Kiehl’s Powerful Wrinkle & Pore Reducing Cream là một loại kem dưỡng da công dụng kép, vừa chống nếp nhăn lại vừa thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da đạt được độ căng mượt mịn màng tối ưu.
Tặng Sample (Xem chi tiết điều kiện)
Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 500K
Trả góp lãi suất 0%
Hỗ trợ: 02473 088 779
Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm
0 / 5 stars
Kem Dưỡng Kiehl’s Powerful Wrinkle & Pore Reducing Cream là kem dưỡng có công dụng kép, vừa chống nếp nhăn lại vừa thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da đạt được độ căng mượt mịn màng tối ưu. Nhờ công thức đặc biệt với sự kết hợp giữa các vi chất dinh dưỡng, canxi PCA và Copper PCA tạo nên sức mạnh làm mềm da, se khít lỗ chân lông và giảm đáng kể các nếp nhăn.
Công dụng chính của kem dưỡng Kiehl's:
- Dưỡng ẩm cho làn da căng mịn.
- Giúp giảm nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông.
- Công thức thẩm thấu nhanh, dạng kem dưỡng sánh mịn không đặc không lỏng, không gây kết dính.
- Mang lại cho cảm giác thư thái, thải mái khi thoa lên da.
- Lành tính, không gây kích ứng cho làn da, phù hợp với mọi làn da.
Copper PCA: Chất khoáng thiết yếu có trong da, giúp chống lại việc giảm sự hình thành sợi collagen
Canxi PCA: Khoáng canxi giúp cân bằng collagen và sợi đàn hồi trong da, giúp duy trì độ ẩm của da
Dầu hạt mơ: Được chiết xuất từ hạt mơ với hàm lượng Vitamin E cao hỗ trợ da hấp thu nhanh các dưỡng chất. Tinh dầu hạt mơ còn là một loại chất béo trung tính (trygliceride) chứa 75% axit oleic, 20% axit linoleic, các axit béo không no được este hóa bằng glycerin - tương tự như dầu quả bơ và dầu mè. Tinh dầu hạt mơ có độ tương thích cao với da, giúp làm ẩm, làm mềm đồng thời giữ da luôn trong veo và căng đầy.
Sau khi hoàn thành các bước làm sạch và dưỡng ẩm cơ bản.
Bôi 1 lượng kem dưỡng vừa phải lên các điểm trên gương mặt,
Thoa đều kem và kết hợp massage theo chiều cấu trúc da cho kem thấm sâu vào da hơn.
Nên dùng 2 lần/1 ngày vào sáng và tối.
Từ ngôi làng phía Đông New York, khởi nghiệp từ năm 1851 nhưng mãi đến năm 1894 John Kiehl mới mở được tiệm thuốc đầu tiên của mình mang tên Kiehl’s. Đầu những năm 1920, đệ tử học việc của ông, bác sỹ Irving Morse nâng những công thức độc đáo của Kiehl’s lên tầm cao mới bằng cách truy tìm khắp thế giới, khám phá những nguyên liệu thiên nhiên làm nguồn sáng tạo ra các sản phẩm độc đáo cho Kiehl’s. Vào năm 1961, Aaron Morse, con trai của bác sỹ Morse tham gia công cuộc khai phá thương hiệu và phát triển những sản phẩm cách tân mà đến nay vẫn còn cuốn hút khách hàng, tạo nên tên tuổi cho Kiehl’s.
Hậu duệ Jami Morse tiếp nối thế hệ cha anh giữ vững những phẩm chất của thương hiệu Kiehl’s là chất lượng, dịch vụ và cộng đồng trong khi vẫn cho ra đời những mỹ phẩm dùng cho da và tóc xuất sắc nhất. Tháng 4-2010, tập đoàn L’Oreal mua lại Kiehl’s với giá hơn 100 triệu USD nhưng vẫn giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl’s, đồng thời cũng thúc đẩy để Kiehl’s trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1.000 địa điểm bán lẻ.
Hơn 1 thế kỷ qua, Kiehl’s luôn tìm kiếm những nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá từ khắp mọi nơi trên địa cầu này, bất chấp đó là nơi băng giá hay vùng núi lửa. Những loài thực vật từ cam, đào đến hoa diên vỹ hay thảo mộc quý hiếm đều được nghiên cứu và đưa vào từng dòng sản phẩm chuyên biệt.
Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!
Chat với đội ngũ chăm sóc