HER Spa and Clinic

Khám phá top 5 spa điều trị mụn tại Tuy Hòa, Phú Yên

19.11.2022
|
HER Spa and Clinic

Làm đẹp tại spa điều trị mụn tại Tuy Hòa, Phú Yên đã trở thành một thói quen của không ít chị em thích chăm sóc sắc đẹp. Do đó mà các spa tại đây không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình nhằm đáp ứng nhu cầu cực lớn từ đông đảo khách hàng. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết chọn spa nào uy tín thì đừng quá lo lắng. Hôm nay nhà HER sẽ cùng chị em khám phá top 5 địa chỉ spa được phái đẹp tín nhiệm nhất dưới đây!

>> Xem thêm:

Nơi chăm sóc da mặt spa uy tín tại Tuy Hoà

1. HER Skincare & Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 32 Nguyễn Thái Học, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 1900633883
  • Website: https://spa.herskincare.vn/

Nằm trong top đầu tiên của danh sách spa điều trị mụn tại Tuy Hòa, Phú Yên đó là HER Skincare & Spa. Đây là địa chỉ uy tín chuyên điều trị cho các làn da mụn hiệu quả và nhanh chóng trong hơn 6 năm qua. HER sử dụng phương pháp điều trị Chemical peel, không gây chảy máu, an toàn và khả năng hồi phục nhanh. 

HER Skincare & Spa  - Spa điều trị mụn tại Tuy Hòa, Phú Yên

Công nghệ tái tạo da là quá trình tác động của các chất hóa học lên da. Chất này làm tan chất keo giữa các tế bào chết ở lớp sừng, gây bong tróc các tế bào chết, tái sinh các tế bào biểu bì làm da sáng  hơn, mịn hơn. Phù hợp với những bạn đang bị tình trạng da khô, da dầu mụn, da thâm nám, lão hóa,.... Tùy vào tình trạng của da, hiệu quả sẽ thể hiện rõ rệt từ sau 3 – 4 ngày mụn sẽ se lại và giảm hẳn.

Bên cạnh đó, HER có một đội ngũ các y bác sĩ cùng chuyên viên cực kỳ có tâm và có tầm. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau thời gian điều trị. Nàng chắc chắn sẽ hài lòng khi điều trị mụn tại đây. 

Quy trình điều trị mụn tại spa

  • Bước 1: Tẩy trang làm sạch da

Tẩy trang làm sạch da và tế bào chết

  • Bước 2: Để làm sạch sâu da mặt nên dùng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da
  • Bước 3: Dùng cọ thoa đều dung dịch Peel lên mặt, để từ 3 - 5 phút (tùy từng loại da)

Thoa đều dung dịch peel trên mặt

  • Bước 4: Trung hòa làn da nhằm loại bỏ các hóa chất còn dư thừa trên da

Trung hòa, làm dịu làn da

  • Bước 5: Đắp gạc nước đá làm mát, dịu da
  • Bước 6: Thoa dưỡng chất cho da bằng Vitamin CB5

Thoa dưỡng chất chăm sóc da tại spa điều trị mụn tại Tuy Hòa, Phú Yên

  • Bước 7: Dùng sản phẩm chống nắng để bảo vệ da

Dùng các dưỡng chất cho da cuối cùng

2. Moon Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 49 Điện Biên Phủ, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0907122433

Moon spa là một spa nổi tiếng với những dịch vụ chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ như chăm sóc da, hút thâm, tắm trắng, wax lông, trị nám và tàn nhang,… Đặc biệt với công nghệ tiên tiến, hiện đại, cùng sản phẩm cao cấp, spa đã mang đến phép màu cho làn da mụn của nhiều người. Ngoài ra, các chuyên viên tại Moon spa luôn tận tâm và theo sát khách hàng trong từng trải nghiệm. Đảm bảo khách hàng sẽ có được diện mạo ưng ý nhất sau mỗi lần sử dụng dịch vụ tại spa. Hơn thế nữa, chi phí vô cùng hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đã thu hút nhiều chị em nơi đây

3. Spa Tulip

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16 Huyền Trân Công Chúa, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0796642469

Một cái tên nổi bật tiếp theo đó là spa Tulip. Spa với một không gian làm đẹp đẳng cấp và cực kỳ sang trọng. Khi đến đây, các nàng sẽ được đắm mình trong một thế giới làm đẹp vô cùng sảng khoái với đa dạng dịch vụ, nổi bật là dịch vụ điều trị mụn công nghệ cao. Bên cạnh đó, còn một số dịch vụ khác bao gồm trị nám, trị thâm mụn, sẹo, phun xăm thẩm mỹ môi và chân mày,…

Tulip sử dụng các máy móc nhập khẩu từ những nước có nền dịch vụ làm đẹp hàng đầu như Hàn Quốc, Đức, Mỹ… Đây chắc chắn là một địa điểm dừng chân lý tưởng để chị em gác lại lo toan và dành thời gian yêu bản thân.

4. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên
  • Điện thoại: 19006947

Nếu bạn đang tìm một spa chăm sóc da uy tín, đặc biệt là spa điều trị mụn tại Tuy Hòa, Phú Yên thì đừng bỏ qua Seoul Spa. Là một đơn vị có tiếng trong ngành làm đẹp, Spa không chỉ giúp trị mụn hiệu quả mà còn cải thiện các vấn đề về da như nám, tàn nhang, lão hóa,... 

Giải pháp cho sự thành công này là nhờ áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ trị mụn huyết thanh tảo biển. Đồng thời cùng với sự hỗ trợ tận tình của các bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao. Đây được coi là bước tiến mới trong xu hướng chăm sóc làm đẹp da hiệu quả tại Phú Yên. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé đến Seoul Spa để lấy lại nét thanh xuân ngày nào. 

5. Diamond Clinic & Spa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74 Nguyễn Tất Thành- F2 - Tp. Tuy Hoà- Phú Yên 
  • Điện thoại: 02576283979 - 0983574868

Diamond Clinic & Spa là nơi làm đẹp chất lượng nhất nhì tại Tuy Hòa, Phú Yên. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn dịch vụ làm đẹp hàng đầu như tắm trắng, trị sẹo, trị mụn, thâm,... Với các phương pháp công nghệ hiện đại, spa sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm làm đẹp cực kỳ an toàn và uy tín.

Đối với dịch vụ trị mụn, Spa sử dụng công nghệ Oxy Gen để điều trị mụn chuyên sâu hơn( là sự kết hợp cả 3 công nghệ tiên tiến nhất bao gồm tính chất I Peel, ánh sáng Led và Oxy Jet). Giúp triệt tận gốc của mụn, ngăn ngừa mụn tái phát. Công nghệ này còn có thể cung cấp Oxy và collagen nuôi dưỡng sâu bên trong làn da. Một địa chỉ lý tưởng bạn nên tham khảo. 

Như vậy là bạn vừa khám phá Top 5 spa điều trị mụn tại Tuy Hòa, Phú Yên chất lượng được chị em săn đón nhiều nhất. Hi vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được địa chỉ spa phù hợp để tút tát lại diện mạo sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi ngay!

Chat với đội ngũ chăm sóc
Share:

Các bài viết khác

zalo