icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
Phấn Phủ Translucent Loose Setting Powder 5g + Caviar Stick Eye Color 1g

Phấn Phủ Translucent Loose Setting Powder 5g + Caviar Stick Eye Color 1g

0 Đánh giá của khách hàng

150.000đ
Thương hiệu: Laura Mercier | Trạng thái: Hết hàng
Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Set Sephora Laura Mercier (phấn phủ Translucent Loose Setting Powder 5g + Caviar Stick Eye Color 1g) set sản phẩm makeup bao gồm phấn phủ siêu mịn dễ dàng phủ lên bề mặt da, sở hữu lớp nền mỏng nhẹ và hoàn hảo,bền chặc và lâu trôi. Kết hợp cùng Caviar Stick Eye Color mang vai trò làm điểm nhấn giúp cho đôi mắt của bạn thêm lấp lánh ánh kim, biến bạn là trung tâm trong đám đông.

Phấn phủ Laura Mercier Translucent Glow Loose Setting Powder dạng bột là một trong những vật dụng trang điểm mặt bất cứ cô nàng mê trang điểm nào cũng sẽ có. Với những hạt phấn nhỏ li ti siêu mịn và khô thoáng khi lên da rất tự nhiên, nhẹ mướt, dễ dàng phủ lên bề mặt da, có khả năng kiềm dầu tốt giúp lớp nền không bị mốc, xuống màu, để lại cho da bạn một lớp phấn phủ mỏng nhẹ và hoàn hảo. 

Caviar Stick Eye Color 1g chiết xuất ngọc trai sáng bóng giúp đôi mắt bạn lung linh với màu sắc trẻ trung, dễ sử dụng trong các trường hợp và khả năng giữ màu lâu, đây là dụng cụ không thể thiếu, giúp mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn thiện và lôi cuốn hơn. Chất kem mắt dạng thỏi với chất kem mềm mịn, rất dễ sử dụng và có khả năng giữ màu lâu. Loại phấn mắt dạng kem đa năng, dễ sử dụng này mang lại khả năng thoa dễ dàng, màu sắc đậm, có thể xây dựng và thời gian bám lâu lên đến 12 giờ. 

Phấn Phủ Translucent Loose Setting Powder 5g + Caviar Stick Eye Color 1g

Thành phần chi tiết

Phấn Phủ Translucent Loose Setting Powder 5g: Talc, Magnesium Myristate, Nylon-12, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethylhexylpalmitate, Zea Mays (Corn) Starch, Sodium Dehydroacetate, Methylparaben, Lauroyl Lysine, Propylparaben, Polymethyl Methacrylate, Butylparaben, Ascorbyl Palmitate, Glycine Soja (Soybean) Oil, Tocopherol, Methicone. May Contain: Ultramarines (Cl 77007), Iron Oxides (Cl 77491, Cl 77492, Cl 77499).

Caviar Stick Eye Color 1g: Cyclopentasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, Polyethylene, Lauroyl Lysine, Octyldodecanol, Synthetic Beeswax, Ozokerite, Paraffin, Hydrogenated Microcrystalline Wax, Lecithin, Tocopherol, Ascorbyl Palmitate, Citric Acid, Calcium Sodium Borosilicate, Tin Oxide, Synthetic Fluorphlogopite, Dicalcium Phosphate. May Contain/Peut Contenir/(+/-): Iron Oxides (Ci 77491, Ci 77492, Ci 77499), Mica, Titanium Dioxide (Ci 77891).

 

Đặc điểm sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi áp dụng lớp kem nền và hoàn thiện gương mặt bằng kem che khuyết điểm chính hãng, bạn có thể sử dụng phấn phủ để kết thúc lớp nền.
  • Dùng cọ nhúng bột phấn.
  • Lắc nhẹ cọ cho bột phấn thừa rơi ra sau đó nhẹ nhàng phủ bầu mắt và toàn bộ gương mặt cho thật đều.
  • Ngoài tác dụng kiềm dầu cho da thì bạn có thể sử dụng sản phẩm giúp kiềm dầu cho da đầu hiệu quả. Rất tiện dụng khi bạn chưa có thời gian gội đầu hoặc da đầu quá bết dính.

Cách đách nhũ mắt đẹp phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau:

Cách 1: Đánh nhũ kim tuyến trên bầu mắt theo mức độ nhạt dần từ mí mắt lên bầu mắt

Cách 2: Nhấn nhũ mắt ở bầu mắt, đậm vùng giữa con ngươi và lan tỏa nhẹ về hai bên

Cách 3: Đánh nhũ mắt ở đuôi mắt, theo cách đánh mắt mèo

Cách 4: Vẽ nhũ mắt theo đường mi mắt cả trên và dưới

Cách 5: Vẽ nhũ lấp lánh ở hốc mắt.

 

Thương hiệu

Laura Mercier là một thương hiệu mỹ phẩm dành cho phái đẹp của Pháp, được thành lập vào năm 1996. Nhà sáng lập của thương hiệu chính là Bà Laura Mercier. Bà là một trong những nghệ sĩ makeup nổi tiếng nhất giới thời trang và làm đẹp trên toàn thế giới. Bà được biết đến với khẩu ngữ “Flawless Face” (khuôn mặt không tì vết) và dòng trang điểm của bà luôn được phụ nữ trên khắp thế giới ưa chuộng. Sở dĩ "khuôn mặt không tì vết" vì nó giúp phụ nữ nhận ra tầm quan trọng trong việc làm đẹp. Niềm tin vào một làn da không tì vết là điều đầu tiên và quan trọng nhất mà một người phụ nữ cần có. Đó là lý do Laura Mercier cho ra đời dòng sản phẩm riêng của mình. Dựa trên tiêu chí đó, các sản phẩm của thương hiệu này được phát triển đặc biệt, cho phép mỗi phụ nữ có được một làn da mịn màng và đẹp tự nhiên. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhất của Laura Mercier chính là phấn phủ dạng bột khoáng Mineral Powder. Thương hiệu có các sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, nước hoa và trang điểm. Instagram

SKU: 37446818
Category: Son và Makeup
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo