HER Spa and Clinic

Spa triệt lông chân tại Đà Nẵng uy tín, chuyên nghiệp

17.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Tìm được một cơ sở spa triệt lông chân tại Đà Nẵng uy tín là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm. Bởi lẽ, không phải địa chỉ nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn và đảm bảo an toàn sức khỏe. Sử dụng dịch vụ của những cơ sở triệt lông kém chất lượng có thể khiến lông mọc lại và dày hơn. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ triệt lông chân tại HER Skincare & Spa. Địa điểm đáng tin cậy, được phái đẹp Đà Nẵng rất yêu thích.

1. Tiêu chuẩn của spa triệt lông chân uy tín tại Đà Nẵng

Để lựa chọn được spa triệt lông đáng tin cậy, các chị em cần lưu ý những tiêu chuẩn sau:

Được cấp giấy phép của Sở Y tế:

Dù bạn có tham gia dịch vụ làm đẹp nào thì cũng nên lựa chọn địa chỉ có giấy phép kinh doanh của Bộ Y tế. Bởi lẽ, một địa chỉ triệt lông được cấp phép; đồng nghĩa với việc nơi đó có đủ điều kiện thực hiện triệt lông. Nơi đó có các bác sĩ, chuyên viên, liệu trình triệt lông chuyên biệt, được trang bị máy móc và thiết bị đạt chuẩn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn:

Đây là những người trực tiếp thực hiện triệt lông. Họ đóng vai trò quan trọng quyết định đến kết quả điều trị. Ngay cả một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến làn da nếu bác sĩ hoặc chuyên gia không đủ trình độ. Và ngược lại, bác sĩ giỏi, chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp đạt được kết quả triệt lông tốt nhất. Đảm bảo được an toàn sức khỏe cho mỗi khách hàng.

Các tiêu chuẩn của spa triệt lông chân uy tín

Ứng dụng công nghệ hiện đại:

Bên cạnh trình độ chuyên môn của chuyên viên và bác sĩ thì công nghệ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả triệt lông. Các phương pháp triệt lông hiện đại mang lại hiệu quả cao, thực hiện trong thời gian ngắn. Chúng không gây cảm giác đau rát, hạn chế xâm lấn, tổn thương cho da.

Quy trình triệt lông đạt tiêu chuẩn:

Quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và hiệu quả thẩm mỹ về sau.

2. Dịch vụ spa triệt lông chân chuyên nghiệp tại HER Đà Nẵng

2.1. Thế nào là triệt lông bằng Diode Laser?

Triệt lông bằng Diode Laser sử dụng máy Pavo được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Máy tuân thủ các tiêu chuẩn CE và ISO của Châu Âu và Châu Mỹ. Với liệu pháp ánh sáng quang phổ, các tia laser sẽ “đốt cháy” tế bào mầm nhú trong nang lông. Phương pháp triệt lông này làm giảm khả năng tái tạo của chúng về lâu dài. Ngoài ra, nó giảm sự tăng sắc tố. Đồng thời, kích thích làn da sản sinh ra collagen tự nhiên. Giúp vùng điều trị mịn màng và sáng hơn.

2.2. Quy trình thực hiện triệt lông chân bằng Diode Laser

Bước 1: Tham khảo ý kiến chuyên gia để cung cấp riêng các liệu trình phù hợp với từng khách hàng

Bước 2: Làm sạch và sát trùng vùng da cần tẩy lông.

Bước 3: Massage vùng da cần chăm sóc để tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Làm lạnh vùng da cần triệt lông bằng chất gel lạnh cao cấp.

Bước 4: Soi da, test lông để điều chỉnh tần số ánh sáng phù hợp với màu lông, mức độ và cơ địa của từng người.

Bước 5: Chiếu trực tiếp ánh sáng sinh học của công nghệ Diode Laser lên vùng lông cần triệt.

Bước 6: Tiếp tục massage vùng da đã triệt lông. Thoa kem dưỡng ẩm giúp da mềm mại, sáng bóng đồng thời se khít lỗ chân lông.

Quy trình triệt lông chân bằng công nghệ Diode Laser

2.3. Hiệu quả của dịch vụ triệt lông chân tại HER Skincare & Spa Đà Nẵng:

Công nghệ triệt lông Diode Laser loại bỏ đến 99% lông cứng đầu trên tất cả các bộ phận cơ thể. Từ chân đến nách, vùng bikini, cánh tay, v.v. đều có thể triệt sạch hoàn toàn. Tỉ lệ tái tạo lông rất thấp, chỉ 0,1%, lông mọc ra mỏng và mượt hơn mà không cần nhổ.

Bên cạnh đó, lỗ chân lông sau điều trị được se khít. Làn da sau tẩy lông mịn màng và tươi sáng hơn. Cơ chế làm tăng sinh elastin và collagen của công nghệ cũng được đẩy mạnh. Giúp bạn có làn da sáng và đều màu hơn sau khi điều trị.

Trong suốt quá trình thực hiện triệt lông, khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Diode Laser là công nghệ triệt lông nhẹ nhàng nhất hiện nay. Đảm bảo sự an toàn cho mọi loại da điều trị. Đảm bảo không đau, không rát và không tạo sắc tố.

Triệt lông Diode Laser dịu nhẹ, hiệu quả

3. HER Skincare & Spa - Spa triệt lông chân tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, HER còn chú trọng đầu tư cho spa với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Các liệu pháp spa của HER, tất cả đều kế thừa từ các phòng khám của Mỹ. Có 40 liệu trình và phương pháp điều trị khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi liệu trình đều được HER điều chỉnh phù hợp với khí hậu và làn da cụ thể của phụ nữ Việt Nam.

HER Skincare & Spa - Spa triệt lông chân tại Đà Nẵng uy tín

Mỗi khách hàng đến với HER đều được đánh giá tình trạng hiện tại; review quy trình chăm sóc hàng ngày; từ đó đề xuất liệu trình điều trị đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Kế hoạch điều trị được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn y tế
  • Sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị là sản phẩm chính hãng, hiệu quả và an toàn.
  • Công nghệ, trang thiết bị hiện đại tiên tiến, giúp hoàn thành quá trình điều trị chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Các chuyên viên của HER đều được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu trong vấn đề làm đẹp.
  • Chuyên viên hỗ trợ thiết lập thói quen chăm sóc da tại nhà và tư vấn chi tiết cách sử dụng từng sản phẩm trong quá trình điều trị.

Nếu bạn đang tìm kiếm một spa triệt lông chân tại Đà Nẵng đáng tin cậy thì HER Skincare chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Ngoài dịch vụ triệt lông chân ra, HER còn các dịch vụ làm đẹp da khác. Bạn có thể đến ngay tại spa hoặc liên hệ qua số điện thoại để được chuyên viên tư vấn cụ thể hơn.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo