Chăm sóc da chuyên sâu

Top 3 Loại Thuốc Triệt Lông Vĩnh Viễn Chất Lượng, Uy Tín

31.12.2022
|
Chăm sóc da chuyên sâu

Sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng luôn là ước mơ của hàng nghìn chị em phái nữ. Tuy nhiên, không ít họ cảm thấy mặc cảm khi cơ thể có quá nhiều lông. Đặc biệt là những lúc diện trang phục mát mẻ. Do đó, hiện nay trên thị trường đã bày bán không ít những loại thuốc triệt lông vĩnh viễn để khắc phục những khuyết điểm này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những loại thuốc an toàn cho da nhất.

Top 3 loại thuốc triệt lông vĩnh viễn chất lượng nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên xét về tính hiệu quả, dưới đây là 3 loại thuốc triệt lông mang lại hiệu quả cao được nhiều chị em lựa chọn nhất:

Kem tẩy lông Cléo

Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ

Các thành phần chính: Dầu jojoba, bơ hạt mỡ và vitamin EKem tẩy lông Cléo - Dưỡng da mềm mịn sau tẩy

Cléo chứa thành phần từ thiên nhiên như dầu jojoba, vitamin E và bơ hạt mỡ. Giúp loại bỏ các vùng lông nhanh chóng, không gây chảy máu. Ngoài ra, trong kem tẩy lông Cléo có chứa thành phần Thioglycolate và Theobroma cacao seed butter. Các thành phần này giúp sợi lông nhanh mềm, tẩy dễ dàng hơn chỉ từ 3-5 phút. Đặc biệt còn nuôi dưỡng da mềm mịn sau tẩy. Sản phẩm 2 loại cho da là da thường (tuýp vàng) và da nhạy cảm (màu hồng).

Kem tẩy lông Body Natur 

Nguồn gốc xuất xứ: Tây Ban Nha

Các thành phần thiên nhiên chính: Tinh chất hoa cúc, chiết xuất từ lô hộiThuốc triệt lông vĩnh viễn xuất xứ từ Tây Ban Nha - Body Natur

Kem tẩy lông Body Natur mang lại công dụng tẩy lông nhanh chóng sau 3 phút. Đặc biệt, các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như lô hội và tinh chất hoa cúc chống kích ứng da. Tuýp màu xanh dùng cho chân và tay, còn màu hồng dùng cho nách và vùng nhạy cảm.

Kem tẩy lông Velvet

Xuất xứ: Nga

Cách thành phần thiên nhiên chính: Vitamin E, dầu olive, tinh chất cúc trắng, hợp chất axit thioglycolic và kali hydroxitKem tẩy lông Velvet dịu nhẹ chống viêm da

Kem tẩy lông Velvet là loại kem được thiết kế đặc biệt. Chuyên dành cho những ai sở hữu làn da mềm mỏng, nhạy cảm. Ngay khi sử dụng, với tinh chất dầu olive sẽ mang đến cảm giác dịu nhẹ, không hề đau rát. Ngoài ra, tinh chất dầu olive giúp chống viêm da. Kết hợp cùng vitamin E, mang đến làn da mềm mại.

Với công thức tiên tiến được sản xuất từ Nga, thuốc triệt lông vĩnh viễn Velvet có ưu điểm lớn nhất chính là giúp dọn sạch từ 80-90% lông trên da. Đồng thời làm chậm quá trình mọc lông của da, ức chế hắc sắc tố. Đảm bảo lông mọc lại sẽ nhạt màu và mềm hơn rất nhiều.

Sử dụng thuốc triệt lông vĩnh viễn có an toàn cho da không?

“Sử dụng kem, thuốc triệt lông vĩnh viễn có an toàn cho da hay không?” luôn là câu hỏi mà chị em băn khoăn trước khi dùng. Có thể nói sử dụng kem triệt lông có an toàn hay không còn tùy thuộc vào các bước thực hiện. Tuy nhiên dù thực hiện đúng cách, vẫn không đảm bảo an toàn tuyệt đối được.

Ưu điểm

Nhìn chung, thuốc triệt lông vĩnh viễn có một số ưu điểm sau đây:

Các bước thực hiện không cần cầu kỳ trong khâu chuẩn bị như wax,...

Thao tác sử dụng kem tẩy đơn giản. Chỉ cần làm sạch, lau khô. Sau đó bôi kem tẩy lên và đợi đủ thời gian là làm sạch lại.

Kem tẩy lông giúp “bái bai” những vùng lông cứng đầu nhanh chóng

Sử dụng kem tẩy lông không lo sợ đau, chảy máu như dùng dao cạo, wax.

Có nhiều loại, nhiều mức giá để lựa chọn phù hợp với mức tiền của bạn.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm như trên thì thuốc triệt lông vĩnh viễn vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

Không tẩy được lông vĩnh viễn như nhiều lời quảng cáo tâng bốc.

Dễ gây dị ứng vì trong kem tẩy có chứa các thành phần hóa học

Một số sản phẩm có mùi hương hắc khó chịu

Có thể gây châm chích khi sử dụng tùy theo cơ địa từng người

Buộc phải sử dụng thường xuyên vì lông sẽ mọc lại khá nhanh, khoảng từ 1 – 2 tuần.

Có nguy cơ dễ xuất hiện lông mọc ngược. Tình trạng này cực kỳ gây cảm giác khó chịu. 

HER Skincare & Spa - Spa triệt lông vĩnh viễn uy tín với công nghệ Diode Laser

Việc sử dụng thuốc triệt lông vĩnh viễn có những nguy hiểm tiềm ẩn về lâu dài. Để loại bỏ hoàn toàn lông trên cơ thể, bạn nên đến spa uy tín để triệt. HER sở hữu công nghệ triệt bằng Diode Laser tối tân. Tự hào là spa được nhiều chị em lựa chọn bởi tính an toàn và độ hiệu quả cao. Đến với HER, ngoài dịch vụ triệt, bạn còn được cung cấp nhiều gói dịch vụ làm đẹp khác giúp thư giãn, giải tỏa stress. Nếu bạn đang tìm kiếm một spa uy tín an toàn, hãy liên hệ với HER ngay hôm nay để được ưu đãi nhé.

Trên đây là thông tin về top 3 thuốc triệt lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được phương thức triệt lông an toàn và phù hợp!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo