HER Spa and Clinic

Cơ sở spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hà Nội uy tín

15.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hà Nội - HER Skincare & Spa cung cấp các liệu trình chuyên biệt phù hợp với từng loại da. Chỉ với 1 đến 2 tiếng mỗi tuần, chị em sẽ sở hữu ngay làn da sáng mịn, tươi trẻ. Cùng HER Skincare & Spa tìm hiểu về những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay ngay nhé!

1. Ấn tượng về HER Skincare & Spa - Địa chỉ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hà Nội

Với mong muốn là người bạn đồng hành giúp chị em không còn tự ti vì một làn da có nhiều khuyết điểm, HER Skincare & Spa luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển mỗi ngày. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, HER vẫn giữ vững ba giá trị cốt lõi về dịch vụ:

Spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hà Nội

Tư vấn tận tâm:

Để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt, HER chăm chút trong từng hoạt động. Khi đến spa, khách hàng sẽ được đánh giá tình trạng da, kiểm tra thói quen chăm sóc hàng ngày. Sau đó các chuyên viên sẽ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với mỗi tình trạng da khác nhau. 

Điều trị tận tình

Mỗi một khách hàng đến với HER đều sẽ được chăm sóc đầy đủ từ những bước cơ bản đến chuyên sâu. Mụn, thâm, nám hay lão hoá, tất cả đều được điều trị một cách an toàn tại HER. Công nghệ máy móc tiên tiến và phác đồ điều trị chuẩn y khoa sẽ giúp quá trình điều trị tại HER được đảm bảo an toàn. 

Chăm sóc tận tụy

Dù bất cứ khi nào, chỉ cần khách hàng có yêu cầu, HER luôn sẵn sàng phục vụ. Đặc biệt, mỗi khách hàng còn được hỗ trợ trọn đời bởi một chuyên viên duy nhất. Họ sẽ là người giúp chị em theo dõi tình trạng và xây dựng các thói quen trình chăm sóc da.

2. Các dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hà Nội chất lượng

Chăm sóc da chuyên sâu tại HER Skincare & Spa là giải pháp làm đẹp hiệu quả, giúp da lấy lại sự tươi trẻ sáng ngời.

Làm sạch da từ sâu bên trong

2.1. DC (Deep Cleansing) - Liệu trình làm sạch da chuyên sâu tại Hà Nội

Deep Cleansing (hay còn gọi là DC) là một liệu trình chăm sóc da định kỳ tại HER Skincare. Ưu điểm của phương pháp là giúp lấy nhân mụn chuẩn y khoa. Bụi bẩn, dầu thừa hay sợi bã nhờn bít tắc sẽ được loại bỏ một cách triệt để. Ngoài ra, để quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao hơn, HER còn sử dụng các sản phẩm Highend. Tác dụng chính của chúng là giúp hạn chế sưng viêm, hỗ trợ treatment đáp ứng hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, phương pháp còn kết hợp với công nghệ Ion và sóng âm trong làm sạch. Deep Cleansing mang lại hiệu quả tốt nhất khi phối hợp cùng các dịch vụ khác được chỉ định trong quá trình điều trị tại HER

2.2. Aquapeel - Phương pháp làm sạch da bằng công nghệ sóng nước

Aquapeel Toning Hydro được biết đến là một phương pháp "thanh lọc" làn da. Aquapeel thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da đang có mụn, lỗ chân lông to. Phương pháp hoạt động dựa vào lực hút chân không. Nó sử dụng áp lực để ép nước vào sâu từng lỗ chân lông. Nhờ thế mà các chất bẩn, dầu thừa, vi sinh vật có hại sẽ được lấy đi. Và HER Skincare & Spa luôn đảm bảo không có bất kỳ tổn thương nào trong suốt quá trình điều trị. Ngay sau khi kết thúc liệu trình Aqua Peel, ngay lập tức các lỗ chân lông sẽ được se khít. Các lớp da chết, lớp sừng trên bề mặt cũng biến mất, da sáng mịn tức thì.

Cải thiện làn da trắng mịn

2.3. Liệu trình thảm đỏ Fire & Ice

Nếu bạn muốn da trở nên đẹp ngay mà không mất quá nhiều thời gian, liệu trình thảm đỏ Fire & Ice là một lựa chọn phù hợp. Đây là một liệu trình chăm sóc da bao gồm hai mặt nạ độc quyền nổi tiếng trong spa của Is Clinical. Phương pháp đầu tiên nhằm mục đích làm mịn và tái tạo bề mặt da nhờ tác động của nhiệt. Trong khi đó, phương pháp thứ hai lại cung cấp nước để nuôi dưỡng da. Đặc biệt, liệu trình thảm đỏ Fire & Ice là liệu pháp yêu thích được các ngôi sao hạng A Hollywood. Lý do được tin tưởng lựa là do thời gian mang lại hiệu quả nhanh.

Trong quá trình thực hiện dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hà Nội, bạn sẽ cảm thấy khá ấm và ngứa râm ran .Nhưng cảm giác này sẽ chỉ kéo dài trong vòng 3 đến 5 phút. Và sau khi kết thúc, da hoàn toàn không bị bong tróc, mẩn đỏ hay kích ứng.

Chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản

2.4. CO2 Carboxy Therapy - Phương pháp thải độc cho da an toàn

CO2 Carboxy Therapy là phương pháp thải độc tố cho da phổ biến. Đặc điểm chính là đưa CO2 kích thích các mao mạch hoạt động, tái tạo và trẻ hóa làn da. Quá trình này giúp đào thải độc tố có hại và chất bẩn có trong da. Cụ thể, CO2 Carboxy Therapy hoạt động dựa trên hiệu ứng Bohr. Khi các tinh chất trong gel và mặt nạ tiếp xúc với nhau, một lượng khí CO2 sẽ được sinh ra. Kết quả là hemoglobin có trong hồng cầu sẽ giải phóng oxy tươi đến các tế bào, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu. Theo các đo lường, CO2 Carboxy Therapy có khả năng thanh lọc sạch sâu đến 98% độc tố. 

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm giúp da phục hồi nhanh chóng

HER Skincare & Spa mang đến những dịch vụ spa chăm sóc da chuyên sâu tại Hà Nội tối ưu cho làn da của bạn. Hãy đến và cảm nhận được sự thay đổi tích cực của làn da bạn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo