icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
Son li Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 505 Janet Rust (HSD: 6/23)

Son li Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 505 Janet Rust (HSD: 6/23)

0 Đánh giá của khách hàng

890.000đ
Thương hiệu: Gucci | Trạng thái: Hết hàng
Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

2019 chắc chắn là một dấu mốc quan trọng của thương hiệu thời trang đình đám nước Ý với sự trở lại đầy “ngoạn mục” cùng 58 sắc son lộng lẫy, xinh đẹp ngạo kiều. Mang đến những cây son hàng hiệu với màu sắc và chất lượng miễn chê, Gucci đã hoàn toàn chứng minh được sự lột xác toàn diện sau thời gian “ngủ vùi” ngót ngét 3 năm. Ở BST Gucci Rouge à Lèvres Satin Lipstick, người ta thấy được những gì hoàn hảo và tinh túy nhất từ một thương hiệu làm đẹp “cổ thụ” của thế giới. Trong đó, Son li Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 505 Janet Rust  được gọi tên như một “nàng thơ” của BST, thỏi son với năng lực “chinh phục” bất kì mọi cô nàng khó tính nào.

Son li Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 505 Janet Rust

Gucci 505 Janet Rust là một tông son pha trộn hoàn hảo giữa sắc đỏ tươi cùng tông nâu mận thời thượng, cực kỳ quyến rũ. Với nét trưởng thành, cực kỳ nữ tính của mình, Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 505 Janet Rust  như “phù phép” cho nhan sắc phái đẹp thêm phần gợi cảm và hấp dẫn hơn. Màu son của Gucci 505 cũng khá dễ tính nên dù là cô nàng da trắng, trắng trung bình hay hơi ngăm một chút cũng đều có thể kết hợp dễ dàng. Khi đánh son, bạn hãy khéo léo chồng từ 2 đến 3 lớp để tạo nên hiệu ứng môi cong đầy đặn, siêu quyến rũ nhé!

Rất nhiều cô nàng đã tìm thấy “chân lý” cuộc đời sau khi trải nghiệm chất son lì mịn, nhẹ tênh đến từ thương hiệu Gucci nước Ý. Dòng Rouge À Lèvres  mang đến cho bạn một vẻ ngoài toàn diện nhờ hình ảnh đôi môi căng mọng, nhẹ dịu chất dưỡng. Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi.

Bên cạnh ưu điểm về màu sắc và chất son thì Gucci 505 Janet Rust còn sở hữu cho mình những lời khen có cánh nhờ thời gian lưu màu “không tưởng”. Nếu không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ thì các nàng có thể “điệu đà” sắc son trên môi trong suốt 6 giờ liên tục. Thêm vào đó, mùi hương nhẹ dịu, tinh tế từ hoa cỏ trái cây cũng được biết đến như 1 nét quyến rũ rất riêng của thỏi.

Son li Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 505 Janet Rust

Cảm hứng từ nghệ thuật trang trí Art Deco đã tạo nên chân dung “xuất thần” của dòng son Gucci Rouge à Lèvres Satin Lipstick. Mỗi một cây son trong BST đều được “khoác” lên mình tấm áo kim loại mạ vàng cùng những đường vân khắc tinh tế, cực kỳ sang trọng. Đối với nhiều người, son Gucci 505 giống với một tác phẩm nghệ thuật hơn là món đồ makeup nhỏ xinh trong ví các chị em. Son được thiết kế vát nhẹ ở phần đầu nên cực kỳ dễ đánh và thao tác trên môi. Thời thượng, trang nhã và đậm nét quý tộc.

Son li Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 505 Janet Rust 

Tái sinh cùng Rouge à Lèvres chắc hẳn là một câu chuyện dài mà Gucci muốn “tâm tình” cùng phái nữ. Dòng son này không hướng đến sự hoàn hảo mà chỉ đơn giản là giúp người phụ nữ tự tỏa sáng theo cách riêng của mình. Được truyền cảm hứng từ những ngôi sao Hollywood như Anne Baxter, Joan Crawford hay Bette Davis, dòng sản phẩm son môi  trở nên đặc biệt hơn dưới góc nhìn nghệ thuật, điện ảnh. 35 màu sắc với những cung bậc ngọt ngào, lắng đọng hay cảm xúc… thực sự là một trải nghiệm khó quên với bất kỳ tín đồ trang điểm nào.

Son li Gucci Rouge À Lèvres Satin Lipstick Màu 505 Janet Rust (HSD: 6/23)

Thành phần chi tiết

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 3614227749207

Hướng dẫn sử dụng

Thương hiệu

SKU: 18150290
Category: Son và Makeup
Tags:

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo