HER Spa and Clinic

TOP CÁC CÔNG NGHỆ TRẺ HÓA DA MỚI NHẤT TẠI HER

13.07.2023
|
HER Spa and Clinic

Lão hóa là kẻ thù số một của hội chị em phụ nữ, những khuyết điểm của làn da như: thâm sạm, da nhăn nheo chảy xệ, vết chân chim,…khiến chị em mất tự tin với vẻ ngoài. Vì thế, phái đẹp luôn ráo riết đi tìm những phương pháp làm đẹp giúp trẻ hóa da. Vậy đâu là công nghệ trẻ hóa da mới nhất và được nhiều người tin chọn? Hãy cùng HER tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

 

1. Trẻ hóa da là gì? Vì sao cần trẻ hóa da?

Sau tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện nhiều dấu hiệu của lão hóa. Lúc này, các sợi collagen mỏng dần làm quá trình sản sinh tế bào giảm xuống khiến da mất đàn hồi và xuất hiện vết nhăn, nám, đồi mồi,… Trẻ hóa da là phương pháp giúp đẩy lùi lão hóa, kích thích sản sinh collagen, tái tạo và lấy lại vẻ tươi trẻ, mịn màng cho làn da. Sau khi thực hiện trẻ hóa da, những vết chân chim, nếp nhăn, đồi mồi sẽ mờ hẳn đi, da trở nên căng bóng và tươi trẻ hơn. Hiệu quả trẻ hóa da sẽ duy trì trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn.

 

2. TOP Công nghệ trẻ hóa da mới nhất, tốt nhất 2024 tại HER Skincare & Spa

2.1 Công nghệ trẻ hóa da mới nhất Fotona 4D

𝐅𝐨𝐭𝐨𝐧𝐚𝟒𝐃 - công nghệ duy nhất trên thế giới can thiệp loại bỏ rãnh mũi má từ trong khoang miệng, HOT nhất tại Hoa Kỳ. Kết hợp hai bước sóng laser kép (Erbium YAG và Nd YAG), đồng thời cung cấp một chương trình trẻ hóa da 4 bước chính xác giúp trẻ hóa tất cả lớp da một cách toàn diện, không gây tổn thương cấu trúc mô xung quanh.

20240711_GxQ8Wbys.jpeg

Nguyên lý hoạt động của Fotona 4D giúp đẩy lùi lão hóa hiệu quả: Công nghệ Fotona 4D là chuỗi ứng dụng năng lượng laser, với 4 module điều trị theo từng công dụng khác nhau, nhưng vẫn quy chung về một mục đích là kích thích tăng sinh Collagen và Elastin, chống lại lão hóa da: 

🅳1-Chiều thứ nhất: Intra Oral – Smooth

Thực hiện được cả bên trong khoang miệng, sử dụng bước sóng Er: YAG không bào mòn, cung cấp năng lượng nhiệt lớn và đều đặn, có sự kiểm soát chặt chẽ. Theo đó, sẽ khiến có sợi collagen hiện hữu co lại (tức là vùng da chũng nhão được kéo căng), khởi động hệ thống tăng sinh collagen và elastin dưới da.

→ Làm căng và săn da, mờ nếp nhăn và rãnh da, đây chính là phương pháp trẻ hóa từ bên trong.

🅳2: Chiều thứ hai: Frac3

Hiệu ứng vi điểm tự tạo của laser Nd:YAG, nhắm đích vào các điểm bất thường đặc thù ở sâu hơn để hoàn tất tác dụng của phương pháp điều trị trong khoang miệng và phục hồi sự trẻ trung của làn da. --> Cải thiện cấu trúc da, ngăn chảy xệ và giúp trẻ hoá các tế bào da hiệu quả.

🅳3: Chiều thứ 3: Piano

Phát chùm tia laser Nd: YAG, có sự kiểm soát năng lượng, theo cơ chế cấp truyền nhiệt từ ngoài vào trong, thông qua việc phân tán năng lượng dưới da. → Nhiệt lượng này đủ đế tạo hiệu ứng làm săn chắc toàn diện cho mô da, kích thích làm sáng da (tác động đến sắc tố melanin)

🅳4: Chiều thứ 4: Ultra Peel

Phát tia laser Er:YAG bào mòn nhẹ nhàng, được kiểm soát cực kỳ chính xác. Đây là bước cuối cùng để cải thiện bề mặt của da cũng như loại bỏ bụi bẩn và tế bào da chết. → Da bạn sẽ mượt mà, căng mịn.

20240711_haqzknlt.jpg

 

2.2 Công nghệ trẻ hóa da Sofwave

Sofwave™ là thiết bị duy nhất trên thế giới sử dụng công nghệ chùm tia siêu âm cường độ cao™ (IUB), tạo ra 7 chùm tia siêu âm song song, tập trung và mạnh mẽ vào lớp trung bì nông của da, kích thích sự tái tạo collagen và elastin. Quá trình này giúp nâng cơ, xóa nhăn và cải thiện sự săn chắc của da một cách tự nhiên, hiệu quả.  So với các phương pháp điều trị làm săn chắc da khác, Sofwave tạo ra xung năng lượng cao hơn theo hình trụ, cho phép làm nóng vùng hạ bì rộng hơn, từ đó tạo ra và tái tạo nhiều collagen hơn, mang lại kết quả nâng cơ đáng kể và lâu dài hơn.

20240711_4kAMw3gw.jpg

Đây là công nghệ trẻ hóa duy nhất được đến 7 chứng nhận của FDA Hoa Kỳ trên cùng một thiết bị hiện nay, bao gồm:

  • Nâng cơ: Kích thích tăng sinh collagen, elastin và hyaluronic acid, tái tạo cấu trúc da, giúp da săn chắc 
  • Xóa nếp nhăn và rãnh nhăn: Làm đầy và mờ các rãnh nhăn, nếp nhăn nhỏ, li ti 
  • Nâng cung chân mày: làm căng và nâng đỡ vùng da chân mày hiệu quả 
  • Điều trị sẹo mụn: cải thiện các vấn đề về sẹo mụn, giúp làm đều và mịn màng da hơn 
  • Nâng vùng da dưới cằm và cổ: Loại bỏ mỡ thừa, tạo đường nét khuôn mặt thon gọn 
  • Cải thiện da dưới cánh tay: Làm căng và tăng độ đàn hồi, giảm thiểu sự chùng nhão của vùng da cánh tay. 
  • Cải thiện cellulite - da sần vỏ cam: Cải thiện kết cấu da, giúp làm phẳng vùng da sần sùi, cho cơ thể săn chắc.
20240711_9iwqvjxR.jpg

 

2.3 Công nghệ trẻ hóa da Hifu

Cơ chế hoạt động của công nghệ Hifu là sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao ở tần số 3.2 MHz tác động lên hàng nghìn điểm nhỏ, riêng biệt ở lớp biểu bì cơ nằm dưới da có độ sâu 3.0 – 4.5mm. Sóng này sẽ đi sâu vào biểu bì da và phát tán năng lượng tăng sinh collagen và elastin làm đầy và săn chắc da.

20230718_Ci7YLlIM.jpg

 

Công nghệ Hifu được nhiều người lựa chọn bởi các ưu điểm như:

  • Xóa sạch nọng cằm và vết nhăn nhanh chóng
  • Giúp chặn lại quá trình hình thành nếp nhăn
  • Lấy lại độ đàn hồi cho da, làm săn chắc, nâng cơ, tạo đường nét gương mặt V-Line sắc sảo
  • Kích thích sản sinh elastin, collagen dưới da, duy trì làn da khỏe đẹp, căng mịn và tặng cường độ đàn hồi cho da

 

2.4 Công nghệ trẻ hóa da RF

Phương pháp sử dụng cỗ máy Pollogen Legend nổi tiếng trong giới thẩm mỹ da. Máy tích hợp công nghệ TriPollar®RF và Dynamic Muscle Activation (DMA) độc quyền của Lumenis. 2 công nghệ này kết hợp hoàn hảo với nhau tác động tới da từ bề mặt đến tận lớp SMAS, giúp cho da săn chắc, mờ nhăn ngay sau khi thực hiện.

20240307_3nZEshgv.jpg

 

RF là công nghệ trẻ hóa da với nhiều ưu điểm như:

  • Kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin tự nhiên của cơ thể.
  • Tăng cường độ đàn hồi và săn chắc da, mang lại làn da khỏe đẹp và tươi trẻ.
  • Tăng khả năng tuần hoàn lưu thông máu và hấp thụ dưỡng chất cho da.
  • Khắc phục được tình trạng da chảy xệ, da nhăn, chùng nhão hiệu quả.
  • Cải thiện sắc tố melanin, giảm thâm nám và làm đều màu da

 

3. Những lưu ý cần biết khi áp dụng công nghệ trẻ hóa da mới nhất

Để thực hiện trẻ hóa da đạt được kết quả như mong muốn, chị em cần lưu ý những điều dưới đây.

3.1 Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thực hiện uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở ứng dụng công nghệ trẻ hóa da với mức giá khác nhau. Vì thế, chị em cần cân nhắc thật kỹ trong quá trình lựa chọn nơi gửi gắm nhan sắc để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

Để đảm bảo an toàn khi thực hiện trẻ hóa da, chị em nên chọn các cơ sở có thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ trẻ hóa da cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề cao cũng là yếu tố quan trọng.

 

3.2 Tay nghề cùng kinh nghiệm thực hiện của bác sĩ

Ngoài việc tìm công nghệ trẻ hóa da mới nhất thì chị em cũng nên đặt lòng tin tại những cơ sở có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.

Bởi lẽ, yếu tố quyết định sự thành công của một ca trẻ hóa da phụ thuộc rất nhiều vào người thực hiện dịch vụ. Nếu công nghệ được thực hiện bởi người thiếu chuyên môn sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

 

4. HER Skincare & Spa – Địa chỉ trẻ hóa da bằng công nghệ hiệu quả, uy tín

Trẻ hóa da ở đâu tốt? HER Skincare & Spa với 8 năm phát triển và hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn gửi gắm nhan sắc. Công nghệ hiện đại, máy móc, trang thiết bị cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài, HER sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em nhanh chóng và tiện lợi nhất.

HER ứng dụng công nghệ trẻ hóa da mới nhất như Thermage, Hifu, RF, Laser,… giúp phái đẹp lấy lại thanh xuân, đẩy lùi lão hóa. Ngoài ra, tại HER luôn có đội ngũ y bác sĩ lành nghề thăm khám, tư vấn và trực tiếp lên phác đồ điều trị cá nhân hóa. Chỉ với 1 liệu trình, bạn sẽ thấy được hiệu quả, làn da cải thiện nhanh chóng và khỏe đẹp hơn.

20240307_lwfTolcN.jpg
20240307_a31z8OLC.jpg

Nếu bạn đang có nhu cầu lấy lại làn da tươi trẻ thì hãy liên hệ Hotline 1900 633 883 nhận ngay ưu đãi và hàng trăm quà tặng hấp dẫn khác nhé. 

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo