Chính sách

Thông báo: Điều chỉnh giá sản phẩm AnteAGE (Từ ngày 01/11/2022)

31.10.2022
|
Chính sách

AnteAGE là thương hiệu sản phẩm tuy mới ra mắt tại HER vài tháng gần đây, tuy nhiên được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi khả năng vượt trội. Đến từ cường quốc khoa học công nghệ - Hoa Kỳ, đội ngũ chuyên gia của AnteAGE tập hợp các chuyên gia nghiên cứu, nhà khoa học và bác sỹ có trình độ cao trong lĩnh vực da liễu. Các công trình của họ thường xuyên được công bố và vinh danh trên các tạp chí khoa học.

Về khả năng nổi bật mà sản phẩm đem lại đó chính là hãng tập trung điều trị, sửa chữa làn da từ sâu bên trong. Với công thức vượt trội độc đáo từ tế bào gốc và tủy xương người - một cuộc cải tiến tiên phong mà AnteAGE chinh phục được người tiêu dùng. Các sản phẩm thúc đẩy quá trình chữa trị tối đa mà vẫn đem lại hiệu quả an toàn, phù hợp ngay cho những làn da sau xâm lấn, nhạy cảm.

HER tự hào khi trở thành một trong những công ty dược mỹ phẩm phân phối chính hãng của AnteAGE tại Việt Nam với đủ dòng trị liệu từ da tới sản phẩm tóc.

Theo đó giá sản phẩm tại HER cũng được điều chỉnh đúng theo chính sách của hãng:

Cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ HER nói chung và nhãn hàng AnteAGE nói riêng. HER sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tốt nhất để trải nghiệm của khách hàng luôn trọn vẹn.

 

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo