toner 2in1 dành riêng cho da dầu và mụn, cấp nước và cấp ẩm cho da, bảo vệ da. Kháng viêm, giảm sưng viêm do mụn

Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Xịt khoáng toner 2in1 dành riêng cho da dầu và mụn, bao gồm các thành phần cấp ẩm, chống lão hóa, điều tiết lượng dầu trên da, điều tiết bã nhờn, từ đó làm dịu da, phục hồi những tổn thương đồng thời bảo vệ trước những tác động có hại từ môi trường xung quanh.

Công dụng của sản phẩm:

  • Cấp nước cấp ẩm tức thì
  • Dưỡng ẩm da, bảo vệ da
  • Kháng viêm, giảm sưng viêm do mụn
  • Giảm kích ứng, làm dịu da

Sản phẩm phù hợp với: da nhạy cảm, da dầu mụn

 

Xịt khoáng kháng viêm, giảm sưng mụn Usolab Bio Sensitive Purifying Mist 150ml (R) (HSD: 1/26)

Thành phần chi tiết

- Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract: Chiết xuất từ cây tràm trà, được ứng dụng như chất chống oxi hóa, hỗ trợ điều tr.ị viê.m da, giả.m mụn, cân bằng lượng dầu và giả.m nốt côn trùng đốt.

- Centella Asiatica Extract: Trong Centella Asiatica có chứa nhiều dưỡng chất, nước và chất chống oxy hóa có công dụng trong việc làm chậm các quá trình làm sạm da, lão hóa da, cấp ẩm tuyệt đối cho da. Dịch chiết menthanol hoạt chất saponin có trong Centella Asiatica – rau má giúp làm sạch da, ngăn ngừa viê.m nhi.ễm đặc biệt ở các vùng da đang bị mụn, giúp làm lành vết thương phù hợp với da mụn, da nhạy cảm, da kí.ch ứng giúp làm dịu các vết mẩn đỏ, khán.g viê.m hiệu quả và lành tính.

- Chamaecyparis Obtusa Leaf Extract: chiết xuất từ cây tùng (họ hoàng đàn) có tác dụng phục hồi da, tăng độ đàn hồi và giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Làm dịu da, khá.ng khu.ẩn, g.iảm viê.m cực tốt cho làn da mụn .

- Calendula Officinalis Flower Extract: Chiết xuất hoa cúc vạn thọ có chứa flavonoid giúp cây chống viê.m và chống oxy hóa. Khá.ng viê.m, làm dịu da k.ích ứng. Calendula thích hợp với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với da bị tổ.n thương do mụn trứng cá.

Đặc điểm sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

- Sử dụng như toner: Sau bước rửa mặt/ tẩy da chết, xịt nhẹ lượng vừa đủ lên toàn mặt, dung tay vỗ nhẹ thẩm thấu, tiếp tục dùng các bước serum, kem dưỡng, không cần rửa lại với nước.

- Sử dụng như xịt khoáng: Xịt trước/ sau khi trang điểm để giữ ẩm cho da và làm bền lớp make up

Thương hiệu

Usolab là một thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Usolab tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da dựa trên việc áp dụng các hoạt chất cao cấp. Được nghiên cứu kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm suốt thời gian dài, các công thức của Usolab được tối ưu hóa để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của khách hàng.Usolab tin rằng mỗi làn da là một câu chuyện khác biệt, là một cá thể độc đáo cần được chăm sóc và bảo vệ một cách riêng biệt. Usolab đặt tầm nhìn là đem đến làn da đẹp nhất cho bạn từ hôm nay.

SKU: 38420624
Category: Xịt Khoáng - Face Mists
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo