Chính sách

Thông báo: Điều chỉnh giá sản phẩm Dr Baumann

28.07.2023
|
Chính sách
Baumann là hãng dược mỹ phẩm tại Đức. Tuy mới có mặt tại HER được vài tháng nhưng em nó đã chiếm được rất nhiều tình cảm đặc biệt của khách hàng. Để nói ngắn gọn vì sao hãng này xứng đáng được chị em trải nghiệm đến vậy, thì HER sẽ liệt kê những điểm đặc biệt của Baumann như sau: 
- Công nghệ Liposome đa tầng: Giải quyết vấn đề hấp thụ kém sản phẩm của làn da. Đưa hoạt chất trong dược mỹ phẩm thẩm thấu đến tận mạch m.á.u dưới lớp tế bào đáy. Nơi được coi là lãnh địa hiếm mà ít sản phẩm bôi thoa nào khó có thể chạm đến. Đạt đến hiệu quả da khỏe từ trong ra ngoài đúng nghĩa.
- Không một chất bảo quản hoá học cũng như không có khái niệm hương liệu, chất tạo màu 
- Các thành phần trong sản phẩm vẫn hoạt động nguyên vẹn sau 9 tiếng thoa lên da, giải quyết được “vấn nạn” sản phẩm bị oxy hóa và mất tác dụng nhanh 
Tóm gọn lại, Baumann sẽ tập trung sâu vào vấn đề sửa chữa làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn muốn 1 làn da đẹp, thì trước tiên phải thật khỏe và hấp thụ được dưỡng chất tốt nhất. Baumann làm rất tốt được điều này. Đây sẽ là dòng dược mỹ phẩm cao cấp xứng đáng được trải nghiệm nhất năm 2023 này.
 
 Tuy nhiên, theo như thông báo của hãng thì các sản phẩm sẽ có chút điều chỉnh về giá, nhằm giữ được những giá trị cần có đến đến tay khách hàng. Thông báo tăng giá cụ thể của hãng như sau:
 
 

20230728_TXSohomK.png

 
 
Những sản phẩm cụ thể tăng giá như sau: 
 

20230728_kOBK0kYU.png

 
 
 

20230728_4hcssFza.png

 

 

 


 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo