HER Spa and Clinic

Chăm sóc da mặt, spa uy tín tại Hải Phòng

24.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Trong vô vàn các spa uy tín tại Hải Phòng hiện nay, rất khó để khách hàng tìm được một địa điểm đáng tin cậy. Hiểu được khó khăn đó, HER Skincare & Spa luôn cố gắng đổi mới và hoàn thiện các dịch vụ của mình. Bài viết dưới đây HER Skincare & Spa sẽ gợi ý đến bạn một số phương pháp chăm sóc da mặt an toàn và hiệu quả.

1. Spa uy tín tại Hải Phòng có gì nổi bật

Với phái nữ, làn da luôn cần được bảo vệ và nâng niu. Để có một làn da đẹp đáng mơ ước, chị em cần chăm sóc bằng nhiều phương pháp khác nhau. Bên cạnh việc dưỡng da tại nhà, bạn cũng nên sử dụng các liệu pháp chăm sóc da tại spa. HER Skincare & Spa xác định sứ mệnh của mình là mang đến cho phái nữ một địa chỉ chuyên nghiệp về làm đẹp. Nơi đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc da toàn diện và an toàn.

1.1. Liệu trình điều trị an toàn

Song song với những lợi thế về cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, HER Skincare & Spa còn tự hào về liệu trình chăm sóc của mình. Tại HER, mọi liệu trình đều được thừa hưởng phác đồ từ các Clinic của Mỹ. Hiện nay HER Skincare & Spa có hơn 40 liệu trình điều trị khác nhau. Tất cả đều được điều chỉnh từ cơ bản đến chuyên sâu. Mục đích là để phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam. Trước khi đi vào quá trình chăm sóc, mỗi khách hàng đều được HER đánh giá tình trạng da. Bao gồm kiểm tra thói quen chăm sóc da hằng ngày và các sản phẩm sử dụng hiện tại. Nhờ vậy mà hiệu quả được cải thiện hơn rất nhiều lần.

Các liệu trình tại HER Skincare & Spa đều được kiểm định rõ ràng

1.2. Dược mỹ phẩm an toàn

Bằng việc kết hợp các quy trình chăm sóc với dược mỹ phẩm, HER Skincare đã giúp điều trị thành công nhiều vấn đề về da cho chị em phụ nữ. Trong ngành công nghiệp làm đẹp hiện nay, việc sử dụng dược mỹ phẩm được biết đến là một xu hướng nổi bật được ưa chuộng ở các nước châu Âu và châu Mỹ. Tác dụng chính của nó là điều trị tận gốc các vấn đề mụn, nám, da tổn thương,... 

Bảo quản sản phẩm an toàn

1.3. Chính sách hậu mãi tuyệt vời

Không chỉ cung cấp các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu, HER còn chú trọng việc hỗ trợ quá trình trải nghiệm các dịch vụ tại spa. Spa liên tục thiết lập nhiều chính sách hậu mãi dành nhằm khuyến khích khách hàng đến với HER. Chỉ cần là khách hàng của HER, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Tiêu biểu là những voucher giảm giá hàng tháng, quà tặng mỗi dịp sinh nhật,...

Các chính sách hậu mãi được nhân viên tư vấn tận tình

2. Phương pháp chăm sóc da của spa uy tín tại Hải Phòng

Với công nghệ chăm sóc da hiện đại ở HER Skincare & Spa, làn da của bạn sẽ được chăm sóc từ tận sâu bên trong. Những liệu trình tại spa sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết, giúp cải thiện làn da hiệu quả. Cùng HER Skincare & Spa tham khảo những phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay.

2.1. Điều trị mụn 

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phái nữ. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc để cải thiện và có một làn da sáng mịn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, HER Skincare & Spa là một trong những spa trị mụn yêu thích của các chị em. Hiện nay, HER cung cấp 3 liệu trình điều trị mụn Chemical Peel theo các cấp độ chuyên sâu. Chemical Peel có tác dụng chính làm bong tróc lớp da cũ, xỉn màu nhờ hoạt chất có tính acidKết quả là quá trình tái tạo làn da mới tươi trẻ hơn sẽ được thúc đẩy. Chị em nên sử dụng dịch vụ mỗi tuần để hiệu quả chăm sóc da được tối ưu nhất. Ngoài ra, liệu trình Chemical Peel nám & sáng da cũng được đánh giá cao về chất lượng.

Quá trình điều trị thoải mái

2.2. Căng bóng da

Để gương mặt thêm rạng ngời và tươi trẻ, làn da cũng cần được chăm sóc căng bóng khoẻ mạnh. Tuỳ vào cơ địa mỗi người mà đặc điểm làn da sẽ có những điểm khác nhau. Nhằm giúp khách hàng có sự đa dạng trong lựa chọn, HER đã nghiên cứu và cung cấp các phương pháp căng bóng da. Bao gồm Detox Skin, Glow SkinGlass Skin. Mặc dù có chung tác dụng làm căng bóng da, nhưng mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm riêng. Detox Skin giúp thanh lọc da, trong khi Glow Skin lại peel da đều màu. Còn Glass Skin lại là sự kết hợp hoàn hảo của hai phương pháp. Kết quả mang lại tổng thể là nền da căng bóng, sáng mịn.

Quy trình thực hiện dễ dàng

2.3. Liệu trình điều trị sẹo của spa uy tín tại Hải Phòng

Sẹo là một trong những nguyên nhân chính khiến phái đẹp cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp. Nhằm giúp khách hàng không còn nỗi lo về những khuyết điểm do sẹo gây nên, HER Skincare & Spa đã cung cấp các liệu trình điều trị an toàn khác nhau. Hiện spa đang sở hữu 5 công nghệ điều trị sẹo chuyên sâu, đó là: Scar Treatment TCA Cross, Scar Treatment Peel TCA, Scar Treatment Microneedling, Scar Treatment Tách Đáy Sẹo, Scar Treatment 2in1 Scar Treatment 5in1. Mỗi phương pháp nên có sự tương tác thường xuyên với quá trình chăm sóc da tại nhà. Nhờ vậy, chị em có thể đáp ứng hiệu quả hơn khi thực hiện riêng lẻ. 

Chuyên gia luôn theo sát quá trình điều trị

2.4. Công nghệ ánh sáng

Công nghệ ánh sáng là phương pháp chăm sóc da mới tại HER Skincare & Spa. Không chỉ giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn, các liệu trình công nghệ ánh sáng còn hỗ trợ quá trình chăm sóc làn da hiệu quả hơn. LED LIGHT THERAPY - Công nghệ Celluma Điều Trị Mụn và Giảm Thâm, LED LIGHT THERAPY - Công nghệ Celluma Trẻ Hoá và Tổn Thương Sắc Tố, PDT - Liệu pháp điều trị mụn Quang Động Ánh Sáng là 3 phương pháp hiện có tại HER. 

Chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại

2.5. Công nghệ laser ở spa uy tín tại Hải Phòng có gì

Laser là một phương pháp chăm sóc da không còn quá xa lạ với những ai yêu cái đẹp. Tận dụng công nghệ hiện đại, HER Skincare & Spa cung cấp nhiều loại laser khác nhau như laser CO2, laser toning,... Lý do khiến công nghệ laser được ưa chuộng là bởi khả năng tác động sâu vào bên trong các lớp biểu bì, cải thiện triệt để các vấn đề về da. Ngoài ra, liệu trình còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, giúp da hồng hào, căng mịn hơn.

Với những ưu điểm vượt trội, HER Skincare & Spa - spa uy tín tại Hải Phòng sẽ là nơi để bạn đến và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc làn da.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo