HER Spa and Clinic

Bật mí top 5 spa triệt lông uy tín tại Đà Nẵng

28.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Các spa triệt lông uy tín tại Đà Nẵng ngày càng mọc lên nhiều để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mọi người. Để tìm được địa chỉ phù hợp, bạn cần xem xét nhiều khía cạnh khác nhau. Nếu bạn chưa biết lựa chọn cơ sở nào an toàn và hiệu quả thì đừng quá lo lắng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 địa chỉ spa triệt lông uy tín tại Đà Nẵng được nhiều người yêu thích.

1. HER Skincare & Spa - Spa triệt lông uy tín nhất tại Đà Nẵng

HER Skincare được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh “làm đẹp cho làn da phụ nữ Việt”. Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển vững mạnh, HER đã trở thành địa chỉ nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp, là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

HER Skincare & Spa - Địa chỉ spa đáng tin cậy tại Đà Nẵng

Ngoài cung cấp mỹ phẩm, HER còn chú trọng đầu tư cho spa với hệ thống máy móc hiện đại. Các phương pháp trị liệu spa của HER đều kế thừa từ các phòng khám của Mỹ. HER có 40 chương trình và phương pháp điều trị da khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao. Tất cả được HER điều chỉnh phù hợp với khí hậu và loại da cụ thể của phụ nữ Việt Nam.

1.1. Thế nào là triệt lông bằng công nghệ Diode Laser?

Diode Laser được coi là công nghệ hiện đại nhất hiện nay có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Công nghệ này đã được FDA kiểm định và cho phép sử dụng rộng rãi trên thị trường. Bạn có thể yên tâm về sự an toàn của công nghệ này và sử dụng nó để tạo hiệu quả triệt lông nhanh chóng. Triệt lông bằng Diode Laser là một thủ thuật thẩm mỹ mới và dần phổ biến. Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này là không đau. Lông mọc lại lâu, không mọc ngược hay cứng đơ.

Công nghệ triệt lông hiện đại - Diode Laser

Bản chất của phương pháp này là sử dụng các bước sóng ngắn tác động sâu vào bên trong da; loại bỏ tận gốc lỗ chân lông. Bạn sẽ không cảm thấy bỏng rát và khó chịu như khi sử dụng các kỹ thuật ứng dụng laser cũ. Lý do là trong quá trình triệt lông sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt để bảo vệ bóng nguồn Diode. Hệ thống module này luôn phải được giữ nhiệt độ dưới 20 độ C để làm mát. Nhờ hệ thống làm mát tích hợp này, tác động của các bước sóng lên da không gây đau đớn. Ngoài ra, mỗi liệu trình chỉ kéo dài vài phút, bạn sẽ có trải nghiệm nhanh chóng, trơn tru và thoải mái nhất có thể.

2.2. Quy trình triệt lông bằng công nghệ Diode Laser tại HER Spa

Bước 1: Khách hàng được chuyên gia tư vấn để đưa ra phương pháp điều trị cá nhân hóa.

Bước 2: Các chuyên viên tại HER làm sạch và sát trùng vùng da cần tẩy lông.

Bước 3: Làm mát khu vực cần loại bỏ lông bằng gel lạnh chất lượng cao. Massage vùng da cần triệt lông để tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da.

Bước 4: Soi da, test lông, điều chỉnh tần số ánh sáng phù hợp với màu, lớp, vị trí lông của từng khách hàng.

Bước 5: Trực tiếp chiếu ánh sáng của công nghệ Diode Laser lên vùng lông cần triệt.

Bước 6: Tiếp tục massage vùng triệt lông. Thoa kem dưỡng ẩm để có làn da mềm mại và rạng rỡ đồng thời se khít lỗ chân lông.

Bước 7: Tư vấn, chăm sóc khách hàng sau liệu trình.

Quy trình triệt lông bằng công nghệ Diode Laser tại HER Spa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 29 Hoàng Hoa Thám, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 1900 633 883

2. Spa Min Luxury - Spa triệt lông uy tín tại Đà Nẵng

Không gian tại Min Luxury Spa cách biệt hoàn toàn với nhịp sống hối hả của thế giới bên ngoài. Liệu pháp triệt lông tại đây không chỉ giúp bạn chăm sóc nang lông mà còn giúp bạn giải quyết các vấn đề về da: da thâm, mùi hôi,v.v. Min Luxury Spa sử dụng công nghệ ánh sáng IPL để triệt lông vĩnh viễn hiệu quả khiến bạn hài lòng. Bên cạnh đó, Min Luxury Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ massage giúp bạn thư giãn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 02 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0908 379 727

3. Spa Thu Cúc Clinics - Spa triệt lông uy tín tại Đà Nẵng

Thu Cúc Clinics là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng Đà Nẵng tin tưởng. Trung tâm sử dụng nhiều công nghệ hiện đại để đạt hiệu quả triệt lông cao. Thu Cúc cam kết mang đến giải pháp làm đẹp và chăm sóc da an toàn, chất lượng cao. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo. Spa này cũng sử dụng công nghệ Diode Laser để mang lại kết quả triệt lông tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 344 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 5588 99

4. Spa Seoul - Spa triệt lông chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Seoul Spa là hệ thống thẩm mỹ viện, spa uy tín Đà Nẵng. Hiện thẩm mỹ viện có 45 chi nhánh trên cả nước. Cơ sở vật chất cao cấp, tiện nghi, rộng rãi lên đến 2000m2. Các bác sĩ đến từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, được đào tạo bài bản. Công nghệ làm đẹp theo xu hướng 4.0, đem lại kết quả triệt lông tối ưu cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 349 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 6947

5. Spa Belas - Spa triệt lông uy tín tại Đà Nẵng

Belas Spa thu hút nhiều chị em đến trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da kết hợp làm đẹp. Nổi bật là dịch vụ triệt lông bằng công nghệ ánh sáng quang phổ NewIPL. Nó sẽ giúp bạn giảm đau trong quá trình thực hiện. Hơn nữa, dịch vụ triệt lông tại đây hiệu quả trong thời gian ngắn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và có tay nghề cao, cung cấp cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 525 638

Trên đây là một số thông tin về các spa triệt lông uy tín tại Đà Nẵng. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ spa an toàn, chất lượng và được đánh giá tốt. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn spa nào thì HER Skincare & Spa là một gợi ý uy tín dành cho bạn. Chúc các nàng sớm loại bỏ được những đám lông xấu xí!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo