Trị mụn

Mách bạn những cách điều trị sẹo thâm hiệu quả không nên bỏ qua

30.12.2022
|
Trị mụn

Khi da gặp các vấn đề về sẹo thâm, nếu không điều trị đúng cách thì làn da khó trắng mịn như ban đầu. Hiện nay có nhiều cách điều trị sẹo thâm khác nhau có thể từ nguyên liệu thiên nhiên đến công nghệ hiện đại. Tùy thuộc vào tình trạng sẹo trên da mà bạn áp dụng phương pháp phù hợp nhất. Hãy cùng theo dõi thông tin nhà HER giới thiệu dưới đây để biết thêm nhiều kiến thức làm đẹp nhé!

Cách điều trị sẹo thâm từ nguyên liệu thiên nhiên

Nguyên nhân nghiêm trọng khiến cho làn da của bạn ngày một sẫm màu, kém sắc hơn chính là những vết sẹo thâm cứng đầu. Cách điều trị sẹo thâm từ nguyên liệu thiên nhiên cũng là phương pháp đơn giản. Không chỉ dễ tìm, an toàn cho da mà còn có thể mang lại hiệu quả tốt. 

Trị sẹo thâm cùng nghệ và mật ong

Khi nói đến làm đẹp tại nhà thì không thể bỏ qua nghệ tươi. Đây là nguyên liệu rất quen thuộc và vô cùng dễ kiếm. Thành phần của nghệ có chứa nhiều curcumin có tác dụng làm mờ sẹo thâm. Đồng thời có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ tế bào chết. Làm cải thiện nhanh chóng các vết sẹo thâm.Cách điều trị sẹo thâm từ nghệ tươi và mật ong

Mang củ nghệ tươi giã nhuyễn và hòa với 1 ít mật ong. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da sẹo thâm. Nên sử dụng thường xuyên cách này 2-3 lần mỗi tuần bạn sẽ thấy làn da cải thiện hiệu quả. 

Nước cốt chanh xóa mờ sẹo

Nước cốt chanh là một trong những cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên vô cùng tốt. Nhờ trong chanh chứa nhiều Vitamin C và Axit Citric. Chất này không chỉ kháng viêm mà còn làm mờ sẹo thâm. Đồng thời giúp làn da sáng mịn, kích thích quá trình tái tạo da mới.

Dùng nước cốt chanh pha với một ít nước ấm. Vệ sinh sạch da mặt và thoa đều lên vùng da sẹo, nhớ massage nhẹ nhàng. Sau khi lớp da khô thì rửa lại bằng nước ấm. Lưu ý nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên pha hỗn hợp loãng hơn để tránh tình trạng kích ứng.Sử dụng nước cốt chanh xóa mờ sẹo thêm

Trị sẹo thâm hiệu quả với trà xanh

Trà xanh rất hữu ích trong công cuộc làm đẹp của biết bao chị em. Trong trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa vì vậy có tính sát khuẩn tốt. Bên cạnh đó, cải thiện làn da thêm mịn màng, trắng sáng và xóa mờ sẹo thâm hiệu quả. Đồng thời, nguyên liệu này cũng sẽ ngăn chặn sẹo hình thành từ ban đầu, ngăn ngừa lão hóa da sớm ở nữ giới. Trị sẹo thâm hiệu quả với trà xanh

Trà xanh kết hợp cùng sữa chua không đường là giải pháp tuyệt vời. Trộn hỗn hợp này theo tỉ lệ 1:2 rồi thoa lên vùng da sẹo thâm và massage nhẹ nhàng. Để khoảng 30 phút cho mặt nạ khô thì rửa sạch mặt với nước ấm. Với những phương pháp tại nhà như này thì bạn phải kiên trì áp dụng mới mang lại hiệu quả cho da.

Điều trị sẹo thâm bằng thuốc bôi

Trên thị trường có rất nhiều thuốc bôi trị sẹo khác nhau, nhưng có lẽ chân lý nhất vẫn là kem trị sẹo thâm Strataderm. Kem này vô cùng hiệu quả nhờ gel Silicone thế hệ mới có thể tiếp xúc toàn diện với sẹo. 

Kem Strataderm có 3 thành phần chính Polydimethylsiloxanes, Siloxanes và Alkylmethyl Silicones có tác dụng rất tốt cho sẹo thâm. Polydimethylsiloxanes và Siloxanes có khả năng bảo vệ da suốt 24 giờ và ngăn ngừa không cho hình thành sẹo mới. Còn Alkylmethyl siloxanes bổ sung dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da và cải thiện tính thẩm mỹ cho sẹo.Cách điều trị sẹo thâm từ kem Strataderm

Với loại kem này thì chỉ cần bôi 1 lớp mỏng nhẹ lên vùng da sẹo và giữ trên da 24 giờ. Bạn cần thời gian dài sử dụng theo lộ trình thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Nhớ thường xuyên bôi thuốc từ 60 – 90 ngày, không tự ý bỏ giữa lộ trình. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu lý do gây ra sẹo thâm trên mặt mình để dễ dàng điều trị hơn.

Phương pháp xóa sẹo thâm bằng công nghệ cao

Các cách điều trị sẹo thâm chuẩn y khoa bằng công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả cải thiện rất cao. Thường được sử dụng trong các spa, viện thẩm mỹ, phòng khám da liễu chuyên sâu. Với các phương pháp này thì bạn được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong nghề thực hiện nên đảm bảo chất lượng. Tại HER Skincare & Spa, bạn sẽ được tư vấn liệu trình trị sẹo thâm phù hợp với tình trạng của mình nhằm cho ra kết quả tốt nhất. Các công nghệ tại đây được kiểm định chất lượng và nhập từ thương hiệu nổi tiếng thế giới. 

Công nghệ phi kim xóa sẹo thâm

Phương pháp phi kim trị thâm được dựa trên cơ chế tự làm lành của cơ tế bào da trên cơ thể. Cách này sử dụng các đầu kim nano cực kỳ nhỏ tác động lên tế bào sẹo, làm tăng sinh collagen và elastin. Có tác dụng làm đầy các vết sẹo và giảm mờ đi độ thâm. Lộ trình chỉ cần phi kim từ 3 đến 4 lần thì tình trạng da đã dần dần được cải thiện đáng kể. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao đối với các loại sẹo lâu năm.Công nghệ phi kim xóa sẹo thâm

Cách điều trị sẹo thâm bằng Laser CO2

Cách điều trị sẹo thâm phổ biến hiện nay được chị em ưa chuộng đó chính là Laser CO2. Với công nghệ hiện đại chuyên sâu này hỗ trợ rất nhiều trong việc xóa sẹo thâm thành công đến 90%. Phương pháp sử dụng bước sóng 10.600nm tác động trực tiếp vào lớp hạ bì. Đi sâu vào các vết sẹo thâm loại bỏ sẹo nhanh chóng. Hơn thế nữa, còn sản sinh collagen tự nhiên, giúp làn da mịn màng, chắc khỏe hơn. 

Nếu bạn đang bị sẹo thâm làm mất đi vẻ tự tin vốn có thì đừng bỏ qua bài viết này. HER hy vọng với những cách điều trị sẹo thâm trên đây sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp cho làn da của mình sớm nhất có thể.  

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo