Chính sách

Thông báo: Điều chỉnh giá hãng Glowbiotics

23.12.2022
|
Chính sách

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da bằng Probiotic đến từ Mỹ, GLOWBIOTICS đã tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da độc đáo nhắm vào các tình trạng da cụ thể, bao gồm cả những tình trạng khó điều trị xuất phát từ sự rối loạn nội tiết tố, kích thích gây viêm và mất cân bằng hệ vi sinh vật.

GLOWBIOTICS cam kết 100% là sạch, an toàn và hiệu quả và không bao giờ có công thức chứa paraben, phthalate, sulfat, thuốc nhuộm nhân tạo, dầu khoáng, các thành phần độc hại hoặc gây rối loạn hormone. Glowbiotics được sử dụng trong những trường hợp da đặc biệt : Mỏng yếu, hư tổn nặng, da viêm nhiễm, mụn đỏ viêm có nhân - không nhân, da không thể sử dụng các treatments thuần. Hãng phát triển các CHỦNG MEN VI SINH khi vào da sẽ làm tăng tỉ lệ vi khuẩn có lợi trên da giúp hàng rào bảo vệ da được toàn vẹn, ngăn chặn được các yếu tố có hại khiến da nhạy cảm hơn. Từ đó cải thiện SỨC KHỎE LÀN DA - Yếu tố "huyết mạch" để có một làn da đẹp.

HER là nhà phân phối chính hãng của Glowbiotic nên khi hãng có điều chỉnh giá HER xin thông báo tới khách hàng như sau: Do ảnh hưởng bởi chiến tranh Nga - Ukraina và lạm phát phi mã đang diễn ra tại Mỹ dẫn tới việc nguyên liệu tăng cao, Glowbiotics Mỹ quyết định điều chỉnh tăng giá sản phẩm từ ngày 01/01/2023. Bảng giá cụ thể xin mời xem phía dưới đây.

 

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo