HER Spa and Clinic

Spa điều trị nặn mụn uy tín tại Hà Nội hiệu quả

16.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Hiện nay các spa điều trị nặn mụn uy tín tại Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều khiến chị em phải đau đầu. Do đó, việc lựa chọn cơ sở uy tín, an toàn cũng trở nên khó khăn hơn. Đừng lo, hãy cùng HER tìm hiểu để có thể tìm một địa chỉ trị mụn chất lượng cao, hiệu quả nhé.

HER Skincare & Spa – cơ sở spa điều trị nặn mụn uy tín tại Hà Nội chất lượng cao

HER Skincare & Spa được thành lập vào năm 2015, tính đến thời điểm hiện tại với hơn 6 năm hoạt động trong nghề. Đơn vị ngày càng được lòng tin khách hàng và đã khẳng định được vị thế của mình. Là một spa điều trị nặn mụn uy tín tại Hà Nội hàng đầu với kỹ thuật làm sạch sâu nhân mụn, phục hồi, chăm sóc da đảm bảo hiệu quả, an toàn. Đặc biệt tất cả dịch vụ sử dụng 100% sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cam kết an toàn và hiệu quả rõ rệt ngay từ lần điều trị đầu tiên.

HER Skincare & Spa – spa điều trị mụn tại Hà Nội chất lượng cao

HER là một trong những spa trị mụn uy tín tại Hà Nội có cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại. Tất cả đều được nhập từ nước ngoài, đạt chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, một điều vô cùng quan trọng đóng góp vào sự thành công như bây giờ là nhờ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên. Chính sự tận tâm với nghề, chuyên môn kỹ thuật cao đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Các phương pháp điều trị mụn công nghệ cao tại nhà HER

Với các giải pháp điều trị mụn công nghệ cao, mỗi khách hàng đến với HER sẽ đều được đánh giá tình trạng da. Ngoài ra còn kiểm tra thói quen chăm sóc da hàng ngày, để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Tùy tình trạng da các chuyên viên sẽ tư vấn áp dụng phương pháp như:

Công nghệ IPL - Phương pháp spa điều trị mụn tại Hà Nội hiệu quả

Đây là một phương pháp điều trị mụn an toàn. Được sử dụng nguồn ánh sáng xung nhiệt, với các bước sóng thay đổi tùy theo mức độ để phù hợp tình trạng da mụn trứng cá. Điều trị mụn bằng cách này nhanh hiệu quả vì IPL tác động trực tiếp và trị gốc rễ của mụn là các tuyến bã nhờn. Bên cạnh đó có thể rút ngắn thời gian, làm giảm cả tổn thương nhân mụn viêm lẫn không viêm. Đa số da khách sẽ có xuất hiện đỏ nhẹ giống như cảm giác tắm nắng tại cơ sở điều trị. Hiện tượng này dần dần dịu đi nhanh sau 5 - 15 phút, không ảnh hưởng gì đến khách hàng.

Công nghệ trị mụn IPL

Công nghệ ánh sáng Celluma LED

Phương pháp trị liệu bằng ánh sáng Celluma LED đã được FDA Hoa Kỳ cấp phép điều trị mụn và chăm sóc da. Sử dụng các bước sóng năng lượng ánh sáng để kích thích tế bào, đẩy nhanh quá trình hồi phục và tái tạo da mụn. Công nghệ này phù hợp với các loại da đang bị mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen hay da dầu, bít tắc do trang điểm. Không chỉ có tác dụng làm sạch, sâu vào bên trong lỗ chân lông mà còn loại bỏ mụn và các tác nhân gây ra mụn. Cải thiện tình trạng mụn viêm, kháng viêm hiệu quả.

Công nghệ ánh sáng Celluma LED

Chemical Peel

Chemical peel là phương pháp sử dụng các tinh chất có tính acid để làm bong tróc lớp da cũ dày sừng, xỉn màu. Hỗ trợ quá trình điều trị mụn, thúc đẩy làn da tái tạo mới tươi trẻ hơn. Phương pháp này spa điều trị mụn tại Hà Nội - HER spa có 3 level khác nhau:

+ Level 1: tác động trực tiếp đến lớp biểu bì của da. Giúp tẩy tế bào da chết tự nhiên, kích thích quá trình tái tạo da, cho làn da được thư giãn, sạch sâu và sáng bóng.

+ Level 2: tác động từ phần nhú trung bì tới trung bì nông của da. Giúp tái tạo bề mặt, tăng khả năng hấp thụ sản phẩm, kiểm soát mụn viêm và làm đều màu da.

+ Level 3: tác động sâu hơn đến tầng giữa trung bì da. Giúp tái tạo cấu trúc da chuyên sâu, có thể điều trị tất cả những vấn đề làn da của bạn.

Chemical Peel - công nghệ spa điều trị mụn tại Hà Nội hiệu quả

Các ưu điểm khi điều trị mụn tại HER

Có thể thấy đơn vị đã áp dụng điều trị mụn công nghệ cao vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Bên cạnh đó, khi đến với nhà HER - spa điều trị mụn ở Hà Nội sẽ có được những ưu điểm đáng chú ý như:

  • Lộ trình rõ ràng, áp dụng công nghệ hiện đại, an toàn cho làn da.
  • Da nhanh chóng được phục hồi, tái tạo để trở nên tươi tắn, trẻ trung và căng bóng.
  • Phương pháp điều trị mụn đã được nghiên cứu khoa học, có giấy chứng nhận đạt chuẩn của quốc tế.
  • Bác sĩ, chuyên viên, nhân viên chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu cả nước trực tiếp thăm khám tư vấn tận tâm và theo sát liệu trình đặc trị da của từng khách hàng. 
  • Không gian Spa thoáng, mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn trong quá trình làm đẹp.

Trên đây là những thông tin về HER Skincare & Spa - spa điều trị nặn mụn uy tín tại Hà Nội an toàn và hiệu quả. Hi vọng sẽ giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn về việc tìm cơ sở trị mụn để sở hữu một làn da đẹp mịn màng và căng bóng như ý muốn nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo