HER Spa and Clinic

Giải đáp thắc mắc về triệt lông vĩnh viễn có hết không?

28.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Những câu hỏi như “Triệt lông vĩnh viễn có hết không? Hầu như là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi quyết định triệt lông tại HER Spa. Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn theo dõi nội dung bài viết dưới đây cùng HER nhé!

>> Xem thêm:

Top 5 spa triệt lông uy tín tại Hà Nội không nên bỏ lỡ

Cách Tự Triệt Lông Chân Tại Nhà Có Hiệu Quả Nhất

Hiểu đúng và chính xác về triệt lông vĩnh viễn

Để biết triệt lông vĩnh viễn có hết không, bạn phải hiểu về cơ chế của phương pháp này. Về cơ bản, triệt lông vĩnh viễn sẽ làm ức chế sự phát triển của nang lông. Từ đó phá hủy nguồn dinh dưỡng khiến những sợi lông không thể mọc lại tức thì.

“Triệt lông vĩnh viễn” là cụm từ được dùng để chỉ khả năng nang lông bị tiêu diệt tận gốc. Và triệt lông vĩnh viễn cho phép duy trì kết quả lâu dài hơn so với cạo, nhổ,… Vì thế, bạn không nên lầm tưởng phương pháp này sẽ giúp lông vĩnh viễn không bao giờ mọc trở lại.

Liệu thật sự triệt lông vĩnh viễn có hết không?

Gần như không thể triệt lông hết vĩnh viễn. Các tế bào nang lông cũng lại sẽ tái tạo và mọc lại. Các hình thức triệt lông chỉ có thể tiêu diệt một phần. Làm chậm quá trình hoặc hạn chế mọc lại của sợi lông mà thôi.

Công nghệ Laser Diode triệt lông vĩnh viễn có hết không?

Theo các chuyên gia, việc triệt lông vĩnh viễn có hết không phụ thuộc nhiều vào cơ địa và phương pháp triệt mà bạn sử dụng. Hiện nay triệt lông bằng Diode Laser tại HER Spa được xem là một trong những phương pháp ưu việt. Ưu điểm vượt trội hơn hẳn những công nghệ triệt khác. Quan trọng hơn là liệu trình triệt lông body bằng Diode Laser đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về mức độ an toàn.

Đi triệt lông vĩnh viễn ở spa nào thì tốt?

Triệt lông vĩnh viễn ở spa nào thì tốt nhất? Spa triệt lông vĩnh viễn có hết không?

Có thể bạn chưa biết, HER luôn tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng. Được thành lập từ năm 2015, hiện có 5 chi nhánh tại những thành phố lớn. Song song với liệu trình điều trị hiện đại, nhà HER còn cung cấp nhiều dòng dược mỹ phẩm cao cấp chính hãng. Đặc biệt, còn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da chuyên sâu miễn phí tại trang chủ herskincare.vn. HER đã và đang nỗ lực đóng góp cải thiện cho làn da của những phái đẹp. 

Nếu bạn thắc mắc “triệt lông vĩnh viễn có hết không”. Đến với nhà HER Skincare & Spa, mọi sự băn khoăn của bạn sẽ được giải quyết triệt để.

Triệt lông an toàn bằng công nghệ Diode Laser ưu việt

Triệt lông Diode Laser là công nghệ được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn CE, ISO. Đây là công nghệ được mệnh danh là một trong những công nghệ an toàn và hiệu quả nhất. Công nghệ tối tân này hoàn toàn không làm tổn thương đến làn da. Thay vào đó, đem lại hiệu quả cao gấp bội cùng sự an toàn tuyệt đối.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng “Tận tâm - Tận tình - Tận tụy” tại HER Spa

Vậy “Triệt lông vĩnh viễn có hết không, hiệu quả như nào?” Phương pháp triệt lông Diode Laser ở HER sẽ tiêu diệt sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Năng lượng quang học này sẽ khiến chúng yếu dần, tự rụng đi và không có cơ hội mọc lại.

Tuy nhiên, “triệt lông vĩnh viễn có hết không” thì HER sẽ trả lời là không thể khẳng định. Bởi cơ thể chúng ta còn bị tác động bởi nhiều nhân tố. Khi hormone trong cơ thể bị thay đổi hoặc làn da bị ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài. Vẫn có thể một lượng nhỏ lông vẫn có thể mọc lại. Dù vậy bạn yên tâm, lông mọc trở lại cũng sẽ nhạt màu và mềm như lông tơ mà thôi. Hiệu quả triệt bằng Diode Laser tại HER spa vô cùng lâu dài và đã được minh chứng.

Chất lượng dịch vụ tại HER Spa

Ngoài phương pháp triệt lông an toàn, thì phải nhắc đến chất lượng dịch vụ của HER Spa:

  • Nhà HER sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm. Cam kết mọi kĩ thuật triệt lông, đi máy vô cùng chính xác. Mang lại hiệu quả cao. Quá trình điều trị sẽ như được thư giãn mà không có cảm giác khó chịu nào. Ngoài ra, bạn sẽ được kỹ thuật viên dặn dò kiêng cữ cẩn thận sau khi kết thúc 1 buổi liệu trình. Ngoài giải đáp “triệt lông vĩnh viễn có hết không”. Nếu có câu hỏi, đội ngũ tư vấn tại HER sẽ trả lời cho bạn một cách tận tình.
  • Mọi thiết bị triệt lông trước khi sử dụng trên da bạn đều trải qua quá trình vô khuẩn. Cam kết bạn sẽ luôn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng dịch vụ của nhà HER!
  • HER Skincare & Spa với 5 chi nhánh có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Tuy Hòa, Vinh. Tạo điều kiện cho bạn có thể lựa chọn chi nhánh gần nhất để điều trị.

Không gian sáng sủa, cơ sở đạt chuẩn tại HER Skincare & Spa

Như vậy, HER đã chia sẻ và giải đáp thắc mắc về triệt lông vĩnh viễn có hết không. Với công nghệ ưu việt Diode Laser, HER tự hào là spa uy tín đồng hành cùng bạn. Giúp bạn mang đến vẻ đẹp lâu dài nhất. Hãy truy cập và đăng ký tư vấn tại Herskincare.vn để được ưu đãi dịch vụ tuyệt vời nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo