Chăm sóc da chuyên sâu

Hot !!! Obagi Nu-derm- sản phẩm trị nám gây sốt trên thị trường

13.01.2021
|
Chăm sóc da chuyên sâu

Người xưa có câu: “ Nhất dáng, nhì da”, làn da đẹp chính là vũ khí lợi hại tạo nên giá trị thẩm mỹ của một người phụ nữ đẹp. Tuy nhiên, môi trường, khí hậu cũng như nội tiết tố tùy thuộc cơ địa mỗi người mà nhiều cô gái luôn trăn trở về làn da bị nám thâm sạm. Vấn đề đấy ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin và cảm hứng trong cuộc sống, Obagi Nu-derm ra đời và nhận được cơn mưa lời khen từ khách hàng.

Liệu Obagi Nu-derm chất chứa những bí mật gì để tạo nên lòng tin trong lòng khách hàng đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ điều đấy.

Obagi Nu-derm là gì?

Obagi Nuderm là dòng sản phẩm hỗ trợ trị nám chuyên nghiệp, thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ  dành cho da bị lão hóa: sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm, nếp nhăn, lỗ chân lông to, mụn và sắc da không đồng đều.

obagi

Bộ sản phẩm trị nám đặc trị Obagi Nu-derm sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Công dụng chính:

- Cải thiện các vấn đề về da mặt và xóa mờ những vết nám sạm, tàn nhang, đồi mồi.

- Thúc đẩy quá trình sản sinh hình thành lớp tế bào mới thay thế các lớp tế bào đã bong tróc, chết đi.

- Làm giảm những đốm nâu, thâm đen khiến màu sắc da không đều, và giúp ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa trong tương lai.

- Giúp làn da căng tràn, có độ đàn hồi, khỏe mạnh và săn chắc.

- Cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho liệu trình chuyển hóa tạo cho bạn một làn da tươi trẻ và đầy sức sống.

công dụng chính

Bạn có thể xem ngay: Obagi Nuderm-hỗ trợ trị nám hiệu quả.


Obagi Derm Clear

Sản phẩm trị nám của Mỹ Obagi Nu-Derm Clear là bước thứ ba trong hệ thống tái tạo da hoàn hảo của Nu-Derm System. Kem trị nám Obagi Nu-Derm Clear là một bước quan trọng và không thể thiếu trong quá trình đem lại sự tươi trẻ cho làn da. Sản phẩm này bao gồm 4% hydroquinone, giúp các sắc tố trong biểu bì da được đồng đều, đồng thời kích thích sắc tố tăng lên tone rõ rệt. Khi bạn sử dụng đúng như các bước trong hệ thống của Nu-Derm System đã hướng dẫn thì sẽ giúp cho bạn đạt được hiệu quả tối ưu nhất và giúp làn da “ hồi xuân” theo đúng nghĩa gốc của nó.

obagi clear

Obagi Derm Clear- kem dưỡng chống lão hóa với công dụng thần kì sản phẩm được các chị em Việt hết sức tin dùng.

Thành phần chính của Obagi Derm Clear

Thành phần chính là 7% Arbutin tự nhiên được chiết xuất từ cây dâu gấu (bear berry), hiệu quả nổi bật là giảm mờ đi những sắc tố da bị xỉn màu, đồng thời làm cân bằng các sắc tố da khác đồng đều hơn. Từ đó làn da của bạn sẽ sáng hơn hẳn tone và tràn đầy sức sống. Arbutin có khả năng ức chế tyrosinase (enzyme chuyển hóa tạo ra melanin), từ đó giảm hình thành sắc tố da melanin. Khác với Hydroquinone ở chỗ, Arbutin không ức chế quá trình giải phóng melanin từ tế bào melanocyte (tế bào tạo sắc tố), từ đó không gây ra tình trạng mất sắc tố da. Ngoài ra, Arbutin còn khả năng ngăn ngừa lão hóa, cản trở sự phát triển của các gốc tự do gây hại cho da.
Công thức giàu các hoạt chất chống oxy hoá mạnh mẽ như Ascorbic Acid (Vitamin C) và Tocopheryl Acetate (Vitamin E), đó chính hàng rào chắn siêu hữu hiệu chống lại các tác nhân gây hại cho da như tia UV, tia cực tím, vv giúp chậm lão hóa cho làn da, giảm các tình trạng chảy xệ, nhăn nheo và khô ráp. Bên cạnh đó, Vitamin C còn có công dụng làm sáng và đều màu da, Vitamin E dưỡng ẩm cho da.
Đặc biệt, sản phẩm còn chứa Lactic Acid – Một gốc Alpha Hydroxy Acid (AHA) dịu nhẹ được chiết xuất từ sữa.Lactic Acid có tác dụg tẩy tế bào chết, thúc đẩy nhanh chóng quá trình tái tạo da giúp làn da têm mềm mịn, sạch sẽ và hấp thụ dưỡng chất được tốt nhất. Công thức được bổ sung Glycerin để tăng cường dưỡng ẩm và làm da mềm mịn.
Kết cấu sản phẩm lỏng nhẹ, phù hợp sử dụng cả ngày lẫn đêm.

thành phần chính obagi


Lý do khiến chị em phụ nữ nên sử dụng kem trị nám đặc trị Obagi Derm Clear:


Việc gia tăng sắc tố, nám da làm cho màu da của bạn tối đi, sạm hơn và thiếu sức sống rất nhiều. Thông thường vùng da trên mặt, tay là bị ảnh hưởng nhiều nhất do sự sản sinh melanin - yếu tố quyết định màu da.
Tầng sắc tố hình thành bởi các tác nhân gây hại trong môi trường, làn da xuất hiện  đốm nâu, mảng nám da, khuyết điểm do da bị phơi nhiễm dưới ánh mặt trời lâu ngày, thâm mụn, khói thuốc lá (hút chủ động hoặc thụ động). Không những vậy trong quá trình mang thai thì việc sản xuất melanin cũng cao hơn, nên nám thường xảy ra vào thời gian này.
Để ngăn chặn nám da tiếp diễn bạn cần uống đủ nước mỗi ngày, lưu ý nước rất quan trọng với làn da của chúng ta nhé. Hạn chế tối đa không để da tiếp xúc với tia cực tím của mặt trời, thoa kem chống nắng từ 10 đến 4 giờ chiều, mỗi hai tiếng thì thoa lại một lần. Bên cạnh đó, dùng kem trị nám Obagi Nu-Derm Clear để loại trừ những mảng nám lâu năm và làm đều lại màu da.

 

Obagi Nu-derm Toner

Mô tả về sản phẩm Obagi Nu-derm Toner

Obagi Nu-derm Toner là nước hoa hồng se khít lỗ chân lông, là sản phẩm chất lượng và vô cùng quan trọng trong liệu trình tái tạo da của Obagi Nu-derm System. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thực vật tự nhiên thân thiện với mọi làn da có khả năng cấp ẩm, làm sạch và là bước tiền đề vô cùng quan trọng để dẫn dưỡng chất sau hấp thụ một cách hoàn thiện và hiệu quả nhất.

Để làm được điều đó, nước hoa hồng se khít chân lông Obagi Nu-Derm Toner với thành phần chính là chiết xuất nước cây phỉ, có thuộc tính làm se da, hút bỏ lượng dầu thừa trong lỗ chân lông, giảm sưng đỏ, hạn chế mụn trứng cá mà không làm khô da. Đồng thời, nó là một chất chống oxi hóa mãnh liẹt, làm dịu tức thì làn da bị cháy nắng, kích thích lưu thôg tuần hoàn máu mang lại sự hồng hào và tươi mới cho làn da bạn. Tóm lai, nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Obagi NU-derm Toner là một snả phẩm vô cùng hữu ích, nó giúp thanh lọc nang lông, làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn tồn đọng gây bít tắc lỗ chân lông và duy trị độ đàn hồi khỏe mạnh cho làn da.

toner

Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn Mô tả chi tiết về nước hoa hồng Obagi Derm Toner

Ai nên ưu tiên sử dụng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Obagi Nu-Derm Toner?

Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Obagi Nu-Derm Toner thích hợp dành cho:

Mọi loại da, đặc biệt lý tưởng dành chonhững ai sở hữu làn da dầu, nhờn, dễ bị mụn.

Phụ nữ bị nám khó điều trị và da bị lão hóa.

Nước hoa hồng Obagi Nu-Derm Toner thích hợp dành cho mọi loại da, đặc biệt lí tưởng dành cho da dầu, mụn…

Phụ nữ bị thay đổi làn da do thay đổi nội tiết tố. Đang trong quá trình điều trị nám sâu và nám hỗn hợp.
Với những ai mong muốn giữ gìn làn da sạch mịn mỗi ngày, duy trì bề mặt da thông thoáng, căng sáng khỏe mạnh và mịn màng tự nhiên.

obagi toner


Obagi Nu-derm Toner chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Vậy nguồn thành phần chính dồi dào nào đã tạo nên sản phẩm dưỡng da hoàn hảo này?

Nước hoa hồng Obagi Nu-Derm Toner được bào chế hoàn toàn từ tự nhiên lành tính đã được các chuyên gia da liễu tinh lọc không lẫn tạp chất, với công thức không chứa cồn, không gây khô da…đã được kiểm định an toàn sử dụng, không gây kích ứng, an toàn kể cả làn da nhạy cảm.

toner obagi thành phần

Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm hết sức lành tính và vô cùng thân thiện với mọi làn da nha.

Chiết xuất lô hội:Đây chính là thành phần chính của sản phẩm, hỗ trợ tăng cường dưỡng ẩm, làm nhanh chóng các vết thương trên da. Với đặc tính vô cùng lành tính và thân thiện với làn da của mình, lô hội giúp da tăng sự đàn hồi săn chắc cho da, làm se khít lỗ chân lông, đồng thời cải thiện tình trạng da khô rứa, ửng đỏ, giúp kích thích sự tổng hợp collagenvà sợi elastin, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Nước cây phỉ: Đặc tính làm se khít da,giúp hút bỏ bớt bã nhờn không bít tắc lỗ chân lông, từ đó giảm đáng kể vấn đề nổi mụn, mụn trứng cá, đồng thời chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm dịu da cháy nắng, kích thích lưu thông tuần hoàn máu, nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng, tươi mới và khỏe mạnh dài lâu.
Chiết xuất cúc La Mã:có tác dụng làm dịu da tức thì khi da có dấu hiệu bị bỏng rát da ánh nắng, Thành phần cấp ẩm và giữ được độ ẩm cho da luôn căng tràn và tươi mát.
Chiết xuất cây xô thơm: Hỗ trợ và cải thiện các vấn đền hư bị kích ứng, kích đỏ và sung tấy. Làm dịu mát làn da, nâng niu như những cánh hoa hồng và tươi mát cho nó luôn tươi mới bằng những giọt nước tinh khiết

.ảnh cuối

Còn chần chờ gì mà không mua ngay sản phẩm Obagi Nuderm thần thánh này để có một diện mạo hoàn hảo nhất nào các cô gái.

Trên đây, bài viết đã chia sẻ một số sản phẩm tiêu biểu và rất đáng được quan tâm trong liệu trình trị nám đình đám Obagi Nuderm System.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo