HER Spa and Clinic

Địa chỉ spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay bạn nên biết

12.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Hiện nay, có rất nhiều spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ trị mụn uy tín, đem lại hiệu quả cao là một điều không hề dễ dàng của chị em. Đừng lo, HER sẽ giới thiệu cho bạn cơ sở áp dụng công nghệ điều trị hiện đại, được nhiều khách hàng tin tưởng nhất Đà Thành.

>> Xem thêm:

Địa chỉ spa chăm sóc da mặt uy tín tại Đà Nẵng

Có nên đi điều trị nặn mụn ở spa theo lộ trình hay không?

HER Skincare & Spa - Spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng thì chắc chắn không thể bỏ qua HER Skincare & Spa. Đây là cơ sở làm đẹp uy tín nhất nhì tại thành phố được nhiều chị em lựa chọn. Là một thương hiệu cung cấp dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ có quy mô trải dài từ Hà Nội vào Phú Yên.

HER Skincare & Spa - Spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng

HER được rất nhiều phái đẹp tin tưởng và chọn là nơi làm đẹp lý tưởng. Đặc biệt, dịch vụ trị sẹo, trị mụn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.  Những yếu tố giúp HER đứng vững trên thị trường sắc đẹp và chiếm được lòng tin khách hàng nhờ vào: 

  • HER ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn Hoa Kỳ. 
  • Có lộ trình điều trị cụ thể, rõ ràng, phù hợp với từng tình trạng của khách hàng. Đảm bảo các bước thực hiện an toàn, hiệu quả sau khi điều trị.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, nhân viên tư vấn chuyên môn cao, kiểm tra và phân tích tình trạng da để đưa phác đồ điều trị phù hợp.
  • Quá trình trị sẹo do kỹ thuật viên tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi thực hiện.
  • Sau điều trị được cung cấp sản phẩm hỗ trợ trị sẹo tại nhà. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nhập từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Giúp cho quá trình điều trị nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
  • Với công nghệ trị sẹo tại HER, không chỉ điều trị sẹo mà còn sản sinh nhiều collagen giúp da săn chắc, đàn hồi hơn. 
  • Để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, HER thiết kế không gian dịch vụ sang trọng đạt chuẩn 5 sao. Kết hợp cùng âm nhạc và tinh dầu thiên nhiên giúp khách hàng thoải mái, thư giãn mỗi khi đến spa.
  • Quan trọng là HER có chính sách bảo hành rõ ràng. Cũng như cam kết điều trị an toàn và hiệu quả. Quý khách hàng có thể yên tâm điều trị sẹo tại đây mà không cần lo lắng nhiều.

Một số phương pháp điều trị sẹo nổi tiếng hiện nay

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế và xã hội, các công nghệ làm đẹp cũng đổi mới theo từng ngày. Đặc biệt là điều trị sẹo áp dụng các phương pháp công nghệ cao. Tại HER Skincare & Spa Đà Nẵng sử dụng các kỹ thuật trị sẹo an toàn và hiệu quả được khách hàng ưa chuộng như:

Scar Treatment TCA Cross - Spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng

Scar Treatment TCA Cross là một trong những phương pháp phổ biến để điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm. Kỹ thuật này sử dụng dung dịch Trichloroacetic Acid (TCA) và chấm trực tiếp lên vết sẹo bằng kim vô khuẩn. Từ đó giúp loại bỏ lớp tế bào sừng, tái tạo làn da mới và loại bỏ vết sẹo nhanh chóng. Đồng thời sản sinh collagen và elastine có tác dụng làm da dày dặn, săn chắc và mịn màng hơn.

Phương pháp trị sẹo Scar Treatment TCA Cross

Scar Treatment Peel TCA

Tiếp theo là kỹ thuật Scar Treatment Peel TCA. Liệu pháp này được thực hiện hầu như tương tự phương pháp trên. Tuy nhiên công nghệ này không chỉ giúp lấp đầy sẹo rỗ, mà còn điều trị vùng da không đều màu, da có lớp sừng dày, da mụn. Phù hợp với làn da đen bẩm sinh, đen sạm do nắng, da bị tắc lỗ chân lông. Đặt biệt hiệu quả do các vấn đề về mụn, thâm, sẹo,...

Kỹ thuật điều trị sẹo Scar Treatment Peel TCA

Scar Treatment Microneedling

Scar Treatment Microneedling là kỹ thuật dùng các đầu kim với đường kính siêu nhỏ, tạo các tổn thương vi điểm trên da. Có tác dụng làm lành tổn thương của da. Kích thích thúc đẩy cơ thể đưa collagen và elastin đến lớp biểu bì để chữa phần da đang bị sẹo. Khi thực hiện tại HER bạn hoàn toàn yên tâm về thủ thuật chuyên sâu này. Đảm bảo an toàn, không để lại các biến chứng trong và sau điều trị.

Công nghệ Scar Treatment Microneedling spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng

Scar Treatment Tách Đáy Sẹo

Một trong những phương pháp nổi bật của spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua đó là Scar Treatment tách đáy sẹo. Đây là một phương pháp bóc tách vi điểm, bóc tách đa điểm. Các bác sĩ sẽ sử dụng kim y khoa xuyên qua bề mặt da, cắt đứt chân sẹo đã xơ cứng. Từ đó giúp các vết sẹo dễ dàng được làm đầy và hạn chế trường hợp tái lõm trở lại. Liệu pháp đáp ứng tốt nhất cho các loại sẹo lâu năm, chân sẹo xơ cứng, sẹo hình hộp, sẹo rolling (sẹo lòng chảo). 

Kỹ thuật trị sẹo Scar Treatment Tách Đáy Sẹo

Scar Treatment 2in1

Scar Treatment 2in1 là kỹ thuật trị sẹo phối hợp giữa lăn kim và Chemicals Peel. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả vượt trội, nhanh chóng hơn so với các phương pháp điều trị đơn lẻ khác. Lăn kim có khả năng tạo những vi tổn thương giả trên da. Chemicals Peel thay da sinh học giúp da loại bỏ sừng hóa, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào. Phù hợp với những làn da đã kiểm soát tốt mụn hay da có sẹo rỗ ở mức độ từ nhẹ tới trung bình hay sẹo mới hình thành. Chính vì thế, liệu pháp này cải thiện được tình trạng sẹo sâu, sẹo lâu năm.

Trị sẹo công nghệ cao Scar Treatment 2in1

Scar Treatment 5in1

Phương pháp cuối cùng tại HER - spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng áp dụng không còn xa lạ đó là Scar Treatment 5in1. Là dịch vụ phối hợp các phương pháp tạo đường dẫn siêu vi điểm trên da. Kích thích quá trình tái tạo làn da mới, loại bỏ những tế bào da hư tổn. Đồng thời đưa serum chiết tách vào sâu bên dưới để hỗ trợ quá trình tăng sinh collagen và elastin. Hỗ trợ điều trị cho các loại sẹo rỗ mới hình thành hay cả sẹo lâu năm, sẹo đã qua can thiệp trước đó. Lộ trình điều trị bằng kỹ thuật này được rút ngắn thời gian so với các phương pháp khác nhưng vẫn đảm bảo an toàn, đẩy lùi sẹo hiệu quả.

Spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng với công nghệ Scar Treatment 5in1

Qua những thông tin mà HER chia sẻ. Hy vọng bạn có thể tự tin lựa chọn spa điều trị sẹo tại Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay để làm đẹp. Để lấy lại làn da mịn màng như ban đầu hãy ghé ngay HER Skincare & Spa để được tư vấn và chăm sóc nhé! 

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo