icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Dầu tẩy trang Shu Uemura Blanc Chroma 450ml (HSD: 9/24)

Dầu tẩy trang Shu Uemura Blanc Chroma 450ml (HSD: 9/24)

0 Đánh giá của khách hàng

2.190.000đ
Thương hiệu: Shu Uemura | Trạng thái: Hết hàng

Dầu tẩy trang Shu Uemura Blanc Chroma với cấu trúc dầu nhẹ với vitamin C và acid trái cây thiên nhiên giúp làm sạch sâu, làm da sáng và đều màu hơn khi sử dụng hàng ngày.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Dầu tẩy trang Shu Uemura Blanc Chroma với công nghệ tiên tiến 4D không chỉ làm sạch lấy đi hết bụi bẩn và lớp trang điểm mà em này còn có khả năng loại bỏ tế bào chết chứa hắc tố melanin, giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng từ bên trong.

Dầu làm sạch và tẩy trang chứa chiết xuất đất sét giúp làm tươi sáng vùng da sạm màu. Chứa tinh chất dưỡng da với hiệu quả trắng sáng 4D có tác động chuyên sâu, giải quyết 4 vấn đề về sắc tố da (đốm nâu, xỉn màu, da không đều màu, da bị tái) giúp da thêm phần tươi trẻ, săn chắc và căng mịn.

Công dụng chính:

- Làm sạch nhẹ nhàng lớp tẩy trang, bụi bẩn, tạp chất.

- Chiết xuất đất sét làm tươi sáng vùng da sạm màu.

- Cấu trúc dầu nhẹ kết hợp vitamin C, acid trái cây.

- Phù hợp với mọi loại da.

 

 

Dầu tẩy trang Shu Uemura Blanc Chroma 450ml (HSD: 9/24)

Thành phần chi tiết

Thành phần đầy đủ: Paraffinum Liquidum/ Mineral Oil, Ethylhexyl Stearate, Caprylic/ Capric Triglyceride, Isohexadecane, PEG-20 Glyceryl Triisostearate, Isopropyl Myristate, Olea Europaea (Olive) Leaf Extract, Dicaprylyl Carbonate, Dicaprylyl Ether, Corallina Officinalis Extract, Peumus Boldus Leaf Extract, Phenylethyl Resorcinol, Moroccan Lava Clay, Capryloyl Salicylic Acid, Tocopheryl Acetate, Phenoxyethanol, Linalool, Butyphenyl Methylpropional, Hexy Cinnamal, Benzyl Salicylate, Parfum/ Fragrance, Aqua/ Water.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 4935421773317
  • Dạng sản phẩm: Oil
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Shu Uemura
  • Dung tích (ml): 450
  • Loại da: Mọi loại da

Hướng dẫn sử dụng

Ấn từ 3-4 lần để lấy dầu ra lòng bàn tay khô.

Để da mặt khô, massage nhẹ nhàng dầu làm sạch và tẩy trang lên toàn bộ gương mặt.

Sau khi massage ở bước 2, lấy một ít nước vào tay để dầu chuyển hoá thành dạng sữa. Massage lại trên toàn bộ gương mặt.

Rửa mặt thật sạch bằng cách massage nhẹ nhàng 1 lần nữa với nước rồi lau khô.

 

Thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura được thành lập bởi chuyên viên trang điểm Shu Uemura, là một người tiên phong, là một trong những nghệ sĩ make-up châu Á đầu tiên thành danh ở phương Tây, từng đảm nhiệm việc make-up cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Frank Sinatra. Sinh năm 1928, giấc mơ thời thơ ấu trở thành một diễn viên của Shu Uemura đã không thành vì điều kiện sức khoẻ. Nhưng luôn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp và sáng tạo, Shu Uemura quyến định theo học khoá trang điểm tại học viện tokyo, là người đàn ông duy nhất trong lớp học 130 người lúc ấy. Bước ngoặt lớn của ông là vào năm 1955, khi một nghệ sĩ trang điểm trong đoàn làm phim Hollywood cần tìm kiếm một trợ lý nam, kể từ đó sự nghiệp của Shu Uemura đã bắt đầu ở trời Tây. Năm 1965, Shu Uemura quay về Nhật để mở viện dạy trang điểm và tạo ra thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Với sản phẩm đầu tay là dầu làm sạch da này, Shu Uemura bắt đầu được biết đến rộng rãi. Dòng sản phẩm này vẫn đóng vai trò chủ đạo của hãng cho đến ngày nay. Sau đó, Shu Uemura mở rộng thương hiệu tại nhiều thị trường lớn như: Paris, London và New York. Năm 2004, tập đoàn  L'Oreal mua lại thương hiệu này. Chuyên gia trang điểm Shu Uemura tiếp tục tham gia điều hành cho đến khi ông mất năm 2007. Shu Uemura hướng tới cái đẹp ở từng chi tiết, luôn tăng cường mối quan hệ giữa nghệ thuật và vẻ đẹp. Cũng theo nguyên lý này mà thương hiệu luôn hợp tác với những nghệ sĩ để cho ra đời những dòng sản phẩm có yếu tố nghệ thuật rất cao, ví dụ như kết hợp với Viktor & Rolf cho ra Tokyo lash bar, với Mika Ninagawa, Takashi Murakami hay Karl Lagerfeld cho ra các bộ sưu tập mùa Giáng sinh.

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo