HER Spa and Clinic

HIFU LIFTERA - NÂNG CƠ TRẺ HÓA TOÀN DIỆN

01.06.2023
|
HER Spa and Clinic

Nâng cơ, trẻ hóa làn da, chống chảy xệ, xóa mờ nếp nhăn hay nói cách khác là khắc phục dấu hiệu lão hóa da, chính là những công dụng thần kỳ mà công nghệ “Hifu” mang lại cho phái đẹp. Sở hữu những tính năng quá tuyệt vời, nên câu hỏi “Công nghệ Hifu có tốt không?” dành được rất nhiều sự quan tâm của phụ nữ. HER sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!

 

Công nghệ Hifu là gì?

Đây là công nghệ được ví như phương pháp “cải lão hoàn đồng”. Bởi nó được biết đến là một công nghệ  khắc phục lão hóa da, nâng cơ, chống chảy xệ cực kì tốt.

Công nghệ Hifu sử dụng bước sóng siêu âm hội tụ ở cường độ cao để làm trẻ hoa da, cải thiện da chảy xệ, thiếu hụt collagen, da lão hóa, thiếu đàn hồi… không cần phải có sự can thiệt từ phẩu thuật. Nhờ đó, thúc đẩy các tế bào da sản sinh collagen và elastin, phục hồi những liên kết da bị đứt gãy giúp da săn chắc hơn, lấy lại độ đàn hồi. Đặc biệt các vùng da chảy xệ như nọng cằm, gò má, trán dần dần được nâng lên săn gọn, căng mượt hơn.

Bên cạnh đó, các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rãnh cười sâu, vết chân chim cũng dần được làm đầy. Một điểm đặc biệt là dù bước sóng siêu âm hội tụ tạo ra nhiệt, tuy nhiên nó không gây bỏng, rát da hay sưng tỏ mà tác động cực kì nhẹ nhàng, không gây kích ứng hay xấm lấn nào.

 

Có thể là hình ảnh về 1 người, bệnh viện và văn bản cho biết 'HIFU "CUỘC CÁCH MẠNG" NÂNG CƠ TRẺ HÃA Được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả AST ERASYS Không xâm lấn Không gây -Không cần nghỉ dưỡng thương da Ưu điểm trẻ hóa da vượt trội so với các công nghệ khác LIFTERA'

 

Công dụng của Hifu?

Trẻ hóa da đa tầng

Nhờ bước sóng năng lượng hội tụ cường độ phát ra năng lượng nhiệt cao tác động sâu vào tận tầng hạ bì của da. Nhờ đó thúc đẩy các tế bào kích thích tăng sinh collagen mạnh mẽ, giúp da lấp đầy nếp nhăn, trẻ hóa bất ngờ.

Làm căng da

Cũng chính nhờ lượng collagen được tạo thành bởi công nghệ Hifu mà làn da đã được tái sinh căng mịn, săn chắc, đàn hồi không còn tình trạng chùng não

Nâng cơ thon gọn mặt

Bước sóng siêu hội tụ cường độ cao giúp cho cơ mặt đang chảy xệ được nâng lên, năng lượng nhiệt sẽ đánh tan mỡ nọng cằm. Nhờ vậy mà gương mặt sau khi thực hiện Hifu được thon gọn, thanh thoát hơn, mà không cần phẫu thuật.

Phục hồi tổn thương da, xóa mờ dấu hiệu lão hóa

Nhờ quá trình phục hồi cái liên kết collagen bị đứt gãy nên các tế bào da bị tổn thương cũng được khỏe, các dấu hiệu lão hóa như rãnh cười, vết chân chim, nếp nhăn khóe mũi dần mờ dần đi.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN HIFU Da chùng nhão, chảy xệ Lỗ» chân lông to Nhiều nếp nhăn, đặc biệt nếp nhăn cau mày, nếp nhăn cằm Rãnh mũi má sâu'

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'HER SKINCARE SPA P KHÁCH HÀNG SAU KHI THỰC HIỆN HIFU Nâng cơ, da săn chắc hơn Lỗ chân lông thu nhỏ Các nếp nhăn cải thiện đáng kể, mờ rãnh mũi má Tổng thể gương mặt trẻ trung, hài hòa'


Ưu điểm đặc biệt của Hifu?

Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy nhờ sở hữu những tính năng hiện đại nên Hifu có những ưu điểm vượt trội như:

  • Không phẫu thuật, không kích ứng, không gây tác dụng phụ, không đau đớn
  • Thời gian tiến hành thực hiện chỉ kéo dài khoảng 90 phút
  • Kết quả thấy rõ ngay sau khi kết thúc liệu trình, duy trì hiệu quả lâu dài
  • Làm săn gọn mô cơ chảy xệ, tan mỡ nọng cằm, thon gọn gương mặt
  • Làm trẻ hóa gương mặt toàn diện
  • Tái cấu trúc các tế bào da, lấy lại độ đàn hồi săn chắc của da
  • Collagen và elastin tăng sinh mạnh mẽ, làm da căng mướt
  • Xóa mờ các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim ở tất cả các vị trí trên mặt
  • Se khít lỗ chân lông, hỗ trợ làm giảm thâm, tăng độ ẩm da mịn màng hơn

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đọc đã hiểu hơn về công nghệ Hifu là gì? Cùng câu trả lời công nghệ Hifu có tốt không? Nếu người luôn muốn làn da của mình trẻ mãi theo thời gian, thì khi có dấu hiệu lão hóa bạn nên đến HER để được tư vấn chi tiết dịch vụ Hifu và nhanh chóng thực hiện để giữ nét đẹp tươi trẻ của làn da mình nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo