HER Spa and Clinic

Đừng bỏ qua top 6 spa điều trị sẹo tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay

14.12.2022
|
HER Spa and Clinic

Bạn luôn mong muốn tìm được địa chỉ spa điều trị sẹo tại Hà Nội uy tín, hiệu quả nhất. Đừng lo, HER sẽ giúp bạn tổng hợp top 6 spa trị sẹo an toàn nhất hiện nay ngay sau đây nhé!

>> Xem thêm:

Spa điều trị mụn tại Hà Nội an toàn, hiệu quả

Bật Mí Top 5 Công Nghệ Trị Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

1. HER Skincare & Spa

HER Skincare & Spa là một spa điều trị sẹo tại Hà Nội uy tín chiếm lòng tin của đông đảo khách hàng hiện nay. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ làm đẹp như phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc lông mày, triệt lông, chăm sóc da,... HER còn mang đến dịch vụ điều trị sẹo an toàn, hiệu quả. 

HER Skincare & Spa - Spa điều trị sẹo tại Hà Nội

Đơn vị luôn chú trọng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế, spa đầu tư các công nghệ hiện đại, tiên tiến. Cũng như cơ sở vật chất khang trang, đem lại cảm giác thư giãn cho từng khách hàng. Tùy theo tình trạng và kết cấu của loại da khác nhau, các chuyên viên sẽ tư vấn mỗi khách hàng phương pháp trị sẹo phù hợp. 

Hiệu quả sau khi sử dụng dịch vụ trị sẹo tại HER

  • Lộ trình điều trị rõ ràng, hiệu quả và an toàn
  • Trả lại da mịn màng, đều màu 
  • Không để lại biến chứng hay bất cứ tổn thương nào đến các khu vực lân cận
  • Loại bỏ sẹo biến mất hoàn toàn, nhanh chóng sau vài lần điều trị theo lộ trình
  • Ngăn ngừa sẹo tái phát

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 49 Ngõ Thái Hà, Phố Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://spa.herskincare.vn/
  • Điện thoại: 1900633883

2. Majestic Clinic & Spa

Majestic Clinic & Spa là địa chỉ trị sẹo được biết đến chuyên điều trị các bệnh về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ….. Cam kết khỏi 100%, ko khỏi hoàn lại tiền cho khách hàng. Đơn vị sử dụng máy móc và mỹ phẩm chất lượng, uy tín. Lộ trình điều trị sẹo chỉ mất từ 5-6 buổi. Cam kết hiệu quả lâu dài và mụn, sẹo không tái phát. Vì thế đơn vị giúp nhiều khách hàng hết sẹo rõ rệt sau mỗi liệu trình.

Majestic Clinic & Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 9 ngõ 171 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0985 266 622

3. Ohio Spa & Clinic

Có thể nói Ohio Spa & Clinic là spa điều trị sẹo tại Hà Nội duy nhất sử dụng công nghệ GEN 2.0. Công nghệ này giúp da bạn lấp đầy sẹo rỗ đến 85%, tiêu diệt sẹo vĩnh viễn. Đồng thời có khả năng làm đều màu da tự nhiên. Đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm lên phác đồ điệu trị. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng trị sẹo tại Ohio

Spa trị sẹo uy tín tại Hà Nội Ohio Spa & Clinic

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 164 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0919.0056.23 — 096.555.9520

4. Dr Hoa Clinic 

Spa điều trị sẹo tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua đó là Dr Hoa Clinic. Đến đây mỗi khách hàng sẽ được thăm khám và lên phác đồ điều trị phù hợp với từng người. Tại Dr Hoa Clinic ứng dụng phương pháp lăn kim để điều trị sẹo rỗ. Phương pháp này có hiệu quả và thời gian điều trị nhanh hơn. Quá trình điều trị chuẩn y khoa, đảm bảo vệ sinh. Giúp làm đầy sẹo, tái tạo làn da mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Dr Hoa Clinic địa chỉ trị sẹo hiệu quả ở Hà Nội

Với Dr Hoa Clinic, chị em hoàn toàn yên tâm về chất lượng với đội ngũ chuyên viên lành nghề. Toàn bộ quá trình trị sẹo không gây đau đớn, thời gian phục hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn được cung cấp sản phẩm cao cấp để bôi tại nhà sau khi điều trị. Chắc chắn đây là nơi cho bạn trải nghiệm dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da chuyên sâu với mức giá hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 117 Thái Hà, Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 098 568 212

5. Reborn Skin Clinic

Reborn Skin Clinic là spa làm đẹp uy tín tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên không chỉ có tay nghề cao, mà còn giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Cơ sở cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, nhưng nổi bật nhất là điều trị sẹo rỗ cho da. Đơn vị ứng dụng công nghệ cắt đáy sẹo Nano hiện đại. Phương pháp này trị sẹo rỗ vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó còn kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp trẻ hóa làn da. Da mịn màng và căng bóng hơn. Đồng thời trị sẹo triệt để, không để lại biến chứng sau này.

Spa trị sẹo Reborn Skin Clinic

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 62 Ngọc Khánh, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0977545533

6. Minh Anh Laser Clinic & Spa

Minh Anh Laser Clinic & Spa là đơn vị tiếp theo mà HER muốn giới thiệu cho chị em. Spa nhận được khá nhiều sự tin tưởng của khách hàng trong quá trình làm đẹp bằng công nghệ cao. Là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích cái đẹp. Mang đến sự thoải mái cũng như chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời. 

Spa điều trị sẹo tại Hà Nội - Minh Anh Laser Clinic & Spa

Minh Anh được khách hàng đánh giá dịch vụ điều trị sẹo chuyên nghiệp, chất lượng và an toàn. Sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Tại đây, với công nghệ trị sẹo tối ưu sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng như thuở ban đầu. Đừng nên bỏ qua địa chỉ ấn tượng này nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 100 Nguyễn Khuyến, KĐT Văn Quán, Hà Đông, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 098 552 40 86 – 081 5555 898

Với những thông tin hữu ích trên, chị em bỏ túi ngay top 6 spa điều trị sẹo tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp và nhanh chóng xóa mờ những vết sẹo do mụn để lại nhé!

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo