HER Spa and Clinic

Địa chỉ triệt lông tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín - HER Skincare & Spa

13.07.2023
|
HER Spa and Clinic

Tìm được một cơ sở spa triệt lông tại Hà Nội uy tín là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm. Không phải địa chỉ spa nào cũng đều đem đến hiệu quả như ý và đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. Sử dụng dịch vụ ở những spa triệt lông không uy tín sẽ khiến lông mọc lại rậm rạp hơn. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn HER Skincare & Spa - Địa chỉ triệt lông tại Hà Nội đáng tin cậy, được phái đẹp Hà Nội rất yêu thích.

 

1. Tại sao nên lựa chọn dịch vụ triệt lông tại HER?

Triệt lông là một thuật ngữ dùng để chỉ việc loại bỏ các phần lông không mong muốn trên cơ thể. Có nhiều phương pháp tẩy lông truyền thống như waxing, dao cạo, kem làm rụng lông,... Tuy nhiên, những phương pháp này thường chỉ có tác dụng tạm thời và có tác dụng trong một thời gian ngắn, sau đó lông sẽ đen và dày hơn.

Hiện nay hầu hết mọi người đều tìm hiểu và thực hiện phương pháp triệt lông hiện đại bằng laser. Bởi phương pháp triệt lông tại spa mang lại hiệu quả triệt lông rất cao mà không gây kích ứng, đau rát hay tổn thương cho da. Ngoài ra, công nghệ triệt lông của spa còn giúp vùng da điều trị trở nên trắng sáng, đều màu và mịn màng hơn. Đây chính là những ưu điểm vượt trội và là lý do khiến nhiều người lựa chọn đến HER  để điều trị.

 

2. Dịch vụ spa triệt lông chuyên nghiệp tại HER Hà Nội

HER Hà Nội hiện là địa chỉ nổi tiếng về các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp. Cùng HER tìm hiểu về công nghệ triệt lông hiện đại tại đây nhé!

20230718_gERUr3gJ.jpg

2.1. Tìm hiểu công nghệ triệt lông hiện đại Diode Laser 

Triệt lông Diode Laser sử dụng máy Pavo được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, tuân thủ các tiêu chuẩn CE và ISO của Châu Âu, Châu Mỹ. Với liệu pháp ánh sáng quang phổ, tia laser sẽ “đốt cháy” các tế bào mầm nhú trong nang lông. Thực hiện triệt lông về lâu dài sẽ làm giảm khả năng tái tạo của chúng. Thêm vào đó, nó hấp thụ toàn bộ hắc tố melanin và kích thích sản sinh collagen tự nhiên, giúp vùng điều trị sáng và mịn màng hơn.

 

2.2. Tác dụng của công nghệ triệt lông Diode Laser

Làm sạch lông để có làn da đẹp, thẩm mỹ hơn.

Công nghệ Diode Laser là giải pháp triệt lông chân thông minh. Nó kết hợp độc đáo giữa hệ thống máy Diode Laser và hệ thống làm lạnh chiller. Tác động trực tiếp lên từng sợi lông, ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng nang lông. Từ đó, làm hạn chế khả năng tái mọc lông trở lại.

Bảo vệ lỗ chân lông và tránh gây khô da

Diode Laser kết hợp hệ thống làm mát tự động và chế độ hydrat hóa để giảm khô da. Đây là một điểm khác biệt của Diode Laser mà các công nghệ khác không có. Diode Laser sử dụng đầu tip siêu nhỏ, khách hàng có thể thoải mái triệt lông ở nhiều vùng bao gồm chân, tay, gáy, ngực, mép, thậm chí toàn thân một cách dịu nhẹ.

Công nghệ tiên tiến, hiện đại

Nếu các phương pháp triệt lông tại nhà chiếm nhiều thời gian của bạn thì triệt lông bằng Diode Laser sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Đây được coi là một kỹ thuật triệt lông an toàn và các liệu trình ngắn được khách hàng rất ưa chuộng. 

Triệt lông an toàn

Công nghệ triệt lông Diode Laser được ưa chuộng vì an toàn và vô cùng dịu nhẹ. Tia laser chỉ tác động đến nang lông để lần lượt loại bỏ từng sợi lông. Công nghệ triệt lông Diode Laser sử dụng bước sóng trung bình, đem lại hiệu quả triệt lông an toàn, lâu dài và bảo hành trọn đời nếu có tình trạng lông mọc trở lại.

20230718_SP1nahKw.jpg

 

 

2.3. Điểm nổi bật của dịch vụ:

Diode Laser là một công nghệ triệt lông hiện đại hàng đầu hiện nay. So với nhiều phương pháp cũ, Diode Laser khắc phục được mọi nhược điểm trong quá trình điều trị cho khách hàng như:

  • Toàn bộ quá trình điều trị hoàn toàn không đau, không sưng đỏ.
  • Thời gian điều trị ngắn, chỉ từ 20-30 phút tùy cơ địa điều trị.
  • Liệu trình điều trị ngắn, chỉ từ 5 lần điều trị là có thể triệt hoàn toàn các sợi lông cứng đầu.
  • Vệ sinh cẩn thận trước và sau khi tiến hành triệt lông (đặc biệt là một số vùng nhạy cảm, chẳng hạn như bikini).

20230718_oYcVvmaq.jpg

 

 

3. Điều gì khiến HER Skincare & Spa có lượng khách hàng hùng hậu?

HER Skincare là một trong số ít spa triệt lông chân tại Hà Nội cung cấp dịch vụ tư vấn trực tiếp 1-1 cho khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng đến với HER sẽ được một nhân viên tư vấn hỗ trợ trọn đời cho mọi sản phẩm, dịch vụ. Chuyên viên đó sẽ giúp theo dõi liệu trình của bạn và trả lời mọi câu hỏi trong quá trình chăm sóc của bạn.

Mỗi chuyên viên tư vấn của HER Skincare đều trải qua ít nhất 3 tháng đào tạo chuyên sâu. Có hiểu biết toàn diện về chăm sóc, điều trị khoa học, kiến thức về da, kiến thức thành phần,... mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ kịp thời và chăm sóc tận tình nhất.

20230718_xgX8j1dt.jpg

 

Các khách hàng khi đến với HER Skincare đều hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như sự chu đáo, chuyên nghiệp tại đây. Họ tin tưởng sử dụng và sẵn lòng giới thiệu HER Skincare đến với những khách hàng khác.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm spa triệt lông uy tín tại Hà Nội  thì HER Skincare & Spa là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Bên cạnh đó, HER còn có các dịch vụ làm đẹp cho da khác, bạn có thể đến tham khảo hoặc liên hệ ngay với Spa để được các chuyên viên tư vấn cụ thể hơn.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo