icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Mặt Nạ Enzyme Từ Quế Và Nhục Đậu Khấu Tẩy Tế Bào Chết Và Chống Oxy Hóa Osmosis Autumn Spice Enzyme Mask 30ml (R) (HSD: 12/25)

Mặt Nạ Enzyme Từ Quế Và Nhục Đậu Khấu Tẩy Tế Bào Chết Và Chống Oxy Hóa Osmosis Autumn Spice Enzyme Mask 30ml (R) (HSD: 12/25)

0 Đánh giá của khách hàng

1.690.000đ
Thương hiệu: Osmosis | Trạng thái: Còn hàng

Mặt nạ từ quế, nhục đậu khấu và đinh hương, bí ngô, sản phẩm giàu oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi bị hư hại đồng thời kích thích sản xuất collagen. Được thiết kế dành cho cho các loại da lão hóa, nám, khô, nhờn và dễ bị mụn,

Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Mặt nạ Osmosis Autumn Spice Enzyme được chiết xuất từ từ quế và nhục đậu khấu. Sản phẩm được thiết kế hoàn hảo, mặt nạ chứa enzyme tẩy tế bào chết nhẹ nhàng kết hợp sức mạnh của các thành phần tốt nhất từ ​​thiên nhiên.

Hãy để quế, nhục đậu khấu và đinh hương mê đánh thức các giác quan. Với sức mạnh của bí ngô, mặt nạ Autumn giúp bao bọc làn da trong sự chăm sóc giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi bị hư hại đồng thời kích thích sản xuất collagen. Được thiết kế dành cho cho các loại da lão hóa, nám, khô, nhờn và dễ bị mụn, mặt nạ Enzyme Autumn nên được sử dụng trong quy trình chăm sóc da của bạn.

 

Công dụng của sản phẩm:

  • Tạo lá chắn giúp chống viêm và hư tổn làn da
  • Tăng cường sản xuất collagen
  • Giảm tình trạng tăng sắc tố và lão hóa trên da

 

Mặt Nạ Enzyme Từ Quế Và Nhục Đậu Khấu Tẩy Tế Bào Chết Và Chống Oxy Hóa Osmosis Autumn Spice Enzyme Mask 30ml (R) (HSD: 12/25)

Thành phần chi tiết

Water, Cucurbita Pepo (Pumpkin), Lactic Acid, Polyglyceryl-4 Caprate, Glycerin, Sodium Hydroxide, Hedychium Coronarium (White Ginger) Root Extract, Cinnamomum Cassia (Cinnamon) Leaf Oil, Myristica Fragrans (Nutmeg) Kernel Oil, Eugenia Caryophyllus (Clove) Leaf Oil, Dipteryx Odorata Bean Extract, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Melia Azadirachta (Neem) Leaf Extract, Melia Azadirachta (Neem) Flower Extract, Corallina Officinalis Extract, Ocimum Basilicum (Basil) Leaf Extract, Lawsonia Inermis (Henna) Extract, Coccinia Indica Fruit Extract, Solanum Melongena (Eggplant) Fruit Extract, Aloe Barbadensis Flower Extract, Ocimum Sanctum Leaf Extract, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Lactobacillus/Pumpkin Fruit Ferment Filtrate, Pullulan, Bisabolol, Hydroxyethylcellulose, 1,2-Hexandiol, Caprylyl Glycol, Lysolecithin, Sclerotium Gum, Potassium Sorbate, Sodium Gluconate, Xanthan Gum, Caprylic/Capric Triglyceride, Silica, Mica, Citric Acid, Alcohol, Vanillin. 

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch:
  • Dạng sản phẩm: Mặt nạ
  • Loại sản phẩm: Da mặt
  • Thương hiệu: Osmosis
  • Thể tích: 30ml

Hướng dẫn sử dụng

  • Bôi một lượng cỡ bằng đồng xu lên nền da sạch, và để trong 5 -15 phút. Sau đó rửa mặt sạch với nước.
  • Sử dụng 1 tuần/lần nếu tự sử dụng tại nhà hoặc sử dụng theo liệu trình của chuyên viên tư vấn da của bạn

Hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn da của HER để biết tần suất sử dụng sản phẩm phù hợp với da bạn nhé.

Thương hiệu

Được thành lập dựa trên nền tảng y học phát triển, Osmosis Beauty tạo ra các công thức được kiểm nghiệm lâm sàng, được cấp bằng sáng chế chính quy và hiệu quả trên da đã được người tiêu dùng công nhận. Các sản phẩm của Osmosis Beauty được tạo ra dựa trên những thay đổi thực sự, lâu dài các sản phẩm chăm sóc da không độc hại. Trong đó, mỗi công thức kết hợp các thành phần đã được chứng minh lâm sàng, được cấp bằng sáng chế với các chất được kết hợp mang lại hiệu quả cao, giúp phục hồi làn da và tạo ra sức sống thực sự của nó.

SKU: 38420530
Category: Mặt Nạ - Masks
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo