Chính sách

Thông báo: Thay đổi giá sản phẩm Cyspera (15/08/2024)

15.08.2024
|
Chính sách

Cysteamine vốn không phải là một hoạt chất mới trong điều trị sắc tố khi từ những năm 60 của thế kỷ 20 đã có nhiều nghiên cứu cho thấy sự thay đổi sắc tố đáng kể trong khi sử dụng cysteamine. Nhưng đến những năm gần đây, cysteamine tạo nên cơn sốt khi đã thực sự mang đến những kết quả ấn tượng trong điều trị thâm, nám, tàn nhang,... và khẳng định có thể thay thế hoàn toàn Hydroquinone - tiêu chuẩn vàng trong điều trị sắc tố. 
Khác với Hydroquione, Cysteamine không phải là thuốc kê đơn, lành tính, có thể sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ không mong muốn như kích ứng, đỏ rát, mất sắc tố, rối loạn sắc tố,...
Cyspera là một trong những hãng tiên phong đầu tiên trên thế giới ứng dụng Cysteamine trong điều trị sắc tố, đã được chứng minh lâm sàng bởi hãng và các bác sĩ da liễu đầu ngành. Với công thức 7% Cysteamine + phức hợp Isobionic Amide của Cyspera đã đưa ra một giải pháp thay thế Hydroquinone cho những ai bất dung nạp hoặc không muốn sử dụng HQ. Bộ sản phẩm này cũng được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng tại HER sử dụng trong phác đồ điều trị nám của mình.

HER là một trong những đơn vị phân phối sản phẩm Cyspera chính hãng, chính vì vậy ngay khi thương hiệu có thông báo về điều chỉnh về giá, HER thông báo ngay tới khách hàng để nhận được thông tin như sau:

Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách hàng và luôn ủng hộ HER và Cyspera.

20240816_liqNuFhP.jpeg

 

20240816_4Ro2qZyn.jpeg

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo