HER Spa and Clinic

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín Hà Nội

22.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Ngoài việc thực hiện chăm sóc da tại nhà, nhiều người còn tìm đến các địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín Hà Nội. Với những dịch vụ nổi trội, HER Skincare & Spa là một địa điểm làm đẹp yêu thích của chị em hiện nay.

1. HER Skincare & Spa - Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín Hà Nội

Được thành lập từ năm 2015, đến nay HER Skincare & Spa dần khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường. Không chỉ sở hữu không gian sang trọng, HER còn tạo được ấn tượng tốt bởi phác đồ điều trị khoa học, cơ sở vật chất cao cấp và đội ngũ nhân viên tận tâm. Nhờ những điểm mạnh ấy mà HER Skincare & Spa có được sự tin tưởng của khách hàng.

1.1. Phác đồ điều trị cá nhân hoá 

Làn da là để yêu chiều, đặc biệt là với phái nữ. Tuỳ vào từng tình trạng da mà HER Skincare & Spa sẽ tư vấn những phác đồ điều trị phù hợp. HER kiểm tra từ thói quen hằng ngày đến đặc tính của các sản phẩm mà khách hàng sử dụng. Đặc biệt, mỗi khách hàng khi đến với HER sẽ được tư vấn theo hình thức 1-1. Tức là một khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi một chuyên viên duy nhất. Bên cạnh việc giải đáp các thắc mắc, chuyên viên tư vấn còn giúp khách hàng xây dựng các routine.

Mỗi khách hàng đều được kiểm tra tình trạng da

1.2. Hệ thống máy móc hiện đại tại spa lớn nổi tiếng tốt nhất ở tại Hà Nội

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, HER Skincare & Spa chú trọng đầu tư vào công nghệ máy móc. Vì máy móc tiên tiến nên quá trình điều trị sẽ được rút ngắn thời gian nhưng tăng hiệu quả. Và mỗi kỹ thuật viên tại HER Skincare & Spa - địa chỉ spa lớn nổi tiếng tốt nhất ở tại Hà Nội đều được cam kết đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu về da. Vậy nên khách hàng sẽ luôn có cảm giác yên tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ.

Công nghệ hiện đại tại HER Skincare & Spa

1.3. Đội ngũ nhân viên tận tâm 

Khách hàng có thể yêu cầu HER Skincare & Spa tư vấn hỗ trợ mọi lúc. Nhằm giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi làm đẹp tại HER Skincare & Spa, mỗi tư vấn viên đều được đào tạo đầy đủ kỹ năng chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, HER Skincare còn tổ chức các khóa học định kỳ nội bộ nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc. Vậy nên quá trình điều trị tại HER luôn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản

2. Các dịch vụ tại địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín Hà Nội

Khách hàng khi đến với HER Skincare & Spa đều mong muốn sở hữu một làn da đẹp và tươi trẻ. Dù khách hàng là ai, HER Skincare & Spa luôn sẵn lòng phục vụ. Với các dịch vụ làm đẹp phong phú, HER nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

2.1. Chăm sóc da định kỳ tại spa lớn nổi tiếng tốt nhất ở tại Hà Nội

Chăm sóc da mặt chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Để có một làn da đẹp không tì vết, chị em cần dành nhiều thời gian và công sức để chăm sóc mỗi ngày. 

Hiện nay, HER Skincare & Spa cung cấp 4 gói chăm sóc da cơ bản. Đầu tiên là phương pháp làm sạch chuyên sâu Deep Cleansing. Nếu da bạn đang gặp các vấn đề về mụn, nhiều dầu thừa, sợi bã nhờn bít tắc thì Deep Cleansing là một sự lựa chọn phù hợp. Tương tự, Aquapeel Toning Hydro cũng là một phương pháp giúp "thanh lọc" làn da. 

Tư vấn liệu trình phù hợp với khách hàng

Liệu trình thảm đỏ Fire & Ice là một liệu trình nhằm làm mịn và tái tạo bề mặt da. Đồng thời da cũng được cung cấp nước để nuôi dưỡng và làm dịu. CO2 Carboxy Therapy là phương pháp sử dụng CO2 để đào thải độc tố, chất bẩn có trong da. Nhờ vậy các tế bào da được tái tạo, tăng nhanh hiệu quả trẻ hóa da.

2.2. Điều trị mụn - Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín Hà Nội

Mụn là vấn đề mà hầu như làn da nào cũng gặp phải. Tuỳ vào cơ địa mỗi người mà mức độ ảnh hưởng sẽ khác nhau. Và phương pháp Chemical Peel là một liệu trình trị mụn phổ biến nhất tại HER Skincare & Spa. Nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, Chemical Peel được chia thành 3 level 1, 2, 3 bên cạnh Chemical Peel Peel Nám & Sáng da đặc thù. Tác dụng chính của phương pháp này là “thay da sinh học”. Lớp da sẽ được làm bong tróc, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới tươi trẻ hơn. 

Quá trình điều trị an toàn

2.3. Căng bóng da

Để làn da thêm đẹp, nhiều chị em còn tìm đến các phương pháp làm căng bóng da. Detox Skin là một phương pháp giúp thanh lọc da từ tận sâu lỗ chân lông, giúp làn da thông thoáng hơn. Trong khi đó, phương pháp Glow Skin ngoài tác dụng làm sạch sâu, nó còn giúp tẩy da chết, đồng thời kết hợp với hoạt chất peel nhẹ cho da căng bóng. Còn nếu bạn muốn kết hợp giữa hoạt chất detox và peel da thì Glass Skin sẽ là phương pháp không thể bỏ qua. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm khác nhau, khách hàng có thể đến HER Skincare & Spa để trải nghiệm và so sánh. 

Chăm sóc da kỹ lưỡng từng bước

2.4. Công nghệ Enzyme

Liệu pháp chăm sóc da DMK Enzyme tại HER Skincare & Spa là liệu pháp độc quyền từ DMK . Phương pháp sử dụng tổ hợp các loại Enzyme Masque khác nhau tùy vào tình trạng da. Hiện DMK Enzyme tại HER Skincare & Spa được phân thành 3 loại dịch vụ chính, tương ứng với những mục đích điều trị khác nhau. Đó là DMK Enzyme 1 khôi phục làn da mẫn cảm; DMK Enzyme 2 tiêu sừng thanh lọc da tối màu, da mụn và DMK Enzyme 3 căng bóng và nâng cơ. 

Cận cảnh quá trình điều trị của khách hàng

2.5. Điều trị sẹo

Với hầu hết mọi người, điều trị sẹo còn gian nan hơn cả những vấn đề về da khác. Bởi sẹo cần rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức để cải thiện. Thế nhưng kết quả không phải lúc nào cũng giống như mong đợi. Hiểu được nỗi lòng đó của chị em, HER đã cung cấp nhiều liệu trình điều trị sẹo khác nhau. Có thể kể đến như Scar Treatment TCA Cross, Scar Treatment Peel TCA, Scar Treatment Microneedling, Scar Treatment Tách Đáy Sẹo, Scar Treatment 2in1,... Để có thể tìm ra phương pháp điều trị phù hợp với bản thân, khách hàng có thể đến HER Skincare & Spa tham khảo. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng kiến thức về da chuyên sâu, các bác sĩ da liễu sẽ tư vấn cho từng khách hàng phác đồ điều trị hiệu quả.

Làn da được chăm sóc cẩn thận trước và sau khi điều trị

2.6. Phương pháp Mesotherapy của địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín Hà Nội

Mesotherapy là kỹ thuật chăm sóc da đặc biệt tại HER Skincare & Spa. Để cải thiện kết cấu làm khoẻ da, phương pháp đã cấy dưỡng chất vào lớp trung bì. Giống như cây cối, nhờ phương pháp Mesotherapy mà làn da bạn lúc này sẽ được tưới đủ hoạt chất. Nhờ đó mà làn da được nuôi dưỡng kỹ càng, tăng mức độ trẻ hoá và làm sáng da. Hiện nay, phương pháp Mesotherapy được phân loại thành các liệu trình như sau: Meso Vi Điểm Kháng Khuẩn Kháng Viêm; Meso Phục hồi, Nuôi Dưỡng; Meso Sáng Da; Ultimate Skin Correct; Meso Căng Bóng Da; Meso PRP Trẻ Hoá Da Mesotherapy giảm rụng tóc.

Spa lớn nổi tiếng tốt nhất ở tại Hà Nội

HER Skincare & Spa luôn tự hào là một địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Hà Nội. Để làn da của bạn luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, hãy đến để trải nghiệm cùng HER nhé! 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo