Chính sách

Thông báo điều chỉnh giá Synergie tháng 7/2024

04.07.2024
|
Chính sách

𝗦𝘆𝗻𝗲𝗿𝗴𝗶𝗲 𝗦𝗸𝗶𝗻 là thương hiệu Dược- mỹ phẩm đến từ Australia, có thâm niên gần 20 năm nghiên cứu, phát triển và được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Sản phẩm đa dạng, thuộc các nhóm: 𝗛𝗼𝗺𝗲𝗰𝗮𝗿𝗲, 𝗣𝗿𝗮𝗰𝘁𝗶𝘁𝗶𝗼𝗻𝗲𝗿, 𝗣𝗿𝗼𝗳𝗲𝘀𝘀𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 & 𝗠𝗮𝗸𝗲𝘂𝗽.
Trọng tâm phát triển sản phẩm của Synergie dựa trên triết lý “𝗖𝗹𝗲𝗮𝗻 𝗦𝗰𝗶𝗲𝗻𝗰𝗲”, kết hợp giữa các thành phần được tổng hợp tại phòng lab & các thành phần chiết xuất từ tự nhiên cùng với nền tảng khoa học đã được nghiên cứu- báo cáo lâm sàng, nhằm mang lại những sản phẩm có hiệu quả tốt nhất, giải quyết được hầu hết các vấn đề da thường gặp, và đặc biệt đáp ứng “tiêu chuẩn đạo đức” tại xứ sở chuột túi cũng như các quốc gia khác trên thế giới.

HER cũng được biết luôn là đơn vị tiên phong khi đem đến những dòng dược mỹ phẩm "SẠCH - AN TOÀN - HIỆU QUẢ" tới tay khách hàng. Vì vậy, Synergie tới đây cũng là thương hiệu mà HER tin tưởng kê đơn cho khách hàng để trị liệu cho làn da trong mọi vấn đề. Tuy nhiên theo như Công ty phân phối chính hãng của Synergie tại Việt Nam, rằng sẽ điều chỉnh giá sản phẩm bắt đầu từ ngày 07/07/2024. HER xin thông báo tới khách hàng để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với giá thành tốt. HER cảm ơn Quý khách hàng đã thông cảm và luôn ủng hộ HER. 

Thông báo từ hãng như sau:

20240704_l5XIPAh6.png

Bảng giá thay đổi từ ngày 07/07/2024

20240704_CW3H6ZEL.png
20240704_6quGyhdw.png

 

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo