icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
childs
Son Givenchy Ladies Le Rouge Sheer Velvet Matte Refillable Lipstick - 27 Rouge Infuse (HSD: 12/24)

Son Givenchy Ladies Le Rouge Sheer Velvet Matte Refillable Lipstick - 27 Rouge Infuse (HSD: 12/24)

0 Đánh giá của khách hàng

790.000đ
Thương hiệu: Givenchy | Trạng thái: Hết hàng

Givenchy Ladies Le Rouge Sheer Velvet Matte Refillable Lipstick - 27 Rouge Infuse gây ấn tượng mạnh với gam màu đỏ hồng. Màu son mang tới vẻ đẹp quý phái và cực lộng lẫy cho nàng.

 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Givenchy Ladies Le Rouge Sheer Velvet Matte Refillable Lipstick - 27 Rouge Infuse là dòng son mới nhất vừa ra mắt bởi thương hiệu Givenchy nổi tiếng. Givenchy 27 Rouge Infuse mang một tông màu mới mẻ của hãng pha giữa tông hồng và tông đất thời thượng lại cực Tây. Màu son đỏ hồng lên môi chuẩn đẹp, từ lần đầu chạm vào bờ môi đã khiến bao nàng điêu đứng. Màu đỏ hồng đầy lôi cuốn mà cô gái nào cũng ước ao sở hữu một thỏi son cực phẩm này. Son hội tụ đủ sự quyến rũ, thời thượng, sang chảnh, màu lên môi nổi bật.

Son Givenchy 27 Rouge Infuse với chất son mềm, đầy đặn, cho môi luôn căng và có sức hút đặc biệt. Son Givenchy màu 27 cho đôi môi mềm mướt, quý phái. Là dạng son lì nhưng nổi trội vẫn là thỏi son khiến môi mềm mịn, lên màu siêu chuẩn và tôn nét đẹp quyến rũ cho phái đẹp.

Son Givenchy Ladies Le Rouge Sheer Velvet được thiết kế tinh tế với phần vỏ nhung nổi bật, chạm vào mềm, sang trọng cực kỳ với viền kim loại trắng, son cầm nặng tay, logo sắc nét rất đẳng cấp.

 

 

Son Givenchy Ladies Le Rouge Sheer Velvet Matte Refillable Lipstick - 27 Rouge Infuse (HSD: 12/24)

Thành phần chi tiết

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 3274872428416
  • Dạng sản phẩm: Son
  • Loại sản phẩm: Da môi
  • Loại da: Mọi loại da
  • Thương hiệu: Givenchy

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Dùng son lì chấm 3 điểm: phần giữa môi và hai bên khóe môi.

Bước 2: Dùng cọ hoặc ngón tay tán đều từ phần môi trong ra viền môi. Hoặc bạn có thể bặm môi nhẹ nhàng để màu son trông tự nhiên hơn.

 

 

 

Thương hiệu

Thương hiệu Givenchy được thành lập bởi Hubert de Givenchy và trực thuộc hiệp hội Fédération française de la couture của Pháp. Dưới thời của nhà thiết kế Hubert, hãng Givenchy được giới quý tộc ưa chuộng. Đặc biệt, khi nữ diễn viên Audrey Hepburn làm đại sứ cho Givenchy, thương hiệu này càng được chú ý hơn cả. Sau Hubert nghỉ hưu vào năm 1995, Givenchy tiếp tục thành công dưới bàn tay của nhiều nhà thiết kế trẻ tuổi nổi tiếng và tài năng như: John Galliano (1/1996), Alexander McQueen (10/1996), Julien MacDonald (3/2001) và Riccardo Tisci (3/2005). Cũng bắt đầu từ đây, Givenchy khẳng định tên tuổi với các dòng sản phẩm ready-to-wear cho cả nam lẫn nữ. Ngoài ra, thương hiệu này là một trong những thương hiệu ăn khách của tập đoàn LVMH. Năm 1952, Givenchy tung ra bộ sưu tập Les Séparables với một số váy xếp nổi và áo cánh phồng làm từ nguyên liệu coton và được mệnh danh là "bộ sưu tập đầu tiên tuyệt vời". Những người mẫu nổi tiếng như Suzy Parker, Ivy Nicholson, và Dorian Leigh trở thành nàng thơ của hãng. Trong yêu cầu của sự đổi mới, Givenchy sử dụng "shirting", một nguyên liệu coton tương tự giấy, để tạo ra bộ sưu tập thời trang giản dị và sang trọng. Năm 1954, Hubert de Givenchy trình bày sản phẩm áo váy đầu tiên. Ông là nhà thiết kế thời trang cao cấp tạo ra dòng quần áo may sẵn mang tên "Givenchy Université", được sản xuất tại Paris, sử dụng máy móc nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo