Trị mụn

Bảng giá điều trị sẹo mới nhất tại HER Skincare & Spa bạn nên cập nhật

30.12.2022
|
Trị mụn

Liệu trình điều trị sẹo bao nhiêu tiền? Bảng giá điều trị sẹo hết bao nhiêu? Đó là những câu hỏi của những người bị sẹo quan tâm hiện nay. Cách điều trị an toàn và cho hiệu quả nhanh nhất chỉ có áp dụng công nghệ hiện đại tại địa chỉ uy tín. Chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, do đó mà mỗi nơi sẽ có mức giá riêng. Vì vậy, HER Skincare & Spa là địa chỉ điều trị sẹo cao cấp mà bạn không thể bỏ qua.

Lý do nên điều trị sẹo tại HER Skincare & Spa

Hiện nay, có rất nhiều spa cũng như các thẩm mỹ viện xuất hiện trên thị trường. Mỗi cơ sở sẽ áp dụng những công nghệ cũng như trang thiết bị khác nhau. Vì thế mà bảng giá điều trị sẹo cũng sẽ có phần chênh lệch. Bên cạnh đó, HER Skincare & Spa là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Những lý do khiến cơ sở ngày một trở nên uy tín và có chỗ đứng trong lĩnh vực sắc đẹp đó là:

Địa chỉ spa uy tín

HER Skincare & Spa là một cơ sở làm đẹp uy tín đã điều trị khỏi cho hàng ngàn khách hàng. HER luôn mang đến sự tận tâm và những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho bạn. Spa tập trung vào phân khúc cao cấp. Vì vậy không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, trình độ chuyên viên mà còn mang đến sự thư giãn, thoải mái nhất cho khách hàng khi đến làm đẹp. HER có các chi nhánh trải dài từ Hà Nội vào Phú Yên. Tuy mới chỉ hoạt động hơn 6 năm nhưng đơn vị đã để lại ấn tượng và niềm tin trong lòng nhiều khách hàng.

HER Skincare & Spa - địa chỉ spa uy tín

Cơ sở nội thất hiện đại

Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày nay và giúp khách hàng cải thiện làn da của mình tốt nhất. HER luôn chú trọng đầu tư cơ sở nội thất cùng máy móc hiện đại, tiên tiến. Tất cả được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới và tất nhiên đã đạt chuẩn y khoa để phục vụ cho chị em. Đồng thời thiết kế không gian sang trọng, đẳng cấp. Mỗi khách hàng sẽ được điều trị tại mỗi khu vực được ngăn cách nhau nên vô cùng thoải mái.

Cơ sở hiện đại tại HER Skincare & Spa

Đội ngũ nhân sự trình độ cao

Bên cạnh cơ sở máy móc hiện đại, thì yếu tố lớn góp phần nên sự thành công ngày hôm nay của HER đó là nhờ vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Không chỉ các chuyên gia, kỹ thuật viên mà đến nhân viên hướng dẫn tại HER cũng vô cùng nhiệt tình, tận tâm. Họ là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, luôn cập nhật nhiều kiến thức mới để phục vụ khách hàng. 

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Đặc biệt, đến với HER spa mỗi khách hàng sẽ được một chuyên viên thăm khám và lên phác đồ điều trị phù hợp. Và kèm theo đó là nhân viên hướng dẫn các quy trình cũng như cách chăm sóc da tại nhà sau khi điều trị tại spa. 

Công nghệ điều trị hiện đại

Công nghệ điều trị cũng chính là yếu tố quyết định đến bảng giá điều trị sẹo tại HER Skincare & Spa. Cơ sở luôn cập nhật những công nghệ điều trị hiện đại nhằm hỗ trợ điều trị cho khách hàng có những tình trạng da và mức độ sẹo khác nhau. Bên cạnh các công nghệ trị sẹo thì HER còn nhiều công nghệ nổi bật khác như công nghệ trị mụn, thâm, phi kim tái tạo da, chăm sóc da,... Cam kết điều trị khỏi lên đến 95% nếu như bạn thực hiện theo đúng chỉ dẫn của các chuyên gia tại HER.

Công nghệ điều trị quyết định đến bảng giá điều trị sẹo tại HER

Phác đồ điều trị phù hợp từng khách hàng

Mỗi tình trạng sẹo như sẹo rỗ hay sẹo lõm và tùy vào cấp độ co kéo, phức tạp của mỗi khách hàng mà sẽ có phác đồ điều trị chuyên biệt. Tuy nhiên, phụ thuộc vào loại da, tình trạng da mà các chuyên gia sẽ đưa ra liệu trình và sản phẩm thích hợp. 

  • Sẹo mới hình thành: Thường điều trị từ 4 – 6 buổi
  • Sẹo ở cấp độ trung bình: Sẽ cần điều trị 6 – 8 buổi
  • Sẹo ở cấp độ nặng: Tình trạng này sẽ điều trị khoảng 8 – 10 buổi

Phác đồ điều trị tại spa

Bảng giá điều trị sẹo tại HER

 Mỗi phương pháp trị liệu sẹo khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Tại HER, giá điều trị sẹo mới nhất như sau:

  • Công nghệ Scar Treatment TCA Cross: 900,000 VNĐ / liệu trình
  • Scar Treatment Peel TCA: 1,890,000  VNĐ / liệu trình
  • Scar Treatment Microneedling: 2,990,000 VNĐ / liệu trình
  • Scar Treatment Tách Đáy Sẹo: 2,990,000  VNĐ / liệu trình
  • Scar Treatment 2in1: 4,990,000  VNĐ / liệu trình
  • Scar Treatment 5in1: 6,990,000  VNĐ / liệu trình

Liệu trình và thời gian thực hiện sẽ phụ thuộc vào tình trạng sẹo của khách hàng. Sau khi khám và phân tích da, chuyên gia sẽ tư vấn và chỉ định công nghệ điều trị và liệu trình để đem lại kết quả cao nhất. 

Như vậy, trên đây là những thông tin chi tiết về HER Skincare & Spa (địa chỉ trị sẹo uy tín). Điều này sẽ giúp bạn nắm được bảng giá điều trị sẹo mới nhất của các dịch vụ trị sẹo tại đây. Mỗi spa sẽ có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Hy vọng bạn chọn được cơ sở tận tâm, uy tín để cải thiện các vết sẹo không mong muốn. Chúc bạn sớm tìm được giải pháp phù hợp và có được làn da mịn màng, trắng sáng nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo