HER Spa and Clinic

HER SPA CARD - THẺ LÀM ĐẸP QUYỀN NĂNG

08.11.2023
|
HER Spa and Clinic

1. HER CÓ NHỮNG HẠNG THẺ NÀO?

Hiện nay, HER phát hành 4 hạng thẻ, chi tiết như sau:

Loại thẻGiá bánQuyền lợi cho khách hàngHạn sử dụng
HER Spa Newbier20.000.000đ25 Liệu trình không dùng chung thẻ12 tháng
HER Spa Sliver Card39.990.000đ20 Liệu trình, không dùng chung thẻ12 tháng
HER Spa Gold Card49.990.000đ25 Liệu trình, được dùng chung thẻ12 tháng
HER Spa Platinum Card59.990.000đ35 Liệu trình, được dùng chung thẻ12 tháng

 

2. KHÁCH HÀNG SAU KHI DÙNG HER SPA CARD 

Mỗi loại thẻ của HER được thiết kế riêng để phù hợp với những nhu cầu và tình trạng da khác nhau của từng khách hàng. Một số Feedback khách hàng sau khi làm đẹp cùng Spa Card

 

  • Đây là 1 case khách hàng điều trị mụn với HER Sliver Spa Card. Dù là tình trạng mụn lâu năm, nền da lại nhạy cảm khá "khó nhằn" nhưng đã cải thiện đến 70% chỉ sau 2 tháng trị liệu. Đó là nhờ phác đồ khoa học từ bác sĩ HER, kết hợp giữa phương pháp điều trị mụn và phương pháp phục hồi, làm khỏe da, ngăn ngừa mụn tái phát.
20231113_QLcTMtSl.jpg

 

  • HER tiếp nhận case da kem trộn mang những hậu quả như vô cùng yếu và đỏ, ngứa rát cùng những nốt mụn sần dai dẳng. Kèm theo đó là lớp màng lipid bảo vệ đã bị tàn phá khiến cho da vô cùng dễ bị kích ứng. Chính vì vậy việc điều trị và phục hồi case da này khá khó khăn. Tuy nhiên sau khi lựa chọn đồng hành cùng HER với tấm thẻ HER Spa Starter Card cùng phác đồ điều trị cá nhân hóa từ bác sĩ thì làn da đã có những thay đổi cực kỳ rõ rệt.

 

20231113_wDVv4f2n.jpg

 

3. TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO HER SPA CARD

Tối ưu chi phí làm đẹp

Mức giá của Spa Card tính ra tiết kiệm hơn rất nhiều lần so với việc mua buổi lẻ dịch vụ. Khi sở hữu Spa Card, bạn sẽ không còn cần phải cân đo đong đếm nhiều nữa, chỉ cần tấm thẻ quyền năng này là đã có thể sử dụng thỏa thích trải nghiệm nhiều dịch vụ spa 5 sao tại HER với mức giá cực hời.

Tối ưu hiệu quả trị liệu da

  • Thẻ Spa Card sẽ lưu lại quá trình trị liệu, chăm sóc tại spa, giúp bác sĩ HER theo dõi tiến trình làm đẹp dễ dàng, kịp thời đưa ra các tư vấn phù hợp với nhu cầu của da theo từng thời kỳ để đạt hiệu quả chăm sóc cao nhất.
  • Khi có thẻ, bạn sẽ có thêm động lực “vượt lười” để tới HER chăm chỉ hơn, quá trình trị liệu xuyên suốt và không bị ngắt quãng giúp mang lại kết quả nhanh chóng và tối ưu
  • Tấm thẻ áp dụng cho nhiều dịch vụ khác nhau của HER, vì vậy bác sĩ có thể lên phác đồ kết hợp nhiều phương pháp trị liệu trong phác đồ. Sự kết hợp này giúp da nhanh cải thiện hơn.

4. HER SKINCARE & SPA – ĐỊA CHỈ XỨNG ĐÁNG ĐỂ KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ LÀM ĐẸP

Là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội và trên toàn quốc, HER Skincare & Spa hội tụ đầy đủ các yếu tố để khách hàng lựa chọn đầu tư làm đẹp.

Dịch vụ làm đẹp toàn diện

Với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu và công nghệ cao như:

  • Trị mụn tận gốc
  • Trị nám, tàn nhang
  • Phục hồi và tái tạo làn da mẫn cảm
  • Căng bóng và trẻ hóa da
  • Chemical Peel
  • Mesotherapy
  • Trị sẹo
  • Laser
  • Chăm sóc body
  • Triệt lông

Cùng hàng loạt các dịch vụ làm đẹp khác, HER sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp, đem đến cho khách hàng vẻ ngoài toàn diện, cuốn hút từ mọi góc nhìn.

Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao

HER Skincare & Spa sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế theo phong cách tối giản, mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng khi tới làm đẹp.  

20231108_r3QAzAwe.png

 

 

HER cũng không ngừng đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại để đạt hiệu quả tốt nhất trong từng dịch vụ.

20231113_QUxLRZlc.jpg

 

100% sử dụng dược mỹ phẩm nổi tiếng Thế Giới với mục đích mang đến cho Khách hàng hiệu quả tốt nhất từ dịch vụ.

20231113_rdZFToaG.jpg

 

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu

Không chỉ dẫn đầu công nghệ, HER còn quy tụ đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cho Khách hàng hiệu quả hơn cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ phấn đấu trở thành biểu tượng niềm tin số một Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

20231108_0HVZUMtp.png

 

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo