HER Spa and Clinic

LASER FOTONA - MỞ RA KỶ NGUYÊN MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ

03.07.2024
|
HER Spa and Clinic

Không phải ngẫu nhiên HER lại tin tưởng lựa chọn bộ đôi thiết bị laser từ Fotona để trị liệu cho khách hàng! Với lịch sử lâu đời, khả năng R&D mạnh, được hàng loạt các chuyên gia da liễu tin dùng và quan trọng hơn hết là hiệu quả thực tế với hàng trăm ngàn case điều trị thành công trên toàn thế giới, Fotona chính xác là hãng thiết bị dẫn dầu về công nghệ Laser cùng chất lượng và uy tín được đảm bảo. 

Ứng dụng công nghệ từ 2 cỗ máy Fotona Starwalker điều trị sắc tố + Fotona Dynamis NX Line trẻ hóa, phục hồi da và nhiều hơn thế nữa, HER đã thiết lập các liệu trình điều trị tối ưu nhất cho các vấn đề da. Quý khách hàng có thể an tâm rằng khi trị liệu tại HER, sẽ luôn được sử dụng những thiết bị công nghệ cao tân tiến và hiệu quả hàng đầu.

 

1. FOTONA STARWALKER®QX - THIẾT BỊ LASER HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI TRONG ĐIỀU TRỊ SẮC TỐ

Trị nám là một trong những thách thức đối với các chuyên gia và khách hàng của họ. Các loại kem trị nám tại chỗ được bào chế để làm mờ vết tăng sắc tố không phải lúc nào cũng an toàn hoặc hiệu quả cho mọi loại da. Còn đối với việc sử dụng laser, năng lượng ánh sáng từ các tia laser phân đoạn, bóc tách truyền thống có thể phân tán đến các sắc tố bề mặt ngoài ý muốn. Đó là lý do tại sao điều trị da bằng laser đã được tránh trên da sẫm màu do nguy cơ giảm và tăng sắc tố da sau viêm. 

Nhưng giờ đây có một tin vui cho những người bị nám. 𝗦𝘁𝗮𝗿𝗪𝗮𝗹𝗸𝗲𝗿 𝗤𝗫 làm được điều mà các loại laser khác không làm được; với sự nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu thuộc tập đoàn Fotona Hoa Kỳ. StarWalker®QX được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và các chuyên gia da liễu trên toàn cầu tin dùng. Khắc phục những nhược điểm của laser truyền thống, Fotona StarWalker®QX ra đời giúp chuyên gia tự tin điều trị nám trên vùng da sạm, sẫm màu tiếp cận chính xác, phá vỡ các vi hạt melanosome (sắc tố da), phân hủy và được đưa ra ngoài cơ thể qua hệ thống bạch huyết; trong khi vùng da lành xung quanh được bảo vệ vẹn toàn. Fotona StarWalker®QX mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng và hạn chế tối thiểu tình trạng tăng sắc tố sau viêm.

20240628_B2528n6k.jpg

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ:

  • Tính chọn lọc của ánh sáng Q-switched cho phép phá vỡ các sắc tố hư tổn mà không ảnh hưởng tới tế bào bình thường xung quanh. Sự phá hủy sắc tố có thể diễn ra mà không cần mài mòn da. 
  • Năng lượng cực đại MaQX của StarWalker với bốn màu và các giải pháp sáng tạo độc quyền làm cho StarWalker trở thành hệ thống loại bỏ sắc tố cực kỳ hiệu quả trong ngành thẩm mỹ. 
  • Công nghệ này sử dụng xung đơn khác biệt hoàn toàn với công đệ đa xung. Tác động có chọn lọc, tập trung vào những sắc tố cần loại bỏ mà không gây ra những tổn thương trên bề mặt da nên mang lại hiệu quả cao mà không thay đổi cấu trúc da.
20240703_OiBGGLZb.jpg
20240703_zxDDoEtG.jpg

 

2. FOTONA SP DYNAMIS NX LINE - “GIẢI PHÁP VÀNG” ĐỂ CHỮA LÀNH TỔN THƯƠNG, TRẺ HÓA LÀN DA

Vài năm trở lại đây, tình trạng nền da tổn thương, hàng rào bảo vệ da yếu do sử dụng corticoid hoặc dùng treatment quá mạnh - đã và đang trở thành một vấn đề bức thiết đối với nhiều làn da tại Việt Nam. Khi trị liệu da cho khách hàng, HER luôn trăn trở việc làm thế nào để phục hồi những làn da tổn thương từ gốc rễ, ngăn ngừa tình trạng mụn hoặc tăng sắc tố sau điều trị. Sau khi nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều phương pháp, HER cuối cùng cũng tìm ra giải pháp tối ưu nhất cho những tình trạng da trên - FOTONA SP DYNAMIS NX LINE.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ:

  • Hệ thống máy laser sóng kép Fotona SP Dynamis NX Line là hệ thông máy duy nhất trên thế giới kết hợp 2 bước sóng 1064nm và 2940nm trong điều trị
  • Khác với những loại thiết bị laser điều trị sắc tố, Fotona SP Dynamis NX Line được ứng dụng hiệu quả trong việc điều trị cho những làn da yếu, mỏng nhờ tia laser tác dụng chọn lọc các mô tổn thương ở trung bì và hạ bì. Kích hoạt và thúc đẩy quá trình lành thương tự nhiên da sẽ được sửa chữa và phục hồi từ bên trong. Làm cho da ngày càng khỏe mạnh, tăng hàng rào bảo vệ da, làm dày trung bì. 
  • Fotona SP Dynamis NX Line còn sở hữu công nghệ trẻ hóa da 4D, tác động trẻ hóa đến từng tầng cấu trúc của da. Với 4 mode điều trị độc quyền tương ứng với 4 mức độ nông sâu của làn da, công nghệ cho phép năng lượng xuyên qua bề mặt da ở độ sâu lý tưởng nhất, độ sâu này chính là nơi tập trung sản sinh nhiều nhất collagen và elastin, giúp trẻ hóa làn da vượt trội. 
  • Ngoài ra, Fotona SP Dynamis NX Line cũng là 1 thiết bị đa nhiệm có hơn 100 chỉ định được FDA cấp phép như điều trị rụng tóc, trị sẹo, trị rạn, trị mụn, giảm mỡ,..., giúp bác sĩ linh hoạt trong phác đồ điều trị, tối ưu hóa hiệu quả điều trị cho từng cá nhân khách hàng.
20240628_7zCE1Yq2.jpg
20240628_ZbfaEBFh.jpg
20240628_rmSRlx9B.jpg

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo