HER Spa and Clinic

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

09.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Những năm gần đây, cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao thì số lượng các thẩm mỹ viện, spa trên thị trường cũng nổi lên ngày càng nhiều. HER Skincare & Spa được xem là địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng hàng đầu để trao niềm tin và đồng hành.

1. HER Skincare & Spa – Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

Không phải ngẫu nhiên mà HER Skincare & Spa luôn được cộng đồng làm đẹp tại Đà Nẵng biết đến và tin tưởng lựa chọn đến vậy. Tự hào là thương hiệu spa hàng đầu về dịch vụ chăm sóc và điều trị da, HER Skincare & Spa thành lập từ năm 2015 với 7 năm hoạt động và phát triển sứ mệnh “làm đẹp cho làn da của phụ nữ Việt”. HER Skincare & Spa đã và đang đem lại trải nghiệm chăm da tiên tiến và tuyệt vời nhất cho hàng nghìn khách hàng. 

Hãy cùng điểm qua những lợi thế vượt trội giúp HER Skincare & Spa khẳng định mình trong ngành thẩm mỹ, trở thành spa chăm sóc da mặt uy tín ở Đà Nẵng nào.

1.1. Không gian và công nghệ hiện đại bậc nhất:

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, chi nhánh Đà Nẵng nằm ngay trên con đường Hoàng Hoa Thám được thiết kế với không gian sang trọng, ấm cúng. Hệ thống đèn vàng cùng trang trí nội thất tông trầm tạo nên tổng thể ấm áp và thanh lịch. Các gian liệu trình được sắp đặt kín đáo tạo sự riêng tư, nhẹ nhàng, hiện đại đạt chuẩn của bộ Y tế. Để mỗi giây phút trải nghiệm làm đẹp và chăm sóc da mặt của khách hàng đều được thư giãn và thoải mái như trong chính nhà của mình.

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, HER Skincare & Spa luôn là người tiên phong trong việc cải tiến công nghệ và kỹ thuật trong lĩnh vực làm đẹp tại Đà Nẵng. HER chú trọng đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại và là đại lý chính thức của các hãng dược mỹ phẩm danh tiếng nhất trên thế giới. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng và trải qua nhiều vòng kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng, HER luôn tự hào là địa điểm spa chăm sóc da mặt uy tín và chất lượng bậc nhất tại Đà Nẵng.

1.2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm:

HER Skincare & Spa - Spa chăm sóc da mặt uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng không chỉ mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời từ cơ sở vật chất tiên tiến nhất, mà còn đến từ đội ngũ nhân viên luôn toàn tâm toàn ý và đặt hết công sức điều trị da của mỗi khách hàng. Từ tư vấn viên luôn hỗ trợ, theo dõi sát sao 1:1 và chăm chút làn da cho từng 

khách hàng cho đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong chăm sóc da mặt. Tất cả đều được training liên tục mỗi ngày mỗi tuần bởi các nhãn hàng và chị Thu - Founder của HER với tư duy không ngừng học hỏi và nâng cao phương pháp điều trị mới để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

1.3. Trải nghiệm chăm sóc da mặt hàng đầu:

HER Skincare & Spa luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên làm tiên quyết trong mỗi hoạt động. Thoải mái - Thư giãn - Hiệu quả chính là định nghĩa cho chất lượng dịch vụ của HER, để mỗi làn da đáng quý của khách hàng đều được chăm sóc một cách bài bản nhất. Bên cạnh đó, các khách hàng có thể tham khảo kỹ lưỡng chi phí dịch vụ và sản phẩm tại HER Skincare & Spa một cách minh bạch và tốt nhất trên trang web https://herskincare.vn/, cũng như luôn có đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên sâu để hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng trước khi đưa ra quyết định.

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

2.Các phương pháp chăm sóc da mặt tại HER Đà Nẵng - Skincare & Spa

2.1. Chăm da cơ bản: 

Chăm sóc da ở mức cơ bản chú trọng vào 2 yếu tố làm sạch và tẩy tế bào chết, thanh lọc độc tố cho làn da thông thoáng. Một làn da sạch là một làn da khoẻ, vì vậy ở tại HER hai phương pháp rất được các khách hàng yêu thích trải nghiệm hàng tuần đó là DEEP CLEANSING CO2 CARBOXY THERAPY.

DEEP CLEANSING là phương pháp chăm sóc da định kỳ, giúp lấy nhân mụn chuẩn y khoa và loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, sợi bã nhờn bít tắc. Từ đó, bạn sẽ có làn da sạch hơn, hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn và tổn thương sau viêm cũng như hỗ trợ routine skincare và treatment đáp ứng hiệu quả tối ưu. Phương pháp CO2 CARBOXY THERAPY có hiệu quả an toàn tuyệt đối, là cứu cánh cho các làn da đang chịu tác hại của mỹ phẩm, khí bụi bẩn, tác động xấu từ môi trường. Phương pháp này giúp đào thải các loại độc tố có trong da, thanh lọc từ sâu bên trong, giải quyết tốt các vấn đề bít tắc của tế bào. Bạn sẽ cảm nhận làn da sạch, thoáng chỉ sau một liệu trình.

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

2.2. Điều trị mụn:

Việc sử dụng các dược mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu thế giới, điều trị mụn tại HER Skincare & Spa với 3 mức độ của phương pháp Chemical Peel đem lại hiệu quả cao. Liệu pháp giúp loại bỏ các loại mụn như mụn đầu đen, mụn viêm, mụn ẩn, mụn bọc, mụn cám,..., trị mụn dứt điểm, tránh việc tái phát nhiều lần. Ngoài ra, sau khi thực hiện liệu trình cũng đem lại kết quả làm sáng các vùng da thâm nám, da sạm, không đều màu.

Ngoài ra, phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng cũng đã được ứng dụng tại HER Đà Nẵng, IPL hay LED LIGHT THERAPY đã được đưa vào nhiều phác đồ điều trị mụn và đem lại hiệu quả vượt trội trong việc tiêu diệt vi khuẩn trong da, cải thiện các tổn thương viêm sâu, làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn nguyên nhân gây mụn bằng bước sóng ánh sáng.

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

2.3. Căng bóng làn da:

Những ai yêu thích có làn da căng bóng thì phải đến HER Skincare & Spa để trải nghiệm ngay 2 liệu trình Glow SkinGlass Skin. Hai phương pháp sẽ giúp bạn đánh bay làn da thô sần, xỉn màu với nhiều dầu thừa, sợi bã nhờn để trả lại sự căng bóng rạng rỡ, lỗ chân lông được se khít giúp làn da mịn màng.

2.4. Điều trị sẹo: 

Sẹo luôn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người, nào là sẹo rỗ, sẹo lõm,...và nếu bạn vẫn đang tự ti về những loại sẹo trên gương mặt thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo để cải thiện vẻ đẹp cho làn da. Tuỳ vào từng loại tình trạng sẹo trên da, khách hàng sẽ được tư vấn và thực hiện theo các phác đồ điều trị của phương pháp SCAR TREATMENT để đạt được độ cải thiện cao nhất.

2.5. Phương pháp LASER:

Luôn chú trọng trong việc đầu tư trang thiết bị, công nghệ Laser Tri-Beam tiên tiến bậc nhất đến từ FDA Hoa Kỳ tại HER sẽ cải thiện rõ rệt từng tình trạng da như Điều trị sắc tố, Trẻ hoá da, Điều trị sẹo/lỗ chân lông to,...hay đáp ứng các nhu cầu xoá xăm, xoá mụn thịt và chân mày, mí mắt. Đến HER, mọi mong muốn chăm sóc làn da của bạn đều sẽ được thực hiện với kỹ thuật và công nghệ tốt nhất. 

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

2.6. Phương pháp Mesotherapy: 

Mesotherapy là kỹ thuật cấy dưỡng chất vào lớp trung bì để tăng độ ẩm, cải thiện kết cấu làm khoẻ da, giúp da căng mọng, mờ nếp nhăn và se khít lỗ chân lông hơn, đem lại một làn da trong veo ngậm nước. Đây là phương pháp giúp làn da bạn dưới tưới đủ hoạt chất cao cấp giúp phục hồi nuôi dưỡng, trẻ hoá, làm sáng da,...

2.7. Công nghệ Enzyme: 

Trị liệu Enzyme DMK tại HER là liệu pháp độc quyền từ DMK , sử dụng tổ hợp các loại Enzyme Masque khác nhau tùy vào tình trạng da. Phương pháp tạo ra hiệu ứng huyết tương, vừa giúp kích hoạt hệ thống Enzyme đã suy yếu trong da, vừa tăng cường tuần hoàn máu để bơm oxy và dưỡng chất cho tế bào da hoạt động tốt nhất.

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

Để làn da của bạn được yêu chiều và chăm sóc một cách bài bản nhất, hãy lựa chọn HER Đà Nẵng Skincare & Spa - địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng. Chúng tôi ở đây để đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục làn da hoàn mỹ.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo