Chăm sóc da chuyên sâu

Spa triệt lông vùng bụng uy tín nhất bạn nên biết

01.01.2023
|
Chăm sóc da chuyên sâu

Lông bụng thường xuất hiện phổ biến ở phái nam, nhưng đôi khi các chị em phái nữ cũng mọc lông ở vùng bụng. Việc lông mọc ở vùng bụng với chị em đem lại nhiều phiền toái. Một trong số đó là ảnh hưởng đến việc tự ti khi diện đồ. Vậy spa triệt lông vùng bụng nào triệt lông vĩnh viễn, hiệu quả, an toàn? Trong bài viết dưới đây, HER Spa sẽ chia sẻ về vấn đề này. 

Nguyên nhân chính khiến lông mọc nhiều ở phái đẹp

Có một số nguyên nhân chính gây nên tình trạng lông mọc nhiều trên cơ thể như: 

Hàm lượng hormone nam cao hơn bình thường

Một vài trường hợp, mặc dù bạn là nữ nhưng cơ thể trội hormone nam dẫn đến tình trạng lông mọc nhiều. Đây cũng là trường hợp phổ biến làm nội tiết tố bị rối loạn và gây ra tình trạng đặc trưng như vậy.

Rối loạn tuyến thượng thận

Các tuyến thượng thận nằm ở vị trí phía trên mỗi quả thận. Và chúng chịu trách nhiệm sản xuất hormone trong cơ thể. Mức androgen càng cao, lông càng mọc nhiều. Đây cũng là nguyên nhân chính làm kích thích lông ở vùng bụng.Có rất nhiều nguyên nhân gây mọc lông vùng bụng ở phái đẹp

Cách chăm sóc da, sinh hoạt hàng ngày

Có thể bạn vẫn chưa nhận ra. Tuy nhiên, mỹ phẩm và cách ăn uống của bạn cũng đang vô tình “nuôi lông” hàng ngày. Một số loại kem dưỡng thể cũng vô tình giúp lông vùng bụng phát triển. Hay các loại thực phẩm chức năng tưởng chừng tốt cho tóc, lông mi,... nhưng vì lông bụng cũng có chung cấu trúc nên chúng cũng sẽ tốt luôn cho vùng bụng. Chính vì thế, chúng cũng là những nguyên nhân phổ biến của tình trạng lông mọc nhiều ở bụng.

Ảnh hưởng bởi tác dụng một số loại thuốc

Một số tác dụng của loại thuốc như minoxidil (kích thích mọc tóc), thuốc có chứa nội tiết tố nam (androgen), steroid (K-cort, dexamethason,…), thuốc tránh thai,... cũng là nguyên nhân kích thích mọc lông ở vùng bụng theo thời gian. 

Có nên đến spa triệt lông vùng bụng không?

Vùng bụng nhiều lông ngoài ảnh hưởng đến thẩm mỹ, còn ảnh hưởng đến sự tự tin của nhiều bạn khi diện những bộ đồ ngắn như crop top,... Đây là lý do phổ biến khiến nhiều người băn khoăn có nên đến spa triệt lông vùng bụng hay không.Lông vùng bụng ảnh hưởng đến sự tự tin khi diện những bộ đồ mát mẻ

Ngoài ra, các vấn đề về da liễu như viêm nang lông, mẩn ngứa, mụn trứng cá cũng thường thấy ở vùng bụng có lông rậm rạp. Chính vì một số nguyên nhân làm thiếu tự tin nên ngày càng nhiều chị em tìm đến spa triệt lông vùng bụng để loại bỏ hoàn toàn tình trạng này. Vậy đâu là spa triệt lông vùng bụng giúp giải quyết những nỗi lo lắng đó?

HER Skincare & Spa - Spa triệt lông vùng bụng với công nghệ Diode Laser

Hiện nay có rất nhiều spa với vô vàng công nghệ triệt lông khác nhau. Gây không ít khó khăn cho người dùng không biết phải chọn như thế nào. Bụng là nơi dễ tổn thương và nhạy cảm. Để đảm bảo sức khỏe và mang lại kết quả như mong muốn, triệt lông bằng công nghệ Laser Diode tại HER Spa chính là sự lựa chọn cân bằng nhất dành cho bạnHER Spa - Spa triệt lông uy tín mà bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ

HER Spa là một trong các spa triệt lông vùng bụng luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến trong ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó, HER cũng chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại. HER đã thành lập một đội ngũ nhân viên tận tâm - tận tình - tận tụy, chuyên nghiệp trong mỗi việc mình làm. Những khách hàng đến triệt lông vùng bụng luôn được HER thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn tận tình. Do đó, bạn có thể tin tưởng rằng triệt lông tại HER sẽ giúp bạn tự tin hơn về vẻ đẹp của mình.

Bên cạnh là một spa triệt lông vùng bụng, HER còn cung cấp những gói dịch vụ làm đẹp khác để bạn có thể thư giãn. Nếu bạn đang tìm kiếm một spa triệt lông vùng bụng để tự tin diện áo croptop, bikini hãy liên hệ với HER ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí nhé.

Bảng giá triệt lông vùng bụng tại HER Skincare & Spa

Dịch vụ

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TRIỆT LÔNG BỤNG ƯU ĐÃI

Buổi trải nghiệm

10 buổi
Bảo hành 5 năm

Bảo hành trọn đời

Triệt lông vùng bụng

99.000đ

1.699.000đ

5.400.000đ

Triệt lông toàn thân

Không áp dụng

29.000.000đ

*Lưu ý: Mức giá trên đây chưa bao gồm thuế VAT. Tuy nhiên, bạn hãy liên hệ trực tiếp HER để nhận được voucher ưu đãi tốt nhất nhé! Voucher ưu đãi hấp dẫn khi đến HER - spa triệt lông vùng bụng chuyên nghiệp

Những lưu ý sau khi triệt lông bụng tại HER Spa

Kiêng tắm 48 tiếng và che chắn ánh nắng mặt trời từ 2 đến 3 ngày sau triệt. 

Massage nhẹ nhàng ở vùng bụng

Không được dùng nhíp tác động lên lông vùng bụng sau triệt. Đặc biệt không được gãi mạnh để tránh gây kích ứng da.

Không được cạo, nhổ khi lông mọc lại cho tới lần điều trị tiếp theo. Luôn tuân thủ những dặn dò của bác sĩ tại HER để có kết quả tốt nhất.

Trên đây là những điều bạn cần biết về triệt lông vùng bụng và gợi ý về spa triệt lông vùng bụng uy tín nhất. Hy vọng với những thông tin này đã bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về nguyên do lông mọc nhiều!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo