HER Spa and Clinic

Nơi chăm sóc da mặt spa uy tín tại Tuy Hoà

29.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Sau hơn 6 năm thành lập, đến nay spa Tuy Hoà HER Skincare & Spa đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều chị em. Với sứ mệnh mang đến làn da khỏe đẹp cho phái nữ, HER luôn cố gắng phát triển từng ngày. Tại HER, khách hàng luôn được tận hưởng cảm giác thư giãn trong không gian chuyên nghiệp.

1. Có gì nổi bật ở spa Tuy Hoà?

HER Skincare & Spa là địa chỉ spa đẳng cấp hàng đầu với hệ thống 5 cơ sở tại Việt Nam. HER sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng, đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và xây dựng quy trình chăm sóc tận tâm. 

1.1. Cơ sở vật chất tại HER Skincare & Spa Tuy Hoà đẳng cấp chuẩn quốc tế

An toàn luôn là yếu tố được HER đặt lên hàng đầu trong hành trình làm đẹp cho khách hàng. Spa luôn coi trọng việc đầu tư và nâng cấp công nghệ máy móc tiên tiến. Nhờ thế mà quá trình điều trị cũng diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Toàn bộ máy móc tại HER Skincare & Spa đều được nhập khẩu chuẩn quốc tế từ các nước phát triển. Những thiết bị này giúp cho quá trình thẩm mỹ thành công hơn mong đợi.

Công nghệ tiên tiến tại HER Skincare & Spa

1.2. Nhân sự có chuyên môn cao

Trong suốt chặng đường phát triển của HER Skincare & Spa, không thể không nói đến đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao hàng đầu ngành. Nhân viên tại HER luôn được đánh giá cao trong nghề nhờ quá trình đào tạo bài bản. Hằng tháng, HER Skincare & Spa thường tổ chức các buổi đào tạo về kiến thức làm đẹp cho đội ngũ nhân viên. Đến với HER Skincare & Spa, nét đẹp sẽ được hoàn thiện theo cách hoàn hảo nhất. 

Đội ngũ nhân viên chất lượng cao

1.3. Phác đồ điều trị khoa học

Bằng việc cung cấp phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả, HER Skincare & Spa đã giúp chị em thoát khỏi những nỗi lo về làn da. Một quá trình chăm sóc da tại HER thường bắt đầu bởi bước kiểm tra về tình trạng da. Sau đó, đội ngũ y bác sĩ sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp với mỗi khách hàng. Nhờ có sự chu đáo và chuyên nghiệp trong quy trình điều trị, HER Skincare & Spa đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình. 

Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tư vấn tận tâm

2. Các liệu trình chăm sóc da phổ biến tại HER Skincare & Spa Tuy Hoà

Một làn da đẹp sẽ giúp các nàng tăng thêm tự tin trong những hoạt động thường ngày. Không chỉ là một spa thông thường, HER còn là người bạn đồng hành trên hành trình chăm sóc bản thân. Cùng những ưu điểm về cơ sở vật chất, HER còn cung cấp nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau.

2.1. Chăm sóc da hằng tuần

Chăm sóc da thường xuyên sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài tươi trẻ và rạng ngời. Ngoài việc làm đẹp cho da tại nhà, chị em cũng có thể đến các spa uy tín để được hỗ trợ và thúc đẩy quá trình chăm sóc. HER Skincare & Spa hiện đang cung cấp 4 dịch vụ chăm sóc da định kỳ phổ biến. Bao gồm Deep Cleansing - Làm Sạch Chuyên Sâu, Aquapeel - Làm Sạch Công Nghệ Sóng Nước, CO2 Carboxy Therapy - Thải Độc Cho Da, Liệu Trình Thảm Đỏ Fire & Ice. Dựa vào đặc điểm của từng loại da mà khách hàng sẽ được tư vấn về liệu trình phù hợp. 

Làn da được bảo vệ nhờ công nghệ làm đẹp tiên tiến

2.2. Điều trị mụn

Điều trị mụn cũng là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Hiểu được những khó khăn trong quá trình tìm kiếm phương pháp điều trị, HER Skincare & Spa đã không ngừng cố gắng hoàn thiện. HER tin rằng dịch vụ làm đẹp phong phú sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Liệu trình Chemical Peel tại HER Skincare & Spa được phân cấp thành 3 level 1,2,3. Điều này có nghĩa mức độ chuyên sâu của từng phương pháp sẽ là khác nhau. Ngoài ra, spa còn nổi tiếng với phương pháp Chemical Peel - Peel nám & Sáng da. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu nhược riêng. Lời khuyên của HER là hãy tham khảo thật kỹ trước khi quyết định.

Điều trị mụn chuyên sâu

2.3. Điện di tinh chất

Điện di chất là một phương pháp làm đẹp khá mới của HER Skincare & Spa. Phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ CryoDerm. Mục đích chính của điện di chất là giúp đưa dưỡng chất vào sâu bên trong làn da. Tuy nhiên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi quá trình ấy sẽ không gây ra tác động xâm lấn. Ngược lại, điện di chất còn giúp da căng ẩm, hỗ trợ trị mụn, làm sáng da và se nhỏ lỗ chân lông. Đặc biệt, phương pháp mang lại hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất gấp 3 lần so với các phương pháp thường gặp.

Đảm bảo an toàn trong từng khâu điều trị

2.4. Công nghệ Enzyme

Bởi hiệu quả chăm sóc da cao, công nghệ Enzyme đã trở nên rất phổ biến trong ngành làm đẹp. Trị liệu bằng công nghệ enzyme phù hợp với đặc điểm của mọi loại da. Từ da mỏng, da kích ứng đến làn da nhạy cảm nhất đều có thể sử dụng dịch vụ. Công dụng chính của liệu trình là cung cấp dưỡng chất tươi mới đi nuôi tế bào và tăng cường hoạt động trao đổi chất. Đồng thời công nghệ Enzyme còn duy trì cho da khỏe mạnh từ bên trong.

Nhân viên có tay nghề cao tại HER Skincare & Spa

2.5. Lăn kim, phi kim

Microneedling - Lăn Kim, Phi Kim là phương pháp sử dụng các đầu kim để tạo các tổn thương vi điểm trên da. Công dụng của phương pháp là giúp “kích hoạt” cơ chế làm lành vết thương. Trong quá trình điều trị, collagen sẽ được thúc đẩy sản sinh tăng gấp rất nhiều lần. Kết quả là da trở nên căng bóng và khoẻ mạnh  tự nhiên từ tận sâu bên trong da. 

Làn da được nâng niu sau mỗi liệu trình

Với những phương pháp làm đẹp của spa Tuy Hoà, HER Skincare & Spa hứa hẹn sẽ là nơi gắn kết hoàn hảo phái đẹp.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo