Chăm sóc da chuyên sâu

Spa triệt lông toàn thân uy tín nhất bạn nên biết

01.01.2023
|
Chăm sóc da chuyên sâu

Lông trên cơ thể rậm rạp là điều không ai mong muốn, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Vì vậy, nhiều spa triệt lông toàn thân ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Vậy triệt lông toàn thân là gì? Spa triệt lông toàn thân nào uy tín, đáng tin cậy? Cùng HER Spa tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Tìm hiểu về triệt lông toàn thân

1.1. Triệt lông toàn thân là gì?

Có nhiều loại lông khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả lông tơ. Mỗi loại có cấu trúc tế bào riêng, mang lại cho lông những đặc tính phục vụ các chức năng cụ thể. Tuy nhiên, lông trên cơ thể quá nhiều có thể khiến chúng ta cảm thấy thiếu tự tin về ngoại hình của mình.Nhiều lông cơ thể khiến chúng ta thiếu tự tin về ngoại hình

Triệt lông toàn thân là việc sử dụng các phương pháp để loại bỏ lông thừa ở các bộ phận khác nhau trên cơ thể. Các phương pháp tẩy lông truyền thống thường có xu hướng làm tổn thương làn da. Vấn đề này khiến các spa triệt lông toàn thân ngày càng trở nên phổ biến. Phương pháp triệt lông tại spa giúp làm sạch lông nhanh chóng. Bên cạnh đó, triệt lông còn giúp se khít lỗ chân lông và giảm lượng lông mọc trở lại.

1.2. Triệt lông toàn thân phù hợp với những đối tượng nào?

Triệt lông toàn thân phù hợp với mọi đối tượng, kể cả nam và nữ ở độ tuổi trên 15. Triệt lông toàn thân còn đặc biệt phù hợp với những người có tình trạng lỗ chân lông to; viêm nang lông; da thâm sạm; sần sùi…

Các spa triệt lông toàn thân sử dụng ánh sáng laser được hấp thụ bởi các sắc tố trong nang lông. Vì lý do này, những người có làn da sáng và lông sẫm màu thường thấy được kết quả nhanh chóng hơn. Ngược lại, những người có làn da sẫm màu, màu lông thường nhạt hơn, có ít hắc tố trong nang lông. Do đó, phương pháp triệt lông toàn thân cần nhiều thời gian điều trị hơn mới thấy được kết quả.

1.3. Những lợi ích khi thực hiện triệt lông toàn thân

Triệt lông giúp bạn trở nên tự tin hơn:

Triệt lông toàn thân là sự lựa chọn tốt nhất để loại bỏ những sợi lông không mong muốn. Từ đó, giúp chị em thỏa sức khoe làn da trắng mịn và tự tin hơn trong những bộ trang phục yêu thích.

Triệt lông giúp phòng ngừa viêm nang lông:

Viêm nang lông là tình trạng nang lông bị nhiễm trùng do virus, vi khuẩn, nấm,… Vùng da bị viêm trở nên đỏ và sần sùi, lông mọc xoắn ngược vào trong gây ngứa ngáy, khó chịu. Triệt lông toàn thân giúp làm sạch cổ nang da, thu nhỏ lỗ chân lông. Nhờ đó ngăn ngừa và cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông hiệu quả.

Triệt lông giúp làn da trắng sáng, mịn màng hơn:

Những vùng lông sẽ không ảnh hưởng nhiều đến màu da nhưng sẽ khiến da kém nổi bật hơn. Ngoài ra, một số vị trí lông mọc nhiều sẽ khiến cơ thể tiết ra mùi khó chịu. Triệt lông toàn thân sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, tươi sáng và hạn chế mùi hôi cơ thể.Triệt lông toàn thân mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể

1.4. Những lưu ý khi đến spa triệt lông toàn thân

Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý trước khi đến spa triệt lông toàn thân:

Lựa chọn spa triệt lông toàn thân phù hợp: Tại các spa có rất nhiều phương pháp triệt lông khác nhau, trong đó Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại nhất. Theo FDA, công nghệ Laser Diode có hiệu quả lên tới 99%. Hiệu quả triệt lông cao, thời gian điều trị ngắn, không gây đau rát và tác dụng phụ.

Vào ngày triệt lông, tránh sử dụng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng hoặc trang điểm trên khu vực triệt. Những sản phẩm này có thể tương tác với tia laser và gây đổi màu da sau điều trị.

Nên cạo sạch vùng da cần tẩy 1-2 ngày trước khi đến spa triệt lông. Bằng cách này, các nang lông sẽ dễ dàng bị tia laser xuyên qua, mang lại hiệu quả triệt lông cao hơn.Cạo lông trước khi đến spa đem lại hiệu quả triệt tốt hơn

Để duy trì kết quả làm đẹp lâu dài, sau khi triệt lông bạn cần làm sạch và chăm sóc da hàng ngày. Dưới đây là một số hướng dẫn chăm sóc da để bạn tham khảo:

Tuyệt đối không tắm bằng nước nóng sau khi triệt lông. Lúc này các nang lông sẽ bị tổn thương, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập.

Tăng cường dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da, tránh tình trạng khô da.

Tránh vận động mạnh gây đổ mồ hôi nhiều, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập.

Không sử dụng mỹ phẩm trên da trong 3 ngày sau khi triệt lông. Các thành phần trong mỹ phẩm có thể gây viêm và nổi mụn.

Sau khi triệt lông, da trở nên khô và thiếu độ đàn hồi. Uống nhiều nước để da được dưỡng ẩm sâu từ trong ra ngoài. 

Sử dụng thêm một số loại tinh dầu nguồn gốc thiên nhiên để massage trên da.

Đội mũ, đeo khẩu trang và thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

2. HER Skincare & Spa - Spa triệt lông toàn thân với công nghệ Diode Laser

Hiện nay có rất nhiều spa với các phương pháp triệt lông khác nhau gây khó khăn cho người dùng lựa chọn. Để đảm bảo sức khỏe, an toàn và mang lại kết quả như mong muốn, triệt lông toàn thân bằng công nghệ Laser Diode tại HER Skincare & Spa chính là sự lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất dành cho bạn.

HER Spa luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến trong ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó, HER cũng ch trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại. HER đã thành lập một đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và lành nghề với các chuyên gia từ trong và ngoài nước. Đến với HER Spa, bạn sẽ tự tin hơn về vẻ đẹp của mình.HER Skincare & Spa - Spa triệt lông toàn thân uy tín với công nghệ Diode Laser

Công nghệ triệt lông toàn thân bằng Diode Laser tại HER Skincare & Spa được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính an toàn và đạt hiệu quả cao. Ngoài triệt lông toàn thân, HER còn cung cấp những gói dịch vụ làm đẹp khác để chị em thư giãn. Nếu bạn đang tìm kiếm một spa triệt lông toàn thân, hãy liên hệ với HER ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất.

Trên đây là những điều bạn cần biết về triệt lông toàn thân và gợi ý về spa triệt lông toàn thân uy tín nhất. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể lựa chọn được spa phù hợp với mình. Đừng quên xem thêm những bài viết hay ho khác về kiến thức làm đẹp của HER Spa nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo