HER Spa and Clinic

Bật Mí Cách Triệt Lông Ria Mép Vĩnh Viễn An Toàn

28.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Sở hữu vẻ đẹp tự tin giao tiếp là ước mơ của không ít người. Thực tế đã có rất nhiều người đã tự tin chỉ sau một buổi liệu trình làm đẹp. Vậy có nên triệt lông ria mép vĩnh viễn hay không? Giá triệt là bao nhiêu? Triệt ở đâu uy tín và hiệu quả nhất? Cùng HER đi tìm hiểu chi tiết hơn về các băn khoăn này để bạn có thể nắm rõ.

>> Xem thêm:

Giải đáp thắc mắc về triệt lông vĩnh viễn có hết không?

Tại sao bạn cần phải triệt lông ria mép vĩnh viễn?

Trong một số trường hợp đối với phái nam, “nuôi râu” được tượng trưng cho sự mạnh mẽ. Tuy nhiên với phái nữ, vùng lông mép sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và làm họ thiếu tự tin. Do đó, triệt lông mép vĩnh viễn là cần thiết nếu bạn muốn trở nên đẹp và tự tin hơn.

Bật mí một số phương pháp triệt lông ria mép vĩnh viễn đơn giản tại nhà

Bạn không nghe nhầm đâu nè. Vẫn có một số những thực phẩm có tác dụng ức chế được các sợi lông mép xấu xí. Việc của bạn cần làm là vô cùng đơn giản. Chỉ cần thu thập chúng và làm theo những phương pháp dưới đây. Thực hiện đúng và đều đặn, bạn đã có thể dễ dàng bái bai những sợi lông này ra khỏi da. Cùng xem nhé:

Bột ngô, lòng trắng của trứng và đường

Sự kết hợp giữa bột ngô, lòng trắng trứng và đường sẽ tạo thành hỗn hợp kết dính. Thông qua để khô, bạn đã có thể lột sạch sẽ ria mép sau 2 lần/tuần thực hiện.

Triệt lông ria mép vĩnh viễn đơn giản chỉ với lòng trắng trứng

  • Bước 1: Trộn đều lòng trắng trứng cùng với lượng bột ngô và một ít đường.
  • Bước 2: Đánh đều tay trong khoảng 5 phút để tạo thành hỗn hợp kết dính.
  • Bước 3: Rửa sạch và lau khô vùng ria mép. Tiến hành thoa đều hỗn hợp và giữ khoảng 15p cho hỗn hợp tự khô lại.
  • Bước 4: Dùng tay lột sạch sẽ lớp keo đã khô và làm sạch da với nước.

Lưu ý: Đây là một cách hiệu quả nhưng tuy nhiên, cũng có ít trường hợp bị kích ứng với một trong số chúng. Nếu bạn không may bị dị ứng thì hãy dừng lại ngay nhé!

Bột nghệ, bột đậu gà kết hợp cùng sữa chua

Sự kết hợp giữa bột nghệ, bột đậu gà và sữa chua sẽ giúp làm mờ ria mép hiệu quả.

Triệt lông ria mép vĩnh viễn bằng bột nghệ, bột đậu gà với sữa chua

  • Bước 1: Cho các nguyên liệu vào bát theo tỷ lệ 1:1:1 và trộn đều đến khi có dạng kem.
  • Bước 2: Rửa sạch và lau khô vùng ria mép. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên và giữ khoảng 15-20p.
  • Bước 3: Dùng que gỗ gạt hỗn hợp đó ra và làm sạch.

Triệt ria mép đơn giản chỉ với bột nghệ, bột mì và sữa tươi không đường

Với phương pháp này, mọi thành phần đều thiên nhiên và lành tính. Bạn có thể thực hiện 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả làm mờ rõ rệt nhất.

Bột nghệ, bột mì và sữa tươi

Sự kết hợp này có thể tạo thành dạng sáp wax giúp ức chế ria mép và làm chúng nhạt dần. Đây là phương pháp triệt lông ria mép vĩnh viễn vô cùng được ưa chuộng. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Cho bột nghệ, bột mì cùng sữa tươi vào và trộn đều đến khi sệt lại.
  • Bước 2: Rửa sạch và lau khô vùng ria mép. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên và chờ cho khô.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng bóc ra và rửa sạch lại bằng nước.

Nên chọn phương pháp triệt lông ria mép nào để an toàn cho bản thân?

Những phương pháp triệt lông ria mép vĩnh viễn được kể ở trên mặc dù dễ thực hiện. Không tốn nhiều chi phí và nguyên liệu thì vô cùng đơn giản. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại chưa được tối ưu bởi nó chỉ tác động bên ngoài sợi lông. Phần quan trọng nhất là nang lông ở sâu bên trong thì vẫn chưa được xử lý. Vì thế chúng vẫn sẽ khiến lông ria mép của bạn mọc như bình thường. Bên cạnh đó, chỉ cần bạn làm sai một vài hành động, sẽ khiến chúng mọc rậm và cứng. Vì vậy, tìm một spa uy tín để giao phó trách nhiệm cũng là phương án tuyệt đối an toàn mà bạn có thể áp dụng.

Ưu điểm HER Clinic & Spa - Địa chỉ triệt lông ria mép vĩnh viễn an toàn bằng công nghệ tối tân

Có thể bạn chưa biết, HER luôn tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Được thành lập từ năm 2015, sở hữu 5 chi nhánh tại những thành phố lớn. Lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Tuy Hòa và Vinh. 

HER Skincare Spa - Địa chỉ triệt lông ria mép vĩnh viễn uy tín

Song song với spa điều trị hiện đại, HER còn cung cấp nhiều dòng dược mỹ phẩm cao cấp nhập khẩu thế giới. HER đã và đang nỗ lực đóng góp cải thiện cho làn da của những phái đẹp. Một số ưu điểm tại HER được nhiều khách hàng tin mến và sử dụng dịch vụ triệt lông mép: 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời tại HER Spa

HER còn tự hào có đội ngũ nhân lực, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Khi bạn đến với HER, lập tức sẽ được thăm khám và tư vấn với 3 tiêu chí “Tận tâm - Tận tình - Tận tụy”. Cùng bạn tìm ra giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất trong quá trình tư vấn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn phản hồi nhanh chóng nhất mọi thắc mắc về câu hỏi của bạn. Với hơn 7 năm làm đẹp, tại đây bạn sẽ được phục vụ chu đáo và hết mình. Đảm bảo đem lại cảm giác trải nghiệm mỹ mãn.

Triệt lông mép an toàn bằng công nghệ Diode Laser tối tân

Triệt lông Diode Laser với máy Pavo được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn CE, ISO. Đây là công nghệ được mệnh danh là một trong những công nghệ an toàn và hiệu quả nhất. Công nghệ tối tân này hoàn toàn không làm tổn thương làn da của bạn. Thay vào đó, đem lại hiệu quả cao gấp bội cùng sự an toàn tuyệt đối. 

Triệt ria mép an toàn bằng công nghệ Diode Laser tại HER Spa

Với liệu pháp laser, “đốt cháy” các tế bào mầm nhú trong nang lông. Làm chúng trong 1 khoảng thời gian rất lâu mới mọc lại. Một số lý do dưới đây giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọn triệt lông ria mép vĩnh viễn với công nghệ Diode Laser tại HER:

  • Không gây ra cảm giác đau hay mẩn đỏ.
  • Hiệu quả triệt cao hơn gấp bội so với những phương pháp triệt lông thông thường.
  • Ngoài ra còn hấp thụ đi hắc tố melanin và kích thích Collagen tăng trưởng tự nhiên. Chính vì thế, sau liệu trình sẽ làm da bạn thêm sáng mịn.
  • Thời gian thực hiện liệu trình chỉ từ 20 phút hoặc nhanh hơn.
  • Đảm bảo 100% không gây ra tác dụng phụ.
  • Giảm thiếu tối đa tình trạng lông mọc 99%.

Bảng giá cụ thể triệt lông mép giá tốt tại HER Clinic & Spa

Dịch vụ

Triệt Lông Vùng Mép

Buổi trải nghiệm

Liệu trình 10 buổi. Bảo hành 5 năm

Gói bảo hành trọn đời

Giá ưu đãi

99.000đ

699.000đ

3.100.000đ

*Lưu ý: Dịch vụ đã bao gồm giá tốt nhất. Không thể áp dụng Voucher Spa.

Như vậy, HER đã tổng hợp và chia sẻ về cách triệt lông ria mép vĩnh viễn phổ biến nhất. Tuy nhiên, việc tự triệt hiệu quả không cao. Vì thế việc lựa chọn spa vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu. HER tự hào là viện thẩm mỹ uy tín đồng hành cùng bạn trong quá trình tìm kiếm vẻ đẹp cho mình. Hãy truy cập và đăng ký tư vấn tại Herskincare.vn để được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo