HER Spa and Clinic

Top 5 spa triệt lông uy tín tại Hà Nội không nên bỏ lỡ

25.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Ngày nay, người ta thường lựa chọn đến những spa triệt lông uy tín tại Hà Nội để triệt lông công nghệ cao. Các phương pháp thông thường như cạo, nhổ, hay waxing chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Nếu sử dụng không đúng cách, da bị tổn thương dẫn đến kích ứng và để lại sẹo. Cùng HER tham khảo một số địa chỉ spa triệt lông uy tín tại Hà Nội nhé!

1. Thẩm mỹ viện HER Skincare & Spa - Spa triệt lông uy tín nhất tại Hà Nội

Được thành lập từ năm 2015, HER Skincare ra đời với sứ mệnh “làm đẹp cho làn da phụ nữ Việt”. Trải qua 7 năm hình thành và phát triển vững mạnh, HER đã trở thành địa chỉ nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp. Ngoài ra, HER cũng là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, mang đến giải pháp chăm sóc da cho hàng ngàn phụ nữ Việt Nam.

HER Skincare & Spa - Spa triệt lông uy tín nhất tại Hà Nội

1.1. Tìm hiểu công nghệ Diode Laser hiện đại

Máy Pavo sử dụng trong công nghệ Diode Laser được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Máy Pavo tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn CE và ISO của Châu Âu và Châu Mỹ. Tia laser của liệu pháp ánh sáng quang phổ sẽ "đốt cháy" các tế bào mầm trong nang lông. Về lâu dài, phương pháp triệt lông này có thể làm giảm khả năng mọc lại của các sợi lông. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp làm giảm tăng sắc tố. Đồng thời kích thích sản sinh collagen tự nhiên, giúp cho vùng da điều trị sáng mịn hơn.

Công nghệ triệt lông Diode Laser hiện đại

1.2. Đặc điểm của công nghệ triệt lông Diode Laser

Giúp làn da đẹp hơn thông qua làm sạch lông

Công nghệ Diode Laser là giải pháp triệt lông thông minh. Công nghệ này kết hợp độc đáo giữa hệ thống Diode Laser và hệ thống tản nhiệt Cooler. Tác động trực tiếp lên từng sợi lông, ngăn chặn việc cung cấp chất dinh dưỡng cho nang lông. Do đó, khả năng mọc lại của tóc bị hạn chế.

Bảo vệ lỗ chân lông và ngăn ngừa khô da

Diode Laser kết hợp hệ thống làm mát tự động với chế độ hydrat hóa để giảm khô da. Đây là điểm khác biệt của Diode Laser với các công nghệ khác. Diode Laser giúp triệt lông nhẹ nhàng, dễ dàng ở những vùng nhiều lông như chân, tay, gáy, ngực, thậm chí là toàn bộ cơ thể.

Hiệu quả ưu việt của công nghệ triệt lông Diode Laser

Tính an toàn và hiệu quả cao

Diode Laser là công nghệ triệt lông được ưa chuộng vì tính an toàn và vô cùng dịu nhẹ. Tia laser chỉ hoạt động trên các nang lông, lần lượt loại bỏ từng sợi lông. Công nghệ triệt lông Diode Laser sử dụng bước sóng trung bình mang lại kết quả triệt lông an toàn, lâu dài, bảo hành trọn đời nếu lông mọc lại.

1.3. Chính sách hậu mãi hấp dẫn tại HER Skincare & Spa

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp, không chỉ đơn thuần là bán các mỹ phẩm, dịch vụ; HER Skincare còn xây dựng chính sách hậu mãi tốt cho người mua hàng. Sau khi trở thành khách hàng của HER, bạn sẽ nhận được coupon hàng tháng, quà sinh nhật, điểm tích lũy, miễn phí vận chuyển,...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 Ngõ Thái Hà, Phố Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 1900 633 883

HER gửi những món quà tri ân đến khách hàng

2. Thẩm mỹ viện Seoul Spa Hà Nội - Spa triệt lông chất lượng

Seoul Spa là thương hiệu làm đẹp, trị liệu và chăm sóc da được nhiều khách hàng lựa chọn. Các spa ở Seoul nổi tiếng với các phương pháp làm đẹp và dịch vụ tốt. Kết hợp với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên thực hiện triệt lông dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường thẩm mỹ chính quy. Điều này giúp quá trình triệt lông diễn ra suôn sẻ và đạt được kết quả mong muốn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 38 Phố Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 1900 6947

3. Thẩm mỹ viện Rio Beauty & Spa - Spa triệt lông uy tín tại Hà Nội

Rio Beauty & Spa là một trong những cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp được thành lập và phát triển lâu năm. Rio Beauty & Spa có công nghệ triệt lông hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn ở Châu Âu. Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có kỹ năng làm đẹp và trị liệu chuyên nghiệp. Từ đó, giúp tẩy sạch lông nhanh chóng trên các vùng da, trả lại làn da sạch sẽ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 217 Thụy Khuê, Quận Tây hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 0966 461 999

4. Thẩm mỹ viện Đông Á - Spa triệt lông uy tín tại Hà Nội

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những cơ sở triệt lông được nhiều chị em đánh giá cao. Đông Á có trang thiết bị hiện đại, công nghệ chất lượng từ nhiều nước phát triển trên thế giới. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Đảm bảo quá trình triệt lông diễn ra an toàn và thuận lợi hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 1900 6499

5. Thẩm mỹ viện Thu Cúc - Spa triệt lông uy tín tại Hà Nội

Thu Cúc được đánh giá là cơ sở spa triệt lông Hà Nội hiệu quả. Kỹ thuật triệt lông còn giúp phá vỡ gốc nang lông dưới da, làm sáng da và giảm độ dày của lông. Thu Cúc sở hữu công nghệ triệt lông hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Đồng thời, Thu Cúc còn nhiều hạng mục làm đẹp, chăm sóc da và điều trị khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 7, 286 Nguyên Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Số điện thoại: 0964 080 999

Trên đây là một số địa chỉ spa triệt lông uy tín tại Hà Nội. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích phần nào cho bạn để tạm biệt những sợi vi-o-lông đáng ghét. Nếu bạn chưa biết spa nào chuyên nghiệp và đáng tin cậy thì hãy ghé ngay HER Skincare & Spa để được chuyên viên tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo