HER Spa and Clinic

KHẮC PHỤC SẸO LÕM, SẸO RỖ HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN TẠI HER

07.03.2024
|
HER Spa and Clinic
Trị sẹo là một chuyện, nhưng trị sẹo sao cho đẹp, sao cho không tái lõm, sao cho phục hồi hoàn toàn nền da thì lại là một chuyện không hề dễ dàng. Mục tiêu của HER luôn là trị sẹo đi đôi với thẩm mỹ và cải thiện tổng thể sức khỏe làn da, giúp khách hàng nhận được kết quả là làn da không chỉ hết sẹo mà còn mịn màng, trơn láng. Chính vì thế chúng mình thiết lập một quy trình điều trị chuẩn, tiếp cận trúng đích để mang lại hiệu quả khác biệt! Hãy xem bài viết này để hiểu rõ hơn về dịch vụ trị sẹo tại HER nhé. 
 
Quy trình điều trị sẹo tại HER với 3 giai đoạn Thăm khám - Treatment - Homeskincare.

1. THĂM KHÁM

  • Kiểm tra toàn bộ sản phẩm tại nhà
  • Soi da và đánh giá tình trạng da cùng bác sĩ da liễu
  • Lắng nghe nhu cầu của khách hàng
20240307_V1G4tebt.jpg
 

2. TREATMENT

Các phương pháp điều trị sẽ được phối hợp để đảo bảo hiệu quả cộng hưởng. Quá trình điều trị sẹo nếu chỉ xâm lấn và phụ thuộc vào khả năng tăng sinh tự thân mà quên mất quá trình phục hồi làm dày biểu bì, hàng rào bảo vệ da thì làn da có nguy cơ gặp phải tình trạng tăng sắc tố và kém tăng sinh collagen, ảnh hưởng tới quá trình điều trị sẹo. Vì vậy, phác đồ điều trị tại HER luôn cân bằng cả 2 yếu tố này.

Thêm vào đó, với lộ trình điều trị tối ưu và kỹ thuật trị sẹo độc quyền, HER sẽ giúp làn da khôi phục trở nên bằng phẳng, mịn màng và không tái lõm trở lại.

Các phương pháp điều trị tại HER: TCA, Laser Fractional, Subsision, RF Needles, Microneeding, Chemical Peel, Mesotherapy,…

20231113_rdZFToaG.jpg

 

 

3. HOMESKINCARE

  • Chọn lọc sản phẩm tại nhà để bổ sung cho việc tăng sinh và phục hồi làn da
  • Theo dõi và hướng dẫn 1:1 trong suốt quá trình điều trị
  • Điều chỉnh thói quen ăn uống và chăm sóc da
  • Tăng cường chống nắng bảo vệ da bằng bôi thoa và uống
20240307_ozJPCKdF.jpg
 
 
 

4. FEEDBACK KHÁCH HÀNG

Với quy trình chuẩn, tiếp cận đúng, dịch vụ trị sẹo tại HER mang lại kết quả khác biệt cho khách hàng, giúp khắc phục nhiều làn da sẹo từ nặng đến nhẹ. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh thực tế sau và đang trong quá trình điều trị tại HER nhé.

20240307_okyqLE9q.jpg

 

20240307_AapOLOHE.jpg
20240307_e9nSe7qB.jpg

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo