icon_banner_index_privacy_shipping
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG
Với Tất Cả Đơn Hàng Từ 200K
icon_banner_index_privacy_refund
TRẢ GÓP 0% LÃI SUẤT
Không phát sinh thêm phí
icon_banner_index_privacy_accumulate_points
HER Membership
Tặng voucher tới 20%, tích điểm tới 6%
childs
childs
Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 17 Rouge Érable (HSD: 10/24)

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 17 Rouge Érable (HSD: 10/24)

0 Đánh giá của khách hàng

790.000đ
Thương hiệu: Givenchy | Trạng thái: Hết hàng

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 17 Rouge Érable được thiết kế vỏ nhung hồng pastel nhẹ nhàng cộng thêm sắc son đỏ hồng cực kỳ cuốn hút đã tạo nên sự tinh tế, thanh lịch mà sang trọng vô cùng.

 

Thông báo khi hàng về
Tư vấn sản phẩm tương tự
Thêm vào yêu thích

Miễn phí ship tất cả đơn hàng trên 200K

Trả góp lãi suất 0%

Hỗ trợ: 02473 088 779

Đánh giá

0 bình chọn
0
0
0
0
0

Chấm điểm và viết đánh giá sản phẩm

0 / 5 stars

Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Nhập tiêu đề của bạn
Nhập đánh giá của bạn

Tổng quan

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 17 Rouge Érable mang tông màu đỏ hồng đất siêu hot cực kì cuốn hút, mang biểu tượng cho sắc đẹp và sự quyến rũ. Sắc đỏ pha sắc hồng đất này  tạo nên vẻ đẹp tuyệt đối cho bờ môi hoàn mỹ.

Với thiết kế vỏ hồng nhung viền kim loại siêu sang chảnh và đẳng cấp. Givenchy Le Rouge Mat là dòng son lì, nhưng lại không hề khô môi tí nào các nàng nhé. Đây cũng chính là điểm thu hút khiến bao cô nàng say đắm.

Đặc biệt son có độ bám khá tốt kéo dài đến 12h, không bị bột hay vón cục khi lên môi nên tạo cảm giác khá nhẹ nhàng, không bết dính hay khó chịu trên môi. Trong trường hợp dù là đi tiệc hay nơi công sở. Dù là đang buồn hay đang vui, sắc đỏ ấy luôn luôn làm nền cho thần sắc của bạn, khoe trọn bờ môi mọng rực ánh đỏ. Đầy kiêu hãnh và tự tin.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất son mềm, mịn nhưng vẫn lì.
  • Giữ màu lâu, siêu mịn, không khô, lên màu chuẩn. 
  • Dáng bột lướt trên môi chuẩn nét ngay từ đường thoa đầu tiên.
  • Phiên bản son vỏ hồng nhung hào nhoáng, sang chảnh.

 

Son Givenchy Le Rouge Sheer Velvet 17 Rouge Érable (HSD: 10/24)

Thành phần chi tiết

Đặc điểm sản phẩm

  • Mã vạch: 3274872428386
  • Dạng sản phẩm: Son
  • Loại sản phẩm: Da môi
  • Loại da: Mọi loại da
  • Thương hiệu: Givenchy

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Dùng son lì chấm 3 điểm: phần giữa môi và hai bên khóe môi.

Bước 2: Dùng cọ hoặc ngón tay tán đều từ phần môi trong ra viền môi. Hoặc bạn có thể bặm môi nhẹ nhàng để màu son trông tự nhiên hơn.

 

 

 

Thương hiệu

Thương hiệu Givenchy được thành lập bởi Hubert de Givenchy và trực thuộc hiệp hội Fédération française de la couture của Pháp. Dưới thời của nhà thiết kế Hubert, hãng Givenchy được giới quý tộc ưa chuộng. Đặc biệt, khi nữ diễn viên Audrey Hepburn làm đại sứ cho Givenchy, thương hiệu này càng được chú ý hơn cả. Sau Hubert nghỉ hưu vào năm 1995, Givenchy tiếp tục thành công dưới bàn tay của nhiều nhà thiết kế trẻ tuổi nổi tiếng và tài năng như: John Galliano (1/1996), Alexander McQueen (10/1996), Julien MacDonald (3/2001) và Riccardo Tisci (3/2005). Cũng bắt đầu từ đây, Givenchy khẳng định tên tuổi với các dòng sản phẩm ready-to-wear cho cả nam lẫn nữ. Ngoài ra, thương hiệu này là một trong những thương hiệu ăn khách của tập đoàn LVMH. Năm 1952, Givenchy tung ra bộ sưu tập Les Séparables với một số váy xếp nổi và áo cánh phồng làm từ nguyên liệu coton và được mệnh danh là "bộ sưu tập đầu tiên tuyệt vời". Những người mẫu nổi tiếng như Suzy Parker, Ivy Nicholson, và Dorian Leigh trở thành nàng thơ của hãng. Trong yêu cầu của sự đổi mới, Givenchy sử dụng "shirting", một nguyên liệu coton tương tự giấy, để tạo ra bộ sưu tập thời trang giản dị và sang trọng. Năm 1954, Hubert de Givenchy trình bày sản phẩm áo váy đầu tiên. Ông là nhà thiết kế thời trang cao cấp tạo ra dòng quần áo may sẵn mang tên "Givenchy Université", được sản xuất tại Paris, sử dụng máy móc nhập khẩu từ Hoa Kỳ.

 

SKU: 37419482
Category: Son và Makeup

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
zalo