Chính sách

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH GIÁ DERMAQUEST 2024

26.03.2024
|
Chính sách

Dermaquest - Thương hiệu vô cùng được yêu thích tại HER và đã được sử dụng cho hàng nghìn khách hàng. Điểm mạnh của Dermaquest  chính là hướng đến việc cải thiện, định hình lại cấu trúc các tầng biểu bì, trung bì và hạ bì da. Chúng ta hiểu đơn giản là việc chống lão hóa, giảm nhăn từ cấp độ tế bào. Các dòng sản phẩm khá đa dạng, giải quyết vấn đề lão hóa ở bốn cấp độ , từ nhẹ đến trầm trọng. 

Là đơn vị phân phối chính hãng mỹ phẩm Dermaquest, HER xin phép thông báo tới khách hàng việc điều chỉnh giá theo quy định và thông báo từ nhãn hàng. 

Trong bối cảnh thế giới và tình hình kinh tế phức tạp với sự ảnh hưởng của lạm phát kinh tế, sự bất ổn của thị trường sau giai đoạn Covid 19, sự gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu khiến nhà sản xuất phải buộc quyết định đầu tư mở rộng quy mô, tăng cường hệ thống bảo quản và dự trữ nguyên vật liệu để đảm bảo kịp thời nhu cầu sản xuất và cung ứng hàng hóa đạt chuẩn Châu Mỹ cho các đại lý trên toàn cầu, đồng thời nâng cấp, bổ sung những thành phần, hoạt chất, công nghệ tân tiến vào hệ thống sản phẩm, trị liệu điều trị để tối ưu hiệu quả cho khách hàng khi sử dụng. Bên cạnh đó các chi phí vận hành, sản xuất, vận chuyển...cũng tăng mạnh ở cả 2 đầu: phía nhà sản xuất và nhà phân phối.


Từ những lý do trên, việc điều chỉnh giá bán sản phẩm là điều không thể tránh khỏi. HER sẽ chính thức áp dụng bảng giá điều chỉnh mới phù hợp nhất trong tháng 3 này theo như thông báo của thương hiệu. Rất mong nhận được sự đồng hành, thấu hiểu của Quý khách hàng.

20240326_WO4QoPph.png

Các sản phẩm sẽ được điều chỉnh giá từ tháng 4/2024 như sau:

20240326_DxtfruqF.png

 

20240326_X3LgKck0.png
20240326_fHr4hhvb.png

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo