HER Spa and Clinic

Cơ sở spa trị nám tại Vinh, Nghệ An uy tín

26.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Hiện nay, HER Skincare & Spa được biết đến là một trong những spa trị nám tại Vinh, Nghệ An chuyên nghiệp. Sở hữu một làn da trắng mịn và khoẻ mạnh là niềm ao ước của phái nữ. Chính vì thế, những cách trị nám luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm hàng đầu. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về các phương pháp trị nám chi tiết nhất.

>> Xem thêm:

Bật mí nguyên nhân và cách trị mụn cám tại nhà hiệu quả

1. Spa trị nám tại Vinh, Nghệ An có gì nổi bật?

Với nhiều chi nhánh trên toàn quốc, HER Skincare & Spa là lựa chọn trị nám hoàn hảo dành cho bạn. HER cung cấp nhiều phương pháp trị nám an toàn. Đồng thời đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một làn da tươi trẻ nhất.

1.1. Nhân lực chất lượng

Không có lợi thế về quy mô, HER Skincare & Spa còn là nơi hội tụ đông đảo các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Nhờ vậy, spa có thể đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của chị em hiện nay. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại đây đều đảm bảo được đào tạo chuyên sâu, thường xuyên cập nhật các công nghệ hiện đại.

Chuyên viên được đào tạo thực tế

1.2. Quy trình làm đẹp an toàn

Trong mỗi dịch vụ thẩm mỹ, quy trình thực hiện là quan trọng đối với thành công của liệu trình. Tại HER Skincare & Spa, tất cả liệu trình điều trị đều được đảm bảo an toàn. Và các dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn kiểm định của Bộ Y tế. Ngoài ra, mỗi khách hàng khi đến HER đều sẽ được tư vấn theo hình thứ 1 -1. Tức một chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trọn đời về chăm sóc da và xây dựng routine.

Điều trị da an toàn

1.3. Công nghệ và máy móc tiên tiến

HER Skincare & Spa được trang bị đầy đủ các máy móc và công nghệ đạt chuẩn y khoa. Công nghệ kỹ thuật tại đây được chuyển giao từ các nước phát triển như Đức, Mỹ, Hàn, Nhật,… Mục đích là để hỗ trợ tối đa cho các khách hàng trong quá trình điều trị. Không những thế, hàng tuần đều có các buổi tập huấn nội bộ. Nội dung là về các kỹ năng chăm sóc khách hàng và cách sử dụng các thiết bị.

Hệ thống máy móc hiện đại

2. Các liệu trình spa trị nám tại Vinh, Nghệ An

Để khẳng định chất lượng chăm sóc da, cũng như mang tới hiệu quả làm đẹp tối ưu, HER luôn nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày. Nơi đây là địa chỉ làm đẹp cung cấp nhiều dịch vụ trị nám uy tín. Khách hàng khi đến với HER đều sẽ được phân tích da và lên phác đồ điều trị.

2.1. Chemical peel - Liệu trình spa trị nám tại Vinh, Nghệ An chất lượng

Chemical peel được biết đến là một phương pháp thay da sinh học. Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng các hoạt chất có tính acid. Tác dụng chính là loại bỏ các lớp da cũ, tối màu. Nhờ đó quá trình tái tạo được thúc đẩy, tái tạo nên làn da mới tươi trẻ hơn. Đồng thời, Chemical peel còn còn giúp quá trình điều trị mụn và lão hoá hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Quá trình điều trị chuyên nghiệp

2.1.1. Level 1

Peel da cấp độ 1 sẽ chỉ tác động lên lớp biểu bì của da. Các tế bào da chết cũng vì thế được lấy đi tự nhiên. Cuối cùng kích thích quá trình tái tạo da, giúp da được làm sạch và sáng bóng. Làn da khi điều trị ban đầu sẽ có cảm giác hơi châm chích. Tuy nhiên ngay sau đó da sẽ được làm dịu và trung hòa. Chemical peel level 1 nên được duy trì mỗi tuần để đạt kết quả tối ưu nhất.

2.1.2. Level 2 của spa trị nám tại Vinh, Nghệ An 

Level 2 của liệu trình Chemical peel sẽ tác động đến phần trung bì nông của da. Mục đích là hỗ trợ quá trình tái tạo bề mặt, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cho da. Chemical peel level 2 sử dụng các hoạt chất hóa học tự nhiên để giúp lớp da chết được "đẩy" đi, kích thích quá trình sản sinh collagen. Ngoài công dụng trị nám, phương pháp còn giúp kiểm soát mụn viêm, làm đồng đều màu da. 

2.1.3. Level 3

Peel da level 3 sẽ tác động đến phần sâu nhất so với 2 cấp độ trên. Đó là tầng giữa trung bì. Khi điều trị level 3, khách hàng sẽ được chỉnh sửa cấu trúc da chuyên sâu. Phương pháp peel da này không gây đau, không gây nguy hiểm và không có biến chứng. Đặc biệt, Chemical peel level 3 có hiệu quả với từng loại da. 

Da được chăm sóc kỹ lưỡng

2.2 Chemical peel nám & trắng da - Phương pháp spa trị nám tại Vinh, Nghệ An

Chemical peel nám & trắng da tác động lên da chuyên sâu nhất. Điểm khác biệt của phương pháp này là tốc độ đổi mới lớp da chết. Song song với đó là quá trình giải phóng các cytokine và hóa chất trung gian gây viêm. Vì thế mà lớp biểu bì được làm dày lên cùng với sự lắng đọng của collagen. Liệu trình này cũng làm giảm các sợi đàn hồi bị hư hại do tác dụng từ ánh nắng mặt trời. Sau đó thay thế mô liên kết mới của da. Kết quả cuối cùng là giảm rối loạn sắc tố và giúp làn da tươi sáng đều màu hơn.

Hy vọng những phương pháp spa trị nám tại Vinh, Nghệ An mà HER Skincare chia sẻ trên đây sẽ là những thông tin hữu ích.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo