icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Laneige Lip Sleeping Mask mùi candy 20g mẫu mới

Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Laneige Lip Sleeping Mask mùi candy 20g mẫu mới

0 Đánh giá của khách hàng

245.000đ
Thương hiệu: Laneige | Trạng thái: Hết hàng

Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask nhẹ nhàng lấy đi tế bào da chết và làm cho đôi môi trở nên mềm mại và đàn hồi hơn trong lúc ngủ.

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Mặt Nạ Ngủ Cực Mềm Môi Laneige Lip Sleeping Mask

Chứa các thành phần giàu dinh dưỡng giúp lấy đi các tế bào chết và dưỡng ẩm trên môi vào ban đêm mang đến đôi môi mềm mại và mịn màng hơn vào sáng hôm sau kết hợp với hương trái cây ngọt ngào tạo cảm giác dễ chịu.

Mặt nạ được ứng dụng công thức Moisture Wrap™ độc quyền của Laneige chứa nước khoáng ion và các thành phần hoạt tính, giúp thẩm thấu sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng cho da môi đủ ẩm, hạn chế hiện tượng khô ráp nứt nẻ hay bong tróc da môi. Đồng thời, còn chứa chiết xuất quả mọng giàu Vitamin C giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, dưỡng da môi tươi trẻ và căng mịn hơn, ngăn ngừa các tổn thương do gốc tự do. Với công nghệ này sẽ giúp môi hấp thụ các dưỡng chất suốt 8 tiếng trong lúc ngủ.

Công dụng chính của Laneige Lip Sleeping Mask:

- Giúp làm sạch tế bào da chết cho đôi môi trở nên mềm mại và đàn hồi hơn trong lúc ngủ.

- Ngăn ngừa oxy hóa, hạn chế tính trạng môi khô, bong tróc.

- Dưỡng ẩm cho môi.

- Mặt nạ ngủ dành cho môi Laneige Lip Sleeping Mask sở hữu mùi hương dễ chịu và ngọt ngào tạo cảm giác thoải mái

Mặt Nạ Ngủ Cho Môi Laneige Lip Sleeping Mask mùi candy 20g mẫu mới

Thành phần chi tiết

- Công nghệ Moisture Wrap™: Công nghệ độc quyền của hãng tự hào có các khoáng chất để tạo thành một lớp màng bảo vệ môi để khóa ẩm và các thành phần hoạt tính.

- Chiết xuất bơ hạt mỡ: Giàu vitamin A, E, F, khoáng chất, axit béo có lợi và các chất chống oxy hóa giúp cung cấp độ ẩm dồi dào, có khả năng liên kết nước giữ cho da luôn ngậm nước, ngăn ngừa mất nước qua biểu bì, chống viêm, hỗ trợ tăng sinh collagen tự nhiên, cải thiện các dấu hiệu lão hóa và các triệu chứng của da khô.

Chứa chiết xuất hạt cà phê: Giúp nhẹ nhàng làm sạch đi lớp da chết trên môi, cải thiện và táo tạo đôi môi tươi tắn hơn.

Thành phần đầy đủ: Phytosteryl/Isostearyl/Cetyl/Stearyl/Behenyl Dimer Dilinoleate, Diisostearyl Malate, Hydrogenated Polyisobutene, Hydrogenated C6-14 Olefin Polymers, Polybutene, Microcrystalline Wax, Shea Butter, Synthetic Wax, Candelilla Wax, Sucrose Tetrastearate Triacetate, Hydrogenated Butylene/Ethylene/Styrene Copolymer, Ethylene/Propylene/Styrene Copolymer, Mica, Astrocaryum murumuru Seed Butter, Titanium Dioxide, Dimethicone, Aromatics, Polyglyceryl-2 Diisostearate, Dehydroacetic Acid, Methicone, Carnauba Wax, Polyglyceryl-2 Triisostearate, CI 15985, CI 15850, Polyhydroxystearic Acid, Water, Potassium Alginate, Propanediol, Glycerin, Alcohol, Lycium Fruit Extract, Cranberry Fruit Extract, Strawberry Fruit Extract, Raspberry Fruit Extract, Sapindus mukurossi Fruit Extract, Blueberry Fruit Extract, Rubus chamaemorus Seed Extract, Coffee Extract, Chenopodium quinoa Seed Extract, Magnesium Sulfate, Calcium Chloride, Sodium Hyaluronate, Beta-Glucan, Manganese Sulfate, Zinc Sulfate, Ascorbyl Glucoside

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 020714898144
  • Dạng sản phẩm: Gel
  • Loại sản phẩm: Da môi
  • Thương hiệu: Laneige
  • Trọng lượng: 20g

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1. Trước khi ngủ, hãy dùng thìa chuyên dụng thoa một lượng nhiều lên môi. Đánh tan các tế bào da chết cứng đầu và cung cấp nguồn độ ẩm dồi dào cho da qua cả đêm.

Bước 2. Sáng hôm sau, hãy nhẹ nhàng lau sạch bằng miếng bông gòn hoặc khăn giấy. Khiến cho môi trở nên mềm mượt và đàn hồi khi loại bỏ hết các tế bào da chết.

Thương hiệu

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige trực thuộc Amorepacific Corporation - tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige, có nghĩa là tuyết, nghĩa là hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp phái đẹp có được làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày. Laneige cân bằng ứng dụng hiệu quả từ nước pha lê tuyết tạo ra tinh chất dưỡng ẩm tối ưu cho da. Triết lý của Laneige gồm: - Vẻ đẹp tinh tế và tươi sáng - Tự tin vào sự tươi trẻ, căng tràn sức sống với nét đẹp đầy phong cách - Vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại khi trang điểm với làn da trong trẻo và ẩm mượt. Thương hiệu đã thành công khi xây dựng các chiến dịch như: "Live like a movie", "Everybody New Face"... Hiện nay, ba nữ diễn viên: Song Hye Kyo, Jun Ji-hyun, Lee Na-young đang là đại sứ của thương hiệu. Sản phẩm chủ lực: mặt nạ ngủ water pack hoặc firming sleeping pack, bộ sản phẩm Water Bank, BB cream dạng cushion

SKU: 37450320
Category: Mặt Nạ - Masks

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo