icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
Mặt Nạ Kiehl's Rare Earth Deep Pore 125ml (HSD: 11/25)

Mặt Nạ Kiehl's Rare Earth Deep Pore 125ml (HSD: 11/25)

0 Đánh giá của khách hàng

790.000đ
Thương hiệu: Kiehl | Trạng thái: Hết hàng

Mặt Nạ Kiehl's Rare Earth Deep Pore phù hợp cho làn da dầu và nhiều mụn trứng cá, giúp chữa lành vết viêm, hút và đảo thải chất bẩn từ sâu trong từng tế bào. Hơn thế nữa, nó còn giúp tẩy tế bào chết, tái tạo làn da mới sáng mịn hơn.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Đất sét vốn được biết đến với khả năng giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trong lỗ chân lông và hỗ trợ dưỡng da sáng mịn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại mặt nạ đất sét giúp thanh lọc da mà còn góp phần làm giảm mụn ẩn một cách hiệu quả thì bạn nhất định - nhất định không nên bỏ qua em Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque này.

Về thiết kế, em này có dạng hũ, có nắp vặn, vỏ nhựa màu trắng nhìn khá đơn giản. Trên vỏ mặt ghi tên thương hiệu, tên sản phẩm và những chú thích đầy đủ về sản phẩm. Về mùi hương, mình thấy em này có mùi hơi giống mùi hòa quyện của đất ẩm và lá cây khô. Kiehl’s không sử dụng hương liệu nên mùi này là do đất sét và các thành phần trong sản phẩm tạo thành.

Công dụng chính Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque:

- Hút sạch dầu nhờn, bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông mà không khiến da bị khô

- Điều trị mụn ẩn dưới da, loại bỏ các loại mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn

- Có tính kháng khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm sưng

- Làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da.

Mặt Nạ Kiehl's Rare Earth Deep Pore 125ml (HSD: 11/25)

Thành phần chi tiết

Đất sét trắng Amazon: Giúp làm sạch sâu và thải độc cho da. Loại đất sét này có khả năng loại bỏ vi khuẩn, độc tố, dầu thừa và tế bào chết có thể gây bít và làm to lỗ chân lông.

Bentonite: Được tìm thấy ở Canada và Midwest, đây là loại đất sét sillicat nhôm dính, được sử dụng làm thành phần ngưng tụ trong nhiều công thức dưỡng da bao gồm cả kem dưỡng và trang điểm. Có khả năng hút dầu, thành phần này thường có trong mặt nạ để làm giảm dầu và giúp ổn định công thức.

Nha Đam: Chiết xuất từ cây nha đam, nổi tiếng với khả năng làm mềm, mịn và dịu nhẹ cho da.

Thành phần đầy đủ: Aqua / Water, Kaolin, Bentonite, Propanediol, Glycerin, Ci 77891 / Titanium Dioxide, Caprylic/Capric Triglyceride, Cetearyl Alcohol, Zea Mays Starch / Corn Starch, Phenoxyethanol, Ceteareth-20, Caprylyl Glycol, Xanthan Gum, Ethylhexylglycerin, Tocopherol, Lecithin, Aloe Barbadensis / Aloe Barbadensis Leaf Juice, Avena Sativa Flour / Oat Kernel Flour, Allantoin.

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã sản phẩm: H0851
  • Mã vạch: 3605975038132
  • Loại sản phẩm: Mặt nạ
  • Thương hiệu: Kiehl's
  • Thể tích: 125ml

Hướng dẫn sử dụng

• Sau khi rửa mặt, thoa một lớp mỏng lên da ướt, tránh vùng mắt và đợi mặt nạ khô (khoảng 10 phút)

• Khi mặt nạ đã khô, rửa sạch lại bằng nước hoặc khăn ấm, vỗ nhẹ cho khô.

• Nên dùng 1-2 lần/tuần

Thương hiệu

Từ ngôi làng phía Đông New York, khởi nghiệp từ năm 1851 nhưng mãi đến năm 1894 John Kiehl mới mở được tiệm thuốc đầu tiên của mình mang tên Kiehl’s. Đầu những năm 1920, đệ tử học việc của ông, bác sỹ Irving Morse nâng những công thức độc đáo của Kiehl’s lên tầm cao mới bằng cách truy tìm khắp thế giới, khám phá những nguyên liệu thiên nhiên làm nguồn sáng tạo ra các sản phẩm độc đáo cho Kiehl’s. Vào năm 1961, Aaron Morse, con trai của bác sỹ Morse tham gia công cuộc khai phá thương hiệu và phát triển những sản phẩm cách tân mà đến nay vẫn còn cuốn hút khách hàng, tạo nên tên tuổi cho Kiehl’s.

Hậu duệ Jami Morse tiếp nối thế hệ cha anh giữ vững những phẩm chất của thương hiệu Kiehl’s là chất lượng, dịch vụ và cộng đồng trong khi vẫn cho ra đời những mỹ phẩm dùng cho da và tóc xuất sắc nhất. Tháng 4-2010, tập đoàn L’Oreal mua lại Kiehl’s với giá hơn 100 triệu USD nhưng vẫn giữ lại những gì là bản sắc của Kiehl’s, đồng thời cũng thúc đẩy để Kiehl’s trở thành một dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng trên toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1.000 địa điểm bán lẻ.

Hơn 1 thế kỷ qua, Kiehl’s luôn tìm kiếm những nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá từ khắp mọi nơi trên địa cầu này, bất chấp đó là nơi băng giá hay vùng núi lửa. Những loài thực vật từ cam, đào đến hoa diên vỹ hay thảo mộc quý hiếm đều được nghiên cứu và đưa vào từng dòng sản phẩm chuyên biệt.

SKU: 6056413
Category: Mặt Nạ - Masks

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo