HER Spa and Clinic

Dịch vụ spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An chất lượng nhất

21.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Bạn đang tìm kiếm spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An chất lượng nhất thì không thể bỏ qua bài viết này. Những tình trạng bị mụn lâu năm nhưng chữa mãi không khỏi. Hay lựa chọn spa không uy tín dẫn đến việc mụn quay trở lại. Vậy thì HER Skincare & Spa ở đây sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho làn da của bạn tìm lại nét thanh xuân.

Đôi nét về HER Skincare & Spa - Spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An Uy tín

HER Skincare & Spa là cái tên nổi bật với phong cách phục vụ đẳng cấp và chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất hiện nay trong giới làm đẹp. Hệ thống spa được thành lập vào năm 2015. Đến nay đã hơn 6 năm trong ngành, thành công nhờ vào sự uy tín, chất lượng tầm cỡ quốc tế. HER luôn tự hào là thương hiệu đẳng cấp, đi đầu trong chăm sóc và điều trị da chuyên sâu trên cả nước. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng chất lượng dịch vụ tốt là điểm thu hút của đơn vị với đại đa số khách hàng. 

HER Skincare & Spa - Spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An Uy tín

HER cung cấp dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại khu vực và cả nước với đa dạng công nghệ, phương pháp hiện đại, hot nhất hiện nay. Đến thời điểm hiện tại thì Spa đã có 5 cơ sở từ Hà Nội đến Phú Yên. Tất cả đều nằm tại trung tâm thành phố với không gian rộng rãi, đảm bảo phục vụ khách hàng tốt hơn.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển thương hiệu đã nỗ lực không ngừng, vượt qua những khó khăn, thách thức. Cùng đội ngũ chuyên viên tận tâm, làm việc bằng cái tâm với nghề. HER spa đang dần ổn định cũng như khẳng định vị thế của mình là spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An chất lượng trên trường đua làm đẹp.

Dịch vụ điều trị mụn bằng công nghệ Chemical Peel

Tại nhà HER áp dụng rất nhiều phương pháp làm đẹp, chăm sóc da chuẩn y khoa, đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nhưng với quá trình điều trị làn da mụn lâu năm thì công nghệ Chemical Peel là một trong những dịch vụ nổi bật nhất. 

Phương pháp này còn có tên gọi khác là thay da sinh học. Được sử dụng các tinh chất mang tính acid thoa lên da, làm bong tróc lớp da già dày, xỉn màu. Từ đó thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới tươi trẻ, mịn màng hơn. Đây cũng được xem là công nghệ peel điều trị mụn tận gốc, hiệu quả với 3 level. Có thể loại bỏ hết những loại mụn cứng đầu như mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn cám, mụn sưng viêm,… Giúp phái đẹp lấy lại làn da mịn màng, căng mướt như mong muốn. 

Đến với HER, các quy trình thực hiện đều được chuyên viên có kinh nghiệm trực tiếp thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế về làm đẹp. Do đó, các chị em có thể yên tâm về mức độ an toàn và chất lượng dịch vụ. 

Chemical Peel Level 1

Công nghệ Peel mụn level 1 chỉ có tác động đến lớp biểu bì của da. Quá trình này sẽ lấy đi tế bào da chết, kích thích tái tạo da, giúp da được thư giãn, sạch sâu và sáng bóng hơn. Phù hợp với kết cấu da dầu mụn, da khô, nám, da lão hóa sớm. Phương pháp sử dụng các hoạt chất peel da từ thương hiệu uy tín, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho da. 

Công nghệ Chemical Peel level 1

Sau quá trình thực hiện thì da lúc đầu có cảm giác hơi châm chích từ 3-5 phút, nhưng sẽ dịu ngay sau khi được trung hòa da. Bên cạnh đó có thể có hiện tượng bong tróc nhẹ sau 2 đến 3 ngày. Mặc dù liệu trình khá nhắn nhưng có thể thấy hiệu quả rõ sau vài buổi điều trị. Chính vì thế, Peel da kiểu này không xâm lấn, không có biến chứng và là phương pháp an toàn trong chăm sóc da.

Chemical Peel Level 2

Peel da level 2 cùng spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An có tác dụng đến phần trung bì nông của da. Không chỉ tái tạo bề mặt da mà còn tăng khả năng hấp thụ sản phẩm tối ưu. Giúp kiểm soát mụn viêm, làm đều màu da và mang lại làn da căng bóng. Phương pháp sử dụng các hoạt chất hóa học tự nhiên để làm sạch sâu lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn. Thời gian mỗi lần thực hiện từ 90 - 180 phút tùy tình trạng da. Thích hợp cho da nhờn, mụn, nám, da lão hóa. Từ đó kích thích quá trình sản sinh collagen, tái tạo lớp da mới khở hơn, trẻ hơn.

Công nghệ trị mụn Chemical Peel level 2

Chemical Peel Level 3

Level cuối cùng của phương pháp này sẽ tác động sâu vào tầng giữa trung bì, giúp định hình cấu trúc da chuyên sâu. Ngoài hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả quá trình trị mụn, nám, lão hóa, còn cải thiện tất cả các vấn đề về da. Ở level này thì da được xử lý tối ưu hơn chỉ cần 60 - 90 phút trong mỗi lần thực hiện. 

Công nghệ Peel da trị mụn level 3

Hiệu quả sau khi trị mụn tại HER

HER Skincare & Spa - spa điều trị mụn chuyên nghiệp tại Vinh. Đơn vị cung cấp dịch vụ trị mụn chuyên sâu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chữa khỏi cho nhiều khách hàng từ nhẹ đến nặng. Khi trải nghiệm dịch vụ tại spa,chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả vượt trội mà liệu trình trị mụn tại đây mang lại.

  • Triệt tận gốc các loại mụn như mụn viêm, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám,… chỉ sau vài lần điều trị.
  • Bảo vệ da khỏi những tác nhân gây mụn, ngăn chặn mụn quay trở lại.
  • Kiểm soát dầu thừa, thu hẹp các lỗ chân lông.
  • Mang đến làn da tươi mới, mịn màng, căng bóng.
  • Xóa mờ vết thâm mụn, làm mờ sẹo do mụn gây ra.
  • Cung cấp các dưỡng chất cho làn da chắc khỏe, tươi trẻ từ bên trong.

Hiệu quả sau lộ trình tại spa điều trị mụn tại Vinh, Nghệ An

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, lựa chọn HER là spa trị mụn tại Vinh, Nghệ An là lựa chọn lý tưởng nhất của các chị em. Chỉ cần sau 1 liệu trình, HER cam kết đem đến cho khách hàng kết quả đáng mong đợi.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo