Chính sách

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH GIÁ SẢN PHẨM HÃNG JULIETTE ARMAND

01.03.2023
|
Chính sách
Tuy tiếp cận với thị trường Việt Nam không lâu nhưng Juliette Armand đã khẳng định được chất lượng của một thương hiệu mỹ phẩm trị liệu hàng đầu Hy Lạp. Với hơn 30 năm trong giới chuyên nghiệp về thẩm mỹ, da liễu, phẫu thuật tạo hình và có mặt tại 40 quốc gia trên thế giới, chúng ta hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào Juliette Armand.
Juliette Armand phát triển 2 dòng sản phẩm là trị liệu chuyên nghiệp dành riêng cho spa và trị liệu tại nhà. Các sản phẩm của Juliette Armand chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da. Đặc biệt, với sự đa dạng về sản phẩm, tập trung vào từng vấn đề da nên hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời tới tất cả tín đồ skincare.
 
Trong những năm gần đây, trước nhiều làn sóng bất ổn của thị trường sau thời kỳ đại dịch COVID 19, chiến tranh quân sự, lam phát kinhh tế & đặc biệt là gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu khiến nhà sản xuất buộc phải quyết định đầu tư mở roongnj quy mô và nâng cấp hệ thống dự trữ, bảo quản nguyên liệu để đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu san xuất và cung ứng hàng hóa đạt chuẩn chất lượng Châu Âu cho các đại lý của Juliette Armand trên toàn cầu. Bên cạnh đó, các chi phí vận hành, sản xuất, vận chuyển … cũng tăng mạnh ở cả 2 đầu: phía nhà sản xuất và nhà phân phối nên Juliette Armand thông báo sẽ điều chỉnh giá mới cho các sản phẩm của hãng.
HER Skincare & SPa hợp tác trực tiếp với Juliette Armand tại Việt Nam nên từ ngày 01/03/2023 HER Skincare cũng sẽ điều chỉnh giá bán các sản phẩm của hãng như sau:
20230301_bYVuGWURjm3m0Ens.jpg20230301_4nBO4MRYmQyun6VK.jpg20230301_TASBuNOtYeEmxrJq.jpg

 

20230301_ujLvNci8kCsHp2Yp.jpg

 

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo