icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Dầu Tẩy Trang Shu Uemura Botanic Oil Indulging Plant 150ml

Dầu Tẩy Trang Shu Uemura Botanic Oil Indulging Plant 150ml

0 Đánh giá của khách hàng

1.200.000đ
Thương hiệu: Shu Uemura | Trạng thái: Hết hàng

Dầu tẩy trang Shu Uemura Botanic oil indulging plant - based cleansing oil  là một loại dầu tẩy trang nhẹ nhàng. Công thức từ nguồn gốc tự nhiên mang lại khả năng tẩy trang không thể so sánh được mà vẫn giữ được độ ẩm cho da. 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Dầu tẩy trang Shu Uemura Skin Cleansing Oil được cải tiến công thức và bổ sung thêm thành phần chiết xuất từ dầu Camellia kết hợp cùng tinh dầu rễ cây gừng giúp lấy đi hoàn toàn bụi bẩn, chất dầu thừa, lớp trang điểm, đồng thời tăng cường làm mềm da, lấy đi lớp tế bào khô sần, trả lại làn da luôn mềm mại, sáng khỏe.

Dầu tẩy trang Botanic oil với thành phần hoàn toàn từ gốc thực vật với khả năng làm sạch vẫn được giữ nguyên và điểm nhấn mới chính là mùi thơm từ 10 thành phần nổi bật thảo mộc, hoa lavender, gừng, cam, lá húng bạc hà, lá xả,... mang lại cảm giác thư giãn,mềm mịn.

Tuy nó là dầu tẩy trang nhưng vẫn duy trì khả năng dưỡng ẩm cho làn da, và nâng cấp hơn về khả năng nhũ hóa, chất dầu nhẹ hơn phù hợp cho mọi loại da đặc biệt với làn da hỗn hợp và da dầu.

Bên cạnh khả năng làm sạch hiệu quả, dầu tẩy trang Shu Uemura Botanic oil indulging plant - based cleansing oil cũng có tác dụng cân bằng độ ẩm, lấy đi tế bào da chết xỉn màu, giúp da luôn rạng rỡ và ẩm mượt hơn. Kể cả khi bạn không trang điểm hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng, sử dụng dầu tẩy trang này cũng giúp loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn tụ trên da suốt một ngày dài, giúp da sạch để chuẩn bị cho các bước dưỡng tiếp theo.

Công dụng chính:

- Làm sạch sâu, loại bỏ các lớp trang điểm, bao gồm cả vùng mắt và môi

- Giải quyết tất cả các vấn đề về da, cân bằng da, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa

- Dưỡng ẩm của dòng shu nâu, và nâng cấp hơn về khả năng nhũ hóa, chất dầu nhẹ

 

 

Dầu Tẩy Trang Shu Uemura Botanic Oil Indulging Plant 150ml

Thành phần chi tiết

Ethylhexyl Palmitate:Chất làm mềm với chức năng là một chất làm mềm da, ethylhexyl palmitate giúp giữ ẩm và độ dẻo dai cho da bằng cách giảm mất nước từ lớp biểu bì

Isopropyl Myristate: Giúp tăng cường hàng rào độ ẩm tự nhiên của da, giúp nó giữ nước bằng cách giảm mất độ ẩm.

Caprylic: là chất làm mềm, chất làm phân tán và chất làm đặc. Nó nhanh chóng được hấp thụ vào da sau đó nó tạo ra một hàng rào bôi trơn nhẹ và không nhờn giúp tăng khả năng giữ ẩm ở bề mặt da.

Thành phần đày đủ: Dầu mầm Zea Mays, Ethylhexyl Palmitate, Isopropyl Myristate, Caprylic / Capric / Succinic Triglyceride, Polyglyceryl-6 Dioleate, Polyglyceryl-6 Dicaprate, Prunus Armeniaca Kernel Oil, Polyglyceryl-2 Oleate, Polyglyceryl-6 Caprylate, Lavonene Hybrida Oil, Limousine Nobilis Peel Oil, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Linalool, Cupressus Sempervirens Leaf / Nut / Stem Oil, Tocopherol, Citronellol, Citrus Limon Peel Oil, Geraniol, Origanum Majorana Leaf Oil, Zingiber Officinale Root Oil, Mentha Piperita Oil, Citrally, Aqua Ether, Dicaprylyl Carbonate, Undecane, Cymbopogon Schoenanthus Oil, Glycine Soja Oil, Tridecane, Glyceryl Stearate Citrate, Oryza Sativa Bran Oil, Maltodextrin, Citrus Junos Fruit Extract, Helianthus Annuus Seed Oil

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã sản phẩm : H5192
  • Mã vạch: 4935421745130
  • Độ tuổi: Mọi độ tuổi
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Shu Uemura
  • Dung tích (ml): 150

Hướng dẫn sử dụng

Lấy 3-4 lần bơm dầu tẩy trang vào lòng bàn tay.

Nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt.

Làm ướt mặt để nhũ hóa dầu tẩy trang.

Rửa kỹ bằng nước và lau khô.

Thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura được thành lập bởi chuyên viên trang điểm Shu Uemura, là một người tiên phong, là một trong những nghệ sĩ make-up châu Á đầu tiên thành danh ở phương Tây, từng đảm nhiệm việc make-up cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Frank Sinatra. Sinh năm 1928, giấc mơ thời thơ ấu trở thành một diễn viên của Shu Uemura đã không thành vì điều kiện sức khoẻ. Nhưng luôn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp và sáng tạo, Shu Uemura quyến định theo học khoá trang điểm tại học viện tokyo, là người đàn ông duy nhất trong lớp học 130 người lúc ấy. Bước ngoặt lớn của ông là vào năm 1955, khi một nghệ sĩ trang điểm trong đoàn làm phim Hollywood cần tìm kiếm một trợ lý nam, kể từ đó sự nghiệp của Shu Uemura đã bắt đầu ở trời Tây. Năm 1965, Shu Uemura quay về Nhật để mở viện dạy trang điểm và tạo ra thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Với sản phẩm đầu tay là dầu làm sạch da này, Shu Uemura bắt đầu được biết đến rộng rãi. Dòng sản phẩm này vẫn đóng vai trò chủ đạo của hãng cho đến ngày nay. Sau đó, Shu Uemura mở rộng thương hiệu tại nhiều thị trường lớn như: Paris, London và New York. Năm 2004, tập đoàn  L'Oreal mua lại thương hiệu này. Chuyên gia trang điểm Shu Uemura tiếp tục tham gia điều hành cho đến khi ông mất năm 2007. Shu Uemura hướng tới cái đẹp ở từng chi tiết, luôn tăng cường mối quan hệ giữa nghệ thuật và vẻ đẹp. Cũng theo nguyên lý này mà thương hiệu luôn hợp tác với những nghệ sĩ để cho ra đời những dòng sản phẩm có yếu tố nghệ thuật rất cao, ví dụ như kết hợp với Viktor & Rolf cho ra Tokyo lash bar, với Mika Ninagawa, Takashi Murakami hay Karl Lagerfeld cho ra các bộ sưu tập mùa Giáng sinh.

 

SKU: 26791637
Category: Tẩy Trang - Makeup Removers

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo